- Biển số
- OF-393238
- Ngày cấp bằng
- 21/11/15
- Số km
- 31
- Động cơ
- 236,010 Mã lực
- Tuổi
- 29
2018 Audi RS4 Avant: A Most Capacious Ass Kicker
Khi chúng tôi lái chiếc Audi S4 mới nhất , được trang bị động cơ 3.0 lít V-6 tăng áp, chúng tôi hơi ngán ngẩm: Nó ít đáp ứng và ít thú vị hơn so với mô hình trước đó. Rõ ràng là vẫn còn không gian cho một con thú hơn ở trên cùng của đội hình. Giờ đây, tại triển lãm ô tô Frankfurt, chiếc xe đã đến dưới hình thức chiếc Audi RS4 Avant hoàn toàn mới, một chiếc xe luôn đặt trái tim của chúng tôi để đua - mặc dù hiện tại không có kế hoạch cung cấp nó tại Hoa Kỳ.
Avant của RS4 tương tự như RS5 , hai chiếc này chia sẻ nhiều thành phần - đáng chú ý nhất là động cơ 3.0 lít 2.9 lít 2.9 lít, công suất 450 mã lực. Đây là động cơ 3.0 lít của động cơ S4 sedan. Động cơ này xuất phát từ một quan hệ đối tác phát triển động cơ với Porsche, trong đó Audi xử lý các V-6 và Porsche các V-8. Bạn cũng có thể tìm thấy nó được cài đặt trong Porsche Panamera S và Cayenne S tới sắp tới.
XEM 29 HÌNH ẢNH
Ngoài sức mạnh, torquey, với tất cả 443 lb-ft phục vụ trên một cao nguyên mỡ từ 1900 đến 5000 vòng / phút. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp do ZF cung cấp và một hệ thống lái toàn bộ bánh sau. Thời gian truyền dẫn bằng tay đã qua tại Audi Sport, thương hiệu phụ của thương hiệu, nhưng xét từ kinh nghiệm của chúng tôi với RS5, phần lớn khách hàng sẽ rất hài lòng với tính năng tự động. Nó tốt như automatics nhận được, mặc dù không có nghi ngờ chúng tôi vẫn thích chuyển đổi cho chính mình.
V-6 sẽ không phù hợp với chiếc V-8 hút từ trước của RS4, nhưng ít nhất cabin có thể chứa đầy những tiếng động thể thao, tùy thuộc vào chế độ lái đã chọn. Trong khi tốc độ tối đa được điều chỉnh ở mức 155 dặm / giờ, hoặc 174 dặm / giờ nếu bạn muốn ho lên một chút bột nhão.
XEM 29 HÌNH ẢNH
Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi với RS5, chúng tôi hy vọng RS4 để xử lý cực tốt ngay cả với đình chỉ tiêu chuẩn của nó và bánh xe 19-inch. Hai bánh xe có kích thước 20 inch là tùy chọn, cũng như hệ thống treo điều chỉnh theo chế độ, tay lái động cơ và phanh bằng gốm. Những thành phần làm cho RS5 có khả năng anh hùng hiệu quả, ngay cả khi sự kết hợp không hoàn toàn mang lại trải nghiệm nội tạng nhất . Tại trọng lượng 3.946 pounds của Audi, loại toa xe RS4 này không trọng lượng nhẹ, nhưng nó nặng 176 pounds so với người tiền nhiệm mặc dù thiết bị an toàn và thoải mái được trang bị thêm.
Avant của RS4 rõ ràng được phân biệt rõ ràng từ các anh chị em của mình, với những miếng đệm bọc ngoài lấy cảm hứng từ những chiếc Quattro ban đầu làm cho nó rộng 1,2 inch so với trước và sau. Nó cũng có một bộ khuếch tán phía sau, một tấm chắn mái và hai ống xả hình bầu dục chất béo. Màu Nogaro Blue gợi nhớ đến chiếc RS2 Avant cổ điển (nó cũng được sử dụng trên một số giới hạn của dòng RS4 Avant trước ). Bên trong, có màu đen tinh khiết, tăng cường với các thiết bị đo RS cụ thể và cắt cacbon với các yếu tố tương phản bằng nhôm.
XEM 29 HÌNH ẢNH
Để có giá tương đương khoảng 95.000 USD khi xuất hiện trong các đại lý của châu Âu vào đầu năm 2018, Audi RS4 Avant rẻ hơn một chút so với chiếc coupe RS5 coupe ở Đức. Và cơ thể của nó-station wagon làm cho nó rộng rãi, nổi bật, và, mắt của chúng tôi, cực kỳ mong muốn.
Tuy nhiên, trong khi nó không được loại trừ dứt khoát, Avant của RS4 sẽ không đến với Hoa Kỳ vì Audi tin rằng chúng tôi không thích xe ga. Cần lưu ý rằng một chiếc sedan RS4 không có khả năng sản xuất sớm, nhưng chúng tôi sẽ giữ ngón tay của chúng tôi vượt qua để chúng tôi ít nhất có được một Audi RS5 Sportback, trong đó có một chiếc sedan hatchback, và chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại trống cho những toa xe có hiệu năng cao hơn bên bờ ao của chúng tôi.
Khi chúng tôi lái chiếc Audi S4 mới nhất , được trang bị động cơ 3.0 lít V-6 tăng áp, chúng tôi hơi ngán ngẩm: Nó ít đáp ứng và ít thú vị hơn so với mô hình trước đó. Rõ ràng là vẫn còn không gian cho một con thú hơn ở trên cùng của đội hình. Giờ đây, tại triển lãm ô tô Frankfurt, chiếc xe đã đến dưới hình thức chiếc Audi RS4 Avant hoàn toàn mới, một chiếc xe luôn đặt trái tim của chúng tôi để đua - mặc dù hiện tại không có kế hoạch cung cấp nó tại Hoa Kỳ.
Avant của RS4 tương tự như RS5 , hai chiếc này chia sẻ nhiều thành phần - đáng chú ý nhất là động cơ 3.0 lít 2.9 lít 2.9 lít, công suất 450 mã lực. Đây là động cơ 3.0 lít của động cơ S4 sedan. Động cơ này xuất phát từ một quan hệ đối tác phát triển động cơ với Porsche, trong đó Audi xử lý các V-6 và Porsche các V-8. Bạn cũng có thể tìm thấy nó được cài đặt trong Porsche Panamera S và Cayenne S tới sắp tới.
XEM 29 HÌNH ẢNH
Ngoài sức mạnh, torquey, với tất cả 443 lb-ft phục vụ trên một cao nguyên mỡ từ 1900 đến 5000 vòng / phút. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp do ZF cung cấp và một hệ thống lái toàn bộ bánh sau. Thời gian truyền dẫn bằng tay đã qua tại Audi Sport, thương hiệu phụ của thương hiệu, nhưng xét từ kinh nghiệm của chúng tôi với RS5, phần lớn khách hàng sẽ rất hài lòng với tính năng tự động. Nó tốt như automatics nhận được, mặc dù không có nghi ngờ chúng tôi vẫn thích chuyển đổi cho chính mình.
V-6 sẽ không phù hợp với chiếc V-8 hút từ trước của RS4, nhưng ít nhất cabin có thể chứa đầy những tiếng động thể thao, tùy thuộc vào chế độ lái đã chọn. Trong khi tốc độ tối đa được điều chỉnh ở mức 155 dặm / giờ, hoặc 174 dặm / giờ nếu bạn muốn ho lên một chút bột nhão.
XEM 29 HÌNH ẢNH
Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi với RS5, chúng tôi hy vọng RS4 để xử lý cực tốt ngay cả với đình chỉ tiêu chuẩn của nó và bánh xe 19-inch. Hai bánh xe có kích thước 20 inch là tùy chọn, cũng như hệ thống treo điều chỉnh theo chế độ, tay lái động cơ và phanh bằng gốm. Những thành phần làm cho RS5 có khả năng anh hùng hiệu quả, ngay cả khi sự kết hợp không hoàn toàn mang lại trải nghiệm nội tạng nhất . Tại trọng lượng 3.946 pounds của Audi, loại toa xe RS4 này không trọng lượng nhẹ, nhưng nó nặng 176 pounds so với người tiền nhiệm mặc dù thiết bị an toàn và thoải mái được trang bị thêm.
Avant của RS4 rõ ràng được phân biệt rõ ràng từ các anh chị em của mình, với những miếng đệm bọc ngoài lấy cảm hứng từ những chiếc Quattro ban đầu làm cho nó rộng 1,2 inch so với trước và sau. Nó cũng có một bộ khuếch tán phía sau, một tấm chắn mái và hai ống xả hình bầu dục chất béo. Màu Nogaro Blue gợi nhớ đến chiếc RS2 Avant cổ điển (nó cũng được sử dụng trên một số giới hạn của dòng RS4 Avant trước ). Bên trong, có màu đen tinh khiết, tăng cường với các thiết bị đo RS cụ thể và cắt cacbon với các yếu tố tương phản bằng nhôm.
XEM 29 HÌNH ẢNH
Để có giá tương đương khoảng 95.000 USD khi xuất hiện trong các đại lý của châu Âu vào đầu năm 2018, Audi RS4 Avant rẻ hơn một chút so với chiếc coupe RS5 coupe ở Đức. Và cơ thể của nó-station wagon làm cho nó rộng rãi, nổi bật, và, mắt của chúng tôi, cực kỳ mong muốn.
Tuy nhiên, trong khi nó không được loại trừ dứt khoát, Avant của RS4 sẽ không đến với Hoa Kỳ vì Audi tin rằng chúng tôi không thích xe ga. Cần lưu ý rằng một chiếc sedan RS4 không có khả năng sản xuất sớm, nhưng chúng tôi sẽ giữ ngón tay của chúng tôi vượt qua để chúng tôi ít nhất có được một Audi RS5 Sportback, trong đó có một chiếc sedan hatchback, và chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại trống cho những toa xe có hiệu năng cao hơn bên bờ ao của chúng tôi.