- Biển số
- OF-7243
- Ngày cấp bằng
- 19/7/07
- Số km
- 65
- Động cơ
- 541,050 Mã lực
Nhận thấy chuyến đi cũng xoay quanh vấn đề xe cộ và đường xá nên nhà em mạo muộn gửi bài viết của mình vào đây. Xin chia sẻ với anh em 1 Ký sự xuyên Việt bằng Ảnh.
chuyến Xuyên Việt qua Ảnh
Khởi hành chuyến đi vào 1 ngày mưa gió. Bộ gạt nước của xe lăn đùng ra hỏng khi mới chỉ đi được vài chục cây số, sau đó lại đến lượt dây công tơ mét bị đứt, báo hiệu 1 chuyến đi với nhiều vất vả đang chờ đón.
Cầu Gianh. Đây là 1 trong những cây cầu để lại nhiều ấn tượng với tôi nhất. Khi còn trẻ tôi đã từng đi qua khu vực Sông Gianh này, nhưng hồi đó kỹ thuật của Việt Nam còn chưa đủ khả năng để xây được cầu qua sông Gianh và xe đi qua phải xếp hàng dài hàng mấy cây số để đi Phà. Ngày đó để đi xuyên Việt thì chặng sông Gianh và Quán Hầu là những chặng vất vả nhất.
Thời gian trong lịch trình của tôi khá là căng nên tôi dành thời gian dừng nghỉ khi nào thấy cảnh đẹp bên đường. Tôi mang theo đồ ăn trên xe để chạy xuyên trưa, khỏi phải dừng lại ăn trưa bên đường.
chuyến Xuyên Việt qua Ảnh
Khởi hành chuyến đi vào 1 ngày mưa gió. Bộ gạt nước của xe lăn đùng ra hỏng khi mới chỉ đi được vài chục cây số, sau đó lại đến lượt dây công tơ mét bị đứt, báo hiệu 1 chuyến đi với nhiều vất vả đang chờ đón.
Cầu Gianh. Đây là 1 trong những cây cầu để lại nhiều ấn tượng với tôi nhất. Khi còn trẻ tôi đã từng đi qua khu vực Sông Gianh này, nhưng hồi đó kỹ thuật của Việt Nam còn chưa đủ khả năng để xây được cầu qua sông Gianh và xe đi qua phải xếp hàng dài hàng mấy cây số để đi Phà. Ngày đó để đi xuyên Việt thì chặng sông Gianh và Quán Hầu là những chặng vất vả nhất.
Thời gian trong lịch trình của tôi khá là căng nên tôi dành thời gian dừng nghỉ khi nào thấy cảnh đẹp bên đường. Tôi mang theo đồ ăn trên xe để chạy xuyên trưa, khỏi phải dừng lại ăn trưa bên đường.
Chỉnh sửa cuối: