Cá nhân Em có dùng 2 số thuê bao của nhà mạng Mobifon, nay muốn chuyển bớt 1 số sang nhà mạng khác, em yêu cầu từ 5 tháng 6 năm 2023.
Sau khi gửi yêu cầu chuyển mạng, nhân viên của Mobifon đã yêu cầu em hủy hết các gói cước đã đăng ký sử dụng, mặc dù gói cước mới gia hạn. Sau rất nhiều lần gọi lên số 18001090 để yêu cầu chuyển mạng, nhưng chỉ được nhân viên nói xin tiếp nhận và chuyển sang bộ phận có liên quan trả lời, sau rất nhiều lần gọi lên tổng đài 18001090 phía Mobifon vẫn không hề có bất kỳ một động thái nào trả lời khách hàng xem lý do tại sao không cho chuyển mạng như quy định của Bộ truyền thông và thông tin, cách làm việc câm lặng, coi thường khách hàng của Mobifon là không thể chấp nhận được.
Nhân đây các cụ có biết cách nào chuyển mạng giữ số để em chuyển hết các số điện thoại mạng Mobifon của cty em sang nhà mạng khác. Em cảm ơn
Sau khi gửi yêu cầu chuyển mạng, nhân viên của Mobifon đã yêu cầu em hủy hết các gói cước đã đăng ký sử dụng, mặc dù gói cước mới gia hạn. Sau rất nhiều lần gọi lên số 18001090 để yêu cầu chuyển mạng, nhưng chỉ được nhân viên nói xin tiếp nhận và chuyển sang bộ phận có liên quan trả lời, sau rất nhiều lần gọi lên tổng đài 18001090 phía Mobifon vẫn không hề có bất kỳ một động thái nào trả lời khách hàng xem lý do tại sao không cho chuyển mạng như quy định của Bộ truyền thông và thông tin, cách làm việc câm lặng, coi thường khách hàng của Mobifon là không thể chấp nhận được.
Nhân đây các cụ có biết cách nào chuyển mạng giữ số để em chuyển hết các số điện thoại mạng Mobifon của cty em sang nhà mạng khác. Em cảm ơn