- Biển số
- OF-149726
- Ngày cấp bằng
- 19/7/12
- Số km
- 403
- Động cơ
- 151,226 Mã lực
Nhờ các cụ tư vấn xem 10 củ thì nên build 1 chiếc xe city chạy đi làm + thể dục hay mua nguyên chiếc?
e cũng chưa có kinh nghiệm gì, tuy nhiên vẫn muốn thử lắp 1 chiếc xem thế nào.dưới 10 triệu thì cứ nguyên chiếc mà mua cụ à, em đang có xe Giant Escape SL2 cụ có nhu cầu ko em để lại
10 triệu thì thừa sức bui 1 chiếc cũng rất tốt để chạy citi bác àe cũng chưa có kinh nghiệm gì, tuy nhiên vẫn muốn thử lắp 1 chiếc xem thế nào.
theo em cụ nên ráp theo ý mình vẫn hơn, chịu khó lên đây học hỏi các cụ đi trước 1time là thông ngay thôi.e cũng chưa có kinh nghiệm gì, tuy nhiên vẫn muốn thử lắp 1 chiếc xem thế nào.
cụ có cấu hình nào cho em tham khảo với ạtheo em cụ nên ráp theo ý mình vẫn hơn, chịu khó lên đây học hỏi các cụ đi trước 1time là thông ngay thôi.
cụ có cấu hình nào cho em tham khảo với ạ
bổ ích quá, cảm ơn cụCụ tham khảo. Nguồn em mượn bên cụ Minh b.a.t shop
Cấu hình ổn. Đi phượt hay dạo quanh tp khá hợp lý và cả hợp ví.
theo em thì nếu 1cái xe ráp vs mua thùng nếu cùng giá thì con xe ráp nó đáng giá hơn đó ạh. Và nếu các cụ có muốn nhượng lại thì ng ta xem cấu hình để đánh giá chứ cũng chả để ý nó zin hay không đâuEm vẫn nghĩ dưới 10tr thì nên mua xe nguyên chiếc, được cái khung ngon hơn 1 tý. Nếu chán hoặc sa hố vôi muốn bán lên đời xe thì cũng ko quá lỗ. Xe ráp bán rất tụt giá nhé cụ.
Nếu cụ chỉ muốn đi trong thành phố thì mua những chiếc sườn nhôm cho nó nhẹ nhàng, ko cần thiết phải dùng sườn sắt đâu ạ.
lên đời có thể lên dần từng chi tiết chứ đâu nhất thiết là phải mua xe mới đâu cụ nhỉ? Khoản này có khi xe ráp lại dễ lên đời hơn ý chứEm vẫn nghĩ dưới 10tr thì nên mua xe nguyên chiếc, được cái khung ngon hơn 1 tý. Nếu chán hoặc sa hố vôi muốn bán lên đời xe thì cũng ko quá lỗ. Xe ráp bán rất tụt giá nhé cụ.
Nếu cụ chỉ muốn đi trong thành phố thì mua những chiếc sườn nhôm cho nó nhẹ nhàng, ko cần thiết phải dùng sườn sắt đâu ạ.
đúng rồi, vấn đề ở chỗ khi cụ ráp mà dưới 10tr thì cái sườn của cụ nó chỉ là sườn loại thường, nếu bỏ tiền nâng cấp bộ group cho cái sườn đó thì cá nhân em thấy ko thỏa đáng lắm . Cụ cứ tưởng tượng khi cụ up group thường thì ít nhất cũng là bộ deoro cỡ gần 6tr ấylên đời có thể lên dần từng chi tiết chứ đâu nhất thiết là phải mua xe mới đâu cụ nhỉ? Khoản này có khi xe ráp lại dễ lên đời hơn ý chứ
đúng rồi, vấn đề ở chỗ khi cụ ráp mà dưới 10tr thì cái sườn của cụ nó chỉ là sườn loại thường, nếu bỏ tiền nâng cấp bộ group cho cái sườn đó thì cá nhân em thấy ko thỏa đáng lắm . Cụ cứ tưởng tượng khi cụ up group thường thì ít nhất cũng là bộ deoro cỡ gần 6tr ấy
Vậy theo 2 cụ thì 10tr chưa nên ráp, nếu ráp thì tăng 30% nữa?nếu đã ráng dc 10tr thì ráng thêm 3tr là lên dc full deore dư xăng đi luôn ko cần nâng cấp nữa
Chạy 50km/lượt là cụ chạy thường xuyên hay thi thoảng? Nếu thường xuyên thì phải xe ngon còn không với nhu cầu đi trong phố thì mấy cái xe 5-7tr là ok rồi.Vậy theo 2 cụ thì 10tr chưa nên ráp, nếu ráp thì tăng 30% nữa?
Nếu cố hay là cố lền road luôn hả các cụ? Mục đính mua xe của e là thể dục, có thể đạp đi làm nữa, toàn đường đẹp thôi, chạy 50km/lượt là xa rồi ạ
vâng cụ nói chí phải. cố lên road thì lại phải cố nữa, cố mãi...road ko hợp đạp đi làm, vì khi đi road ko có baga để đồ, cón trong trường hợp bác đeo balo thì cũng rất khó vì tư thế road ngồi chuối về phía trước
thi thoảng cuối tuần hoặc cuối 2 3 tuần thôi cụ ạ.Chạy 50km/lượt là cụ chạy thường xuyên hay thi thoảng? Nếu thường xuyên thì phải xe ngon còn không với nhu cầu đi trong phố thì mấy cái xe 5-7tr là ok rồi.