[Thảo luận] 20 m ngược chiều phố Chùa hà mỏ vàng của CA, người dân biết vi phạm nhưng vẫn phải đi

anhtuan17

Xe tải
Biển số
OF-43460
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
208
Động cơ
466,580 Mã lực
Một số bác đã phản ánh về việc CS và trật tự Phường đứng bắt người ở đoạn ngược chiều khoảng 30m ở Phố chùa diễn ra thường xuyên. Em thấy phân làn như ở đây rất vô lý, GTCC nên cắm lùi biển 1 chiều 30m ở đoạn này sẽ giải quyết được tắc đường.

Em mô tả đoạn đó như sau

Từ đoạn bùng binh Chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn vào ngõ đó khoảng 30m, bị cắm biển 1 chiều ở đầu phố Chùa Hà hướng Chùa Hà - Cầu Giấy. Trong ngõ có 1 trường trung cấp và rất nhiều hộ dân nên nhu cầu vào ngõ là rất lớn.

Điểm vô lý ở đây là :
Biển bị cắm ngược chiều đầu phố nên nếu đi ngược chiều vào ngõ chỉ mất 30m và mất 10 giây, đường khá thoáng vì đoạn này không họp chợ vì ít nhà dân (tường chùa Hà ở đây).
Do cắm biển 1 chiều, nên bác nào đi đúng chiều bằng xe máy với 30m đó bác phải đi mất 15 phút vì phải :
1- Vòng qua bùng binh ra đường Cầu giấy qua ngã ba cầu giấy Trần Đăng Ninh (500m)
2- Đi thẳng xuống điểm quay đầu trên đường Cầu giấy (500m)
3- Vòng ngược lại phố Chùa Hà (300m)
4- Len qua chợ xe máy cực đông trong giờ tan tầm (cái này ô tô thì gần như không đi được trong giờ tan tầm) (200m)
Tổng số đi vòng hết 1,5 km

Tóm lại đi đúng phải đi 1,5 km qua 1 ngã tư, hai ngã ba, 1 lần quay đầu xe trên đường cầu giấy và phải đi qua chợ xe máy, các đường này đều có mật độ rất lớn, lớn hơn đoạn 30m trên. Với xe máy mất ít nhất 15 phút, ô tô thì không thể về đi được hoặc có thể mất khoảng 30 phút do tắc chợ xe. Vậy cắm biển như thế sẽ gây ách tắc cho thành phố

Vì bất tiện như vậy, người dân vẫn cố đi ngược chiều dù biết đoạn đấy hay có CA đứng. Người trong ngõ quen thì họ nhìn thấy CA xuống dắt xe (CA không bắt nhé) trông rất phản cảm vì có hàng chục người dắt xe nối đuôi nhau qua trước mặt CA phường.

Do vậy, theo tôi để thuận tiện cho người dân, nên cắm lùi biển một chiều xuống 30m do:

1- Nên cho đi hai chiều đoạn 30 m này sẽ giảm ách tắc vì thời gian lưu thông 10 giây so với 15 phút nếu đi vòng trong giờ tan tầm gây tắc đường, bác nào đi ô tô vào đó trường trung cấp thì phát khóc luôn.
2- Đoạn đường này khá vắng vì không họp chợ xe, trong khi đi đúng chiều thì phải qua chợ xe cực đông.
3- Dẹp gọn chợ xe máy cho thoáng đường để người dân thuận tiện đi lại sao CA phường không thực hiện.
4- Người dân sống ở đó biết sai vẫn phải đi ngược, CA biết biển vô lý nhưng vẫn ra bắt vì người vi phạm cực đông.

Mong các anh GTCC quan tâm đến đoạn đường này, cho đi 2 chiều sẽ giảm tắc đường và thuận tiện cho người dân
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Biết vô lý sao cả xóm ko làm cái đơn ,họp dân phố ....đề nghị cơ quan chức năng xem xét nhỉ ?
 

Ngo nho

Xe tăng
Biển số
OF-131702
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1,715
Động cơ
389,710 Mã lực
Phố này tuy nhỏ nhưng lại góp phần lớn để xxx phường hoàn thành chỉ tiêu: nào là đi ngược chiều, nào là để xe, kinh doanh trên hè...Tất nhiên trừ cụ nào ở chợ xe kê cái ghế ra ngồi, ai chạy ngang qua cả 2b và 4b là hỏi 'bán xe ko?'
 

procar

Xe tải
Biển số
OF-88858
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
337
Động cơ
410,019 Mã lực
Cắm biển lùi xuống thì làm sao đủ chỉ tiêu 50 triệu / tháng !
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Chỗ này gtcc thì cắm biển ngu mà xxx thì cứ dựa vào đó để vặt. E mách nhỏ nhé, bác nào muốn đi vào cái ngõ 86 trường trung cấp đó thì đi vào cái ngách đằng sau chùa Hà ấy, ngõ hẹp, xe máy thì vô tư, còn 4b các cụ cứ vất chỗ đổ vật liệu ấy...nếu ko sợ mất gương, hic
 

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,374
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
Một số bác đã phản ánh về việc CS và trật tự Phường đứng bắt người ở đoạn ngược chiều khoảng 30m ở Phố chùa diễn ra thường xuyên. Em thấy phân làn như ở đây rất vô lý, GTCC nên cắm lùi biển 1 chiều 30m ở đoạn này sẽ giải quyết được tắc đường.

Em mô tả đoạn đó như sau

Từ đoạn bùng binh Chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn vào ngõ đó khoảng 30m, bị cắm biển 1 chiều ở đầu phố Chùa Hà hướng Chùa Hà - Cầu Giấy. Trong ngõ có 1 trường trung cấp và rất nhiều hộ dân nên nhu cầu vào ngõ là rất lớn.

Điểm vô lý ở đây là :
Biển bị cắm ngược chiều đầu phố nên nếu đi ngược chiều vào ngõ chỉ mất 30m và mất 10 giây, đường khá thoáng vì đoạn này không họp chợ vì ít nhà dân (tường chùa Hà ở đây).
Do cắm biển 1 chiều, nên bác nào đi đúng chiều bằng xe máy với 30m đó bác phải đi mất 15 phút vì phải :
1- Vòng qua bùng binh ra đường Cầu giấy qua ngã ba cầu giấy Trần Đăng Ninh (500m)
2- Đi thẳng xuống điểm quay đầu trên đường Cầu giấy (500m)
3- Vòng ngược lại phố Chùa Hà (300m)
4- Len qua chợ xe máy cực đông trong giờ tan tầm (cái này ô tô thì gần như không đi được trong giờ tan tầm) (200m)
Tổng số đi vòng hết 1,5 km

Tóm lại đi đúng phải đi 1,5 km qua 1 ngã tư, hai ngã ba, 1 lần quay đầu xe trên đường cầu giấy và phải đi qua chợ xe máy, các đường này đều có mật độ rất lớn, lớn hơn đoạn 30m trên. Với xe máy mất ít nhất 15 phút, ô tô thì không thể về đi được hoặc có thể mất khoảng 30 phút do tắc chợ xe. Vậy cắm biển như thế sẽ gây ách tắc cho thành phố

Vì bất tiện như vậy, người dân vẫn cố đi ngược chiều dù biết đoạn đấy hay có CA đứng. Người trong ngõ quen thì họ nhìn thấy CA xuống dắt xe (CA không bắt nhé) trông rất phản cảm vì có hàng chục người dắt xe nối đuôi nhau qua trước mặt CA phường.

Do vậy, theo tôi để thuận tiện cho người dân, nên cắm lùi biển một chiều xuống 30m do:

1- Nên cho đi hai chiều đoạn 30 m này sẽ giảm ách tắc vì thời gian lưu thông 10 giây so với 15 phút nếu đi vòng trong giờ tan tầm gây tắc đường, bác nào đi ô tô vào đó trường trung cấp thì phát khóc luôn.
2- Đoạn đường này khá vắng vì không họp chợ xe, trong khi đi đúng chiều thì phải qua chợ xe cực đông.
3- Dẹp gọn chợ xe máy cho thoáng đường để người dân thuận tiện đi lại sao CA phường không thực hiện.
4- Người dân sống ở đó biết sai vẫn phải đi ngược, CA biết biển vô lý nhưng vẫn ra bắt vì người vi phạm cực đông.

Mong các anh GTCC quan tâm đến đoạn đường này, cho đi 2 chiều sẽ giảm tắc đường và thuận tiện cho người dân
Chỗ đấy đúng như cụ nói Cụ ạ. Nhưng cụ dùng từ hơi sai ạ. " BIẾT SAI MÀ VẪN PHẢI ĐI".
Ở đây nó sai và bất cập cả một hệ thống rồi Cụ ạ. Cái trường học kia thì ở đâu ra mới xuất hiện, Giao thông công chính thì không đi khảo sát địa bàn thực tế. Chính quyền địa phuơng thì biến cái đường thành cái chợ. Dân thì ý thức kém. SAO BIẾT SAI MÀ VẪN LÀM. CÓ AI DÍ SÚNG VÀO ĐẦU BẮT ĐI VÀO ĐƯỜNG CẤM ĐÂU. Các Cụ cứ nói các xxx đôi khi cũng không hoàn toàn đúng. Em hoàn toàn ủng hộ các xxx làm việc đúng, tác phong nghiêm chỉnh và có thái độ tốt. Nếu xxx cứ để người dân đi qua chỗ đó thì mai lại có Cụ ( hoặc có thể là chính em lên tiếng - NGAY TRƯỚC CỬA CÔNG AN PHƯỜNG VÀ ỦY BAN PHƯỜNG MÀ ĐỂ NGƯỜI DÂN VI PHẠM THÀNH HỆ THỐNG " ở đây ta nên trách các đồng chí GTCC. Quan liêu ko thực tế.
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Cái gì nó cũng có nguyên nhân và quy tắc của nó cụ ạ!
 

LQM

Xe hơi
Biển số
OF-183418
Ngày cấp bằng
4/3/13
Số km
149
Động cơ
336,370 Mã lực
sai luật thì ráng chịu
 

tuanthanhcenter

Xe tải
Biển số
OF-179459
Ngày cấp bằng
31/1/13
Số km
236
Động cơ
340,560 Mã lực
nguyên nhân là trường Điện tử Điện lạnh có ở đó đã lâu rồi, từ khi chưa có chợ xe chuyển về. Rồi chợ xe rất phức tạp, các anh cò đi rất ẩu, kẻ bán người mua nhiều khi cứ lượn lờ đánh võng cho được giá. Lý do nữa là hàng tháng có các ngày rằm, mùng một dù là đường 1 chiều nhưng người đi lễ rất đông vẫn thường xuyên ùn tắc dù có lực lượng chức năng phân luồng. Nên theo tôi ở đây không thể chỉnh
khác được kể cả việc cắm biển ngược lại ( cho đi từ bùng binh vào và cấm vào từ Cầu Giấy) cũng không ổn.
 

sinhzun

Xe máy
Biển số
OF-154614
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
85
Động cơ
354,450 Mã lực
Nơi ở
Đại Kim, Hoàng Mai
Hôm trước em bị bệnh phải vào phòng khám Y Cao, lần đầu đi theo đúng địa chỉ thì ăn chắc phi ra Cầu Giấy rồi rẽ vào, lần thứ 2 biết có ngõ tắt rồi nên định bụng đi đường Chùa Hà cho gần, vừa vào đến đầu đường thấy biển cấm, lại phải lộn ra Cầu Giấy vòng vèo :(
 

Na 31012008

Xe đạp
Biển số
OF-184271
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
34
Động cơ
334,830 Mã lực
Nơi ở
Kim mã
Kụ chủ phân tích rất đúng... Chỉ mong sao họ nhìn ra sự bất cập này... ^:)^
 

seadogs

Xe tăng
Biển số
OF-109162
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
1,309
Động cơ
403,288 Mã lực
Không hiểu 1 chiều thì có tác dụng gì, nếu tránh tắc thì cấm hẳn ô tô đi đường này vào giờ cao điểm là xong.
 

thanglx1010

Xe tải
Biển số
OF-134308
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
482
Động cơ
375,269 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Em nói thật, khi thoảng qua đây em toàn dắt bộ một đoạt đấy ạ.:!!
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Cụ chủ đổi "Biết vi phạm nhưng vẫn phải đi" thành "Biết vi phạm nhưng vẫn cứ đi" thì hợp hơn.Cắm biển lùi lại 30m thì sao đủ chỉ tiêu trên giao :D.
 

cop3x3

Xe hơi
Biển số
OF-21939
Ngày cấp bằng
3/10/08
Số km
167
Động cơ
497,780 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bao giờ đủ chỉ tiêu thì sẽ bỏ cụ ah
 

HaJolie

Xe buýt
Biển số
OF-139456
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
779
Động cơ
374,390 Mã lực
Nơi ở
Nơi đâu cũng là nhà - vợ cả để cho ai
Một số bác đã phản ánh về việc CS và trật tự Phường đứng bắt người ở đoạn ngược chiều khoảng 30m ở Phố chùa diễn ra thường xuyên. Em thấy phân làn như ở đây rất vô lý, GTCC nên cắm lùi biển 1 chiều 30m ở đoạn này sẽ giải quyết được tắc đường.

Em mô tả đoạn đó như sau

Từ đoạn bùng binh Chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn vào ngõ đó khoảng 30m, bị cắm biển 1 chiều ở đầu phố Chùa Hà hướng Chùa Hà - Cầu Giấy. Trong ngõ có 1 trường trung cấp và rất nhiều hộ dân nên nhu cầu vào ngõ là rất lớn.

Điểm vô lý ở đây là :
Biển bị cắm ngược chiều đầu phố nên nếu đi ngược chiều vào ngõ chỉ mất 30m và mất 10 giây, đường khá thoáng vì đoạn này không họp chợ vì ít nhà dân (tường chùa Hà ở đây).
Do cắm biển 1 chiều, nên bác nào đi đúng chiều bằng xe máy với 30m đó bác phải đi mất 15 phút vì phải :
1- Vòng qua bùng binh ra đường Cầu giấy qua ngã ba cầu giấy Trần Đăng Ninh (500m)
2- Đi thẳng xuống điểm quay đầu trên đường Cầu giấy (500m)
3- Vòng ngược lại phố Chùa Hà (300m)
4- Len qua chợ xe máy cực đông trong giờ tan tầm (cái này ô tô thì gần như không đi được trong giờ tan tầm) (200m)
Tổng số đi vòng hết 1,5 km

Tóm lại đi đúng phải đi 1,5 km qua 1 ngã tư, hai ngã ba, 1 lần quay đầu xe trên đường cầu giấy và phải đi qua chợ xe máy, các đường này đều có mật độ rất lớn, lớn hơn đoạn 30m trên. Với xe máy mất ít nhất 15 phút, ô tô thì không thể về đi được hoặc có thể mất khoảng 30 phút do tắc chợ xe. Vậy cắm biển như thế sẽ gây ách tắc cho thành phố

Vì bất tiện như vậy, người dân vẫn cố đi ngược chiều dù biết đoạn đấy hay có CA đứng. Người trong ngõ quen thì họ nhìn thấy CA xuống dắt xe (CA không bắt nhé) trông rất phản cảm vì có hàng chục người dắt xe nối đuôi nhau qua trước mặt CA phường.


Do vậy, theo tôi để thuận tiện cho người dân, nên cắm lùi biển một chiều xuống 30m do:

1- Nên cho đi hai chiều đoạn 30 m này sẽ giảm ách tắc vì thời gian lưu thông 10 giây so với 15 phút nếu đi vòng trong giờ tan tầm gây tắc đường, bác nào đi ô tô vào đó trường trung cấp thì phát khóc luôn.
2- Đoạn đường này khá vắng vì không họp chợ xe, trong khi đi đúng chiều thì phải qua chợ xe cực đông.
3- Dẹp gọn chợ xe máy cho thoáng đường để người dân thuận tiện đi lại sao CA phường không thực hiện.
4- Người dân sống ở đó biết sai vẫn phải đi ngược, CA biết biển vô lý nhưng vẫn ra bắt vì người vi phạm cực đông.

Mong các anh GTCC quan tâm đến đoạn đường này, cho đi 2 chiều sẽ giảm tắc đường và thuận tiện cho người dân
Cụ chủ chưa biết đường rồi, sao phải đi vòng xa thế
Mặt trước chùa Hà là phố Chùa Hà, tường sau lưng Chùa Hà có một cái ngõ thông từ đường Nguyễn Khánh Toàn vào cái ngõ mà cụ nói.
Tóm lại, Chùa Hà được bao quanh 4 phía là ngõ và Phố.
Cụ đi đến bùng binh đầu Chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn, cụ đi men theo đường bên tay phải, hết bức tường của Chùa Hà là có cái ngõ đi vào đấy (chỉ đi được xe máy thôi)
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Cụ chủ chưa biết đường rồi, sao phải đi vòng xa thế
Mặt trước chùa Hà là phố Chùa Hà, tường sau lưng Chùa Hà có một cái ngõ thông từ đường Nguyễn Khánh Toàn vào cái ngõ mà cụ nói.
Tóm lại, Chùa Hà được bao quanh 4 phía là ngõ và Phố.
Cụ đi đến bùng binh đầu Chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn, cụ đi men theo đường bên tay phải, hết bức tường của Chùa Hà là có cái ngõ đi vào đấy (chỉ đi được xe máy thôi)
Em nghĩ k nhiều người biết được đâu ạ. Nói chúng các ý kiến đều có tính chính xác và hợp lý nhất định, nhưng do nhiều hoàn cảnh tác động mà chỗ được, chỗ không. Phải chịu và chấp nhận
 

Mr_Che

Xe buýt
Biển số
OF-17746
Ngày cấp bằng
22/6/08
Số km
672
Động cơ
512,715 Mã lực
Nơi ở
FUNS
Website
www.vaidep.com.vn
Xxx phường này hàng tháng không phải lo chỉ tiêu roài
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top