hê hê, dạo nài thấy ắc cọt nhều quá, nhiều cụ vào hỏi mà không có người trả nhời. Em mạo muội lập thớt nài để cùng nhau hỏi và trả nhời nào:41::41:
thế nào là độ đỉnh cao nhể? em độ đỉnh cao đớiem hỏi câu nữa
mua xe xịn mà không dám độ có phải là kém không nhể
làm hàng, tham gia lễ người việt ủng hộ doanh nghiệp việt:41:thêm câu nữa,sao mua ắc cót............để làm gì
Uống say quá xe nó có bôi dầu vào chân giúp khôngCâu hỏi đầu tiên là mua xe mới nhưng không thấy khao là sao nhỉ!:21:
:41::41::41::41:uống say quá xe nó có bôi dầu vào chân giúp không
cái nài em nghĩ là do trễ ga, chắc cũng chẳng đến 2-3 giây như cụ nói đâu. Thường cái trễ nài chỉ hơi khựng lại cái thoaiThưa cụ.hôm qua mới ra cao tốc thử xe.dấn thốc ga,tưởng là vọt ngay tắp lự nào ngờ xe nó lịm đi 2,3giay rồi mới tăng tốc.trong T hợp này cụ đinh tắc cho em hỏi liệu có phải do nhiên liệu có vấn đề?hay lọc nhiên liệu bị bẩn dẫn tới tình trạng trên?đó chỉ là suy luận của em chứ thực tế là em hoàn toàn mù tịt về động cơ cụ ợ.mong các cụ chỉ giáo?thanks!
cái nời em nghĩ cụ nên mang ra chỗ mấy bác lắp kia để xem cái màn hình đới có thể hiển thị thêm được cái giềCó chuyện dư thế này muốn hỏi các cụ : E mua xe về , ko có cảm biến lùi nên lắp màn hình DVD 8 inch về ,ở chỗ DuyLinh lắp cho em , phải thay mặt dưỡng , bỏ đầu CD 6 đĩa tổng cộng hết khoảng ~ 1000 USD . Lắp xong thì cái màn hình nguyên bản nhỏ nhỏ trên cùng hình chữ nhật kích thước khoảng 5x12 cm hiển thị các thông số của CD , AUDX , FM ..... bị ngắt bỏ nên bây giờ tối thui nhìn xấu òm . Nhờ mấy chỗ xem lắp gì vào đấy cho đỡ trống , nhờ cả chỗ DuyLinh nữa mà giờ vẫn chưa có thông tin gì . Để thế nhìn xấu quá . Nhờ các cụ tư vấn cho lắp gì vào đấy VD như là màn hình thể hiện nhiệt độ trong ngoài , cảm biến lốp...... hoặc cái gì đấy đặc biệt cho đẹp . Cám ơn các cụ .
1. hế hế, thưa cụ là em ở HN chứ không ở bển:69:.bác Đinh ở hn hay ở bển đấy ợ?em xin vào góp vui với cụ vậy,cho em hỏi cau nữa vậy:để sử dụng vsc tức là do ý muốn của mình phải ko ạ,khi đi đường trường đề phòng trơn trượt,vào cua,phanh gấp thì bật nó lên?còn bt đi trong citi thì tắt?vậy thì vấn đề on of vsc rõ ràng là ả/h tới tốc độ or độ nhậy của xe phải ko cụ.xin cụ giải thích dùm em vấn đề này?thanks!
Nhà lão này ở bển đấy ......... nhà em ở gần nhà lão :21:1. hế hế, thưa cụ là em ở HN chứ không ở bển:69:.
Em tìm xe em chẳng thấy VSC ở đâu, có mỗi nút VSA. Muốn thử VSA có khi bác mang xe lên sân Mỹ Đình, tắt VSA, chạy lên khoảng >70km, rồi bất thình lình đánh lái nhẹ 1/4 - 1/2 vòng, kết hợp giật phanh tay và đè hết ga, tùy theo tình hình mà hạ phanh hoặc có trả lái hay đè ga thêm không. Nếu lâng lâng thì tiếp tục. :69:. Đấy là em đọc sách thấy nó viết thế nhé. Chứ em chẳng dám thử bằng xe em. Đọc sách cho nó lành.bác Đinh ở hn hay ở bển đấy ợ?em xin vào góp vui với cụ vậy,cho em hỏi cau nữa vậy:để sử dụng vsc tức là do ý muốn của mình phải ko ạ,khi đi đường trường đề phòng trơn trượt,vào cua,phanh gấp thì bật nó lên?còn bt đi trong citi thì tắt?vậy thì vấn đề on of vsc rõ ràng là ả/h tới tốc độ or độ nhậy của xe phải ko cụ.xin cụ giải thích dùm em vấn đề này?thanks!
VSA, TRAC, DSC, DSM, DTSM, VDC..... nói chung là chỉ hệ thống ổn định điện tử của xe. Tuỳ mỗi hãng mà có tên gọi khác nhauEm tìm xe em chẳng thấy VSC ở đâu, có mỗi nút VSA. Muốn thử VSA có khi bác mang xe lên sân Mỹ Đình, tắt VSA, chạy lên khoảng >70km, rồi bất thình lình đánh lái nhẹ 1/4 - 1/2 vòng, kết hợp giật phanh tay và đè hết ga, tùy theo tình hình mà hạ phanh hoặc có trả lái hay đè ga thêm không. Nếu lâng lâng thì tiếp tục. :69:. Đấy là em đọc sách thấy nó viết thế nhé. Chứ em chẳng dám thử bằng xe em. Đọc sách cho nó lành.
Em tìm xe em chẳng thấy VSC ở đâu, có mỗi nút VSA. Muốn thử VSA có khi bác mang xe lên sân Mỹ Đình, tắt VSA, chạy lên khoảng >70km, rồi bất thình lình đánh lái nhẹ 1/4 - 1/2 vòng, kết hợp giật phanh tay và đè hết ga, tùy theo tình hình mà hạ phanh hoặc có trả lái hay đè ga thêm không. Nếu lâng lâng thì tiếp tục. :69:. Đấy là em đọc sách thấy nó viết thế nhé. Chứ em chẳng dám thử bằng xe em. Đọc sách cho nó lành.