cái lày e thấy bên bikervietnam khoe hàng rùi, nếu bác Zippo thích múc đi, hôm nào ra HN chơi, e mượn lượn vài vòng trên Thanh Niên cái, xem họ hun nhau thắm thiết...
Theo em thấy thì con này bị kết hợp giữa xe cào cào và chopper lý do tại cái tỷ lệ bánh sau trông tởm quá, chẳng khác gì cái con Matiz đem ra độ thành Monster Truck cao nghều lên
Theo em được biết thì mấy cái xe chopper của Mỹ ko bao giờ có giảm sóc sau. Chắc chỉ thích hợp đi được bằng.
Một điểm nữa là chắn bùn rất sát với lốp, chỉ thíc hợp đi được sạch
Em này thấy lai cả dirt bike lẫn chopper... gầm cao quá, máy cũng bé quá
Tuy nhiên rất đáng khen là có bác đã dám độ như vậy, ở VN thế là quá ngon rồi , nếu bác ấy có nick thì em cũng vodka cho bác ấy phát, ông bật lửa copy của người ta thì thôi
OCC: Máy to, mạ crom , cổ dài , bình xăng thuôn thuôn hình giọt nước. Bánh trước R lớn và lốp mỏng , bánh sau R nhỏ với lốp dầy , xe thấp , phía sau đặc những chi tiết (béo), phía trước siêu đơn giản (gầy) , đĩa phanh to gần = vành.
Còn em này như là tự chế một số thứ , một số thứ dùng lại đâm ra trông nó thế nào í. Gầm cao , cổ dài , toàn "cửa sổ" , => không ngầu, nhìn phát biết ngay hàng gia công (nói kiểu thời bao cấp)
Mà dân Vn mình em thấy đến lạ,màu chủ đạo trên mọi phương diện(từ nhà cửa đến xe cộ,hàng tiêu dùng..vvv) là màu đỏ và vàng các bác ợ,trông không bao giờ thoát được nguồn gốc nông nghiệp nhỉ,hị hị,..