- Biển số
- OF-67742
- Ngày cấp bằng
- 5/7/10
- Số km
- 147
- Động cơ
- 433,670 Mã lực
Sau khi ra mắt tại triển lãm Tokyo cuối năm 2009,2010 Honda VFR1200F đã có mặt tại Việt Nam dù số lượng còn khan hiếm.
1. Động cơ
Sở hữu mẫu động cơ 1.237 phân khối hoàn toàn mới, 2010 VFR1200F được Honda trang bị động cơ V4.
2. Thiết kế "Sport" dành cho những người thích du lịch
Các kỹ sư của Honda đã rất chú trọng đến phần đầu của VFR1200F 2010, với cụm đèn pha cỡ lớn, nổi bật và bắt mắt với những đường vát mềm mại, mang lại vẻ dữ dằn cho chiếc xe.Hệ thống xi-nhan của xe được tích hợp cùng với hai gương chiếu hậu, thiết kế khí động học, khi di chuyển, làn gió mát sẽ được chạy thẳng vào phần tản nhiệt bằng két nước của VFR1200F.
Bảng đồng hồ của VFR1200F 2010 hiển thị đồng hồ đo vòng tua, tốc độ, nhiệt độ môi trường xung quanh, hệ thống phanh ABS, đo mức nhiên liệu,chất làm mát ...
Phần bánh sau, Honda VFR1200F 2010 sử dụng bộ vành 7 chấu, với thiết kế kiểu 1 gắp, giúp chiếc xe dường như trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn so với trọng lượng "khiêm tốn" khoảng 267kg của mình.
Đuôi xe được thiết kế nhọn, tích hợp đèn hậu, đèn xi-nhan, ổ khóa mở cốp xe. Hai bên tay dắt được bắt chặt 1 đầu, 1 đầu được vát cao lên, tạo điểm nhấn mới lạ.
3.Khả năng vận hành
Với trọng lượng ướt vào khoảng gần 300kg, sau khi đã đổ đầy bình xăng, nước làm mát, dầu động cơ và bơm lốp.Khi di chuyển, chiếc xe tỏ ra khá đầm, thêm vào đó, góc lái của VFR1200F khá rộng, giúp khả năng "vặn vẹo" trong phố của chiếc xe trở nên dễ dàng hơn.
VFR1200F 2010 được trang bị bộ truyền động bằng trục các-đăng,có cơ cấu vận hành đặc biệt, giúp chiếc xe không bị rung, lắc theo phương dọc, khi di chuyển ở tốc độ cao.Chiếc xe sử dụng cụm giảm xóc trước đường kính 43mm, và giảm xóc sau Pro-link chuyên nghiệp,có khả năng điều chỉnh độ cao dạng monoshock.
Chiếc xe được trang bị hệ thống phanh an toàn bậc nhất của Honda, với hệ thống phanh kết hợp (Combined Brake System) và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau, loại bỏ hoàn toàn khả năng trơn,trượt bánh xe do phanh gấp, và tạo sự an toàn hơn lúc ôm cua.
Theo lời chủ nhân chiếc VFR1200F 2010 này,chiếc xe được nhập về Việt Nam từ khoảng tháng cuối 4-2010, màu đỏ, bạc đặc trưng.
Bác nào quan tâm, muốn biết chi tiết thì thử ngó vào đây nhé
http://autovina.vn/tin-tuc/32/3428/2010-Honda-VFR1200F-lan-banh-tai-Ha-Noi.html
1. Động cơ
2. Thiết kế "Sport" dành cho những người thích du lịch
Các kỹ sư của Honda đã rất chú trọng đến phần đầu của VFR1200F 2010, với cụm đèn pha cỡ lớn, nổi bật và bắt mắt với những đường vát mềm mại, mang lại vẻ dữ dằn cho chiếc xe.Hệ thống xi-nhan của xe được tích hợp cùng với hai gương chiếu hậu, thiết kế khí động học, khi di chuyển, làn gió mát sẽ được chạy thẳng vào phần tản nhiệt bằng két nước của VFR1200F.
Bảng đồng hồ của VFR1200F 2010 hiển thị đồng hồ đo vòng tua, tốc độ, nhiệt độ môi trường xung quanh, hệ thống phanh ABS, đo mức nhiên liệu,chất làm mát ...
Phần bánh sau, Honda VFR1200F 2010 sử dụng bộ vành 7 chấu, với thiết kế kiểu 1 gắp, giúp chiếc xe dường như trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn so với trọng lượng "khiêm tốn" khoảng 267kg của mình.
Đuôi xe được thiết kế nhọn, tích hợp đèn hậu, đèn xi-nhan, ổ khóa mở cốp xe. Hai bên tay dắt được bắt chặt 1 đầu, 1 đầu được vát cao lên, tạo điểm nhấn mới lạ.
Với trọng lượng ướt vào khoảng gần 300kg, sau khi đã đổ đầy bình xăng, nước làm mát, dầu động cơ và bơm lốp.Khi di chuyển, chiếc xe tỏ ra khá đầm, thêm vào đó, góc lái của VFR1200F khá rộng, giúp khả năng "vặn vẹo" trong phố của chiếc xe trở nên dễ dàng hơn.
VFR1200F 2010 được trang bị bộ truyền động bằng trục các-đăng,có cơ cấu vận hành đặc biệt, giúp chiếc xe không bị rung, lắc theo phương dọc, khi di chuyển ở tốc độ cao.Chiếc xe sử dụng cụm giảm xóc trước đường kính 43mm, và giảm xóc sau Pro-link chuyên nghiệp,có khả năng điều chỉnh độ cao dạng monoshock.
Chiếc xe được trang bị hệ thống phanh an toàn bậc nhất của Honda, với hệ thống phanh kết hợp (Combined Brake System) và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau, loại bỏ hoàn toàn khả năng trơn,trượt bánh xe do phanh gấp, và tạo sự an toàn hơn lúc ôm cua.
Bánh trước được sử dụng lốp Dunlop Roadmax 120/70-17 và 2 đĩa phanh kích thước 320mm.
Bánh sau sử dụng lốp Dunlop Roadmax 190/55-17 cùng đĩa phanh đơn kích thước 276mm.
Bác nào quan tâm, muốn biết chi tiết thì thử ngó vào đây nhé
http://autovina.vn/tin-tuc/32/3428/2010-Honda-VFR1200F-lan-banh-tai-Ha-Noi.html
Chỉnh sửa cuối: