- Biển số
- OF-200133
- Ngày cấp bằng
- 29/6/13
- Số km
- 120
- Động cơ
- 324,173 Mã lực
Xe e ống xả nó rách ko vá nổi nữa, giờ nổ hơn cả xe thể thao. Các cụ có biết chỗ nào uy tín bán ống xả đoạn giữa cho con Spark LTZ thì chỉ giúp e với.
Cụ nên mua hàng chính hãng gm nhé . Hàng gia công rẻ nhưng nhanh hỏng lắm , phí tiền. Cụ ở HN thì dễ mua thôi.Xe e ống xả nó rách ko vá nổi nữa, giờ nổ hơn cả xe thể thao. Các cụ có biết chỗ nào uy tín bán ống xả đoạn giữa cho con Spark LTZ thì chỉ giúp e với.
Hàng chính hãng giá nó quá cao và cũng chả đảm bảo gì là nó chính hãng cả. Hàng gia công dùng được 1/3 hoặc 1/2 thời gian so với hàng chính hãng đã là tốt rồi.Cụ nên mua hàng chính hãng gm nhé . Hàng gia công rẻ nhưng nhanh hỏng lắm , phí tiền. Cụ ở HN thì dễ mua thôi.
Cụ qua nhóm Facebook hoặc Zalo là có đới ạ, em cũng đã từng thay của xe em rồi!Xe e ống xả nó rách ko vá nổi nữa, giờ nổ hơn cả xe thể thao. Các cụ có biết chỗ nào uy tín bán ống xả đoạn giữa cho con Spark LTZ thì chỉ giúp e với.
E đặt mua rồi, chưa nhận đc hàng nên cũng ko biết nó tốt hay ko.Cụ qua nhóm Facebook hoặc Zalo là có đới ạ, em cũng đã từng thay của xe em rồi!
Hàng hãng đắt nó sắt ra miếng , e từng mua 1 vài phụ tùng hàng Hàn rồi dùng k ăn thua . Còn ống xả e mua của tay admin nhóm FB Matiz HN hàng gia công , phải nói là như con kẹc. Cái ngàm gài vào mấy cục cao su treo ấy bị lỗi từ khâu sản xuất . Lắp vào xe phải độ chế mới vừa ( k như zin đc ) dùng đc mấy tháng cái họng xả của đoạn cuối đã mọt hết rồi.Hàng chính hãng giá nó quá cao và cũng chả đảm bảo gì là nó chính hãng cả. Hàng gia công dùng được 1/3 hoặc 1/2 thời gian so với hàng chính hãng đã là tốt rồi.
Em đã mua của 1 shop trên fb, cứ thử xem sao, giá thì thấp nên chấp nhận thử xem có phí tiền như cụ nói không.
Hic... vâng, em cũng bị như cụ, nhưng do bị cũ cả Pô nên chấp nhận thay hàng gia công, đi được có 1 tháng bị teo cục giảm âm, họng thì kênh, hở kêu như công nông... may quá qua Gara quen của anh-em trong nhóm MSC HN, anh em tìm được 1 cục hàn nối vào, xử lý lại gioăng cổ pô, thế là dùng tới giờ, cũng được 2 năm, ngon choétHàng hãng đắt nó sắt ra miếng , e từng mua 1 vài phụ tùng hàng Hàn rồi dùng k ăn thua . Còn ống xả e mua của tay admin nhóm FB Matiz HN hàng gia công , phải nói là như con kẹc. Cái ngàm gài vào mấy cục cao su treo ấy bị lỗi từ khâu sản xuất . Lắp vào xe phải độ chế mới vừa ( k như zin đc ) dùng đc mấy tháng cái họng xả của đoạn cuối đã mọt hết rồi.
Lắp hàng gia công tốt nhất là tìm gara quen có tâm 1 chút, vì nó sẽ bị kém phần cổ pô, gia công không khít, làm gioăng gít cẩn thận thì đi mới bền được, chứ không xe kêu như máy cày ngay cụ ạ!E đặt mua rồi, chưa nhận đc hàng nên cũng ko biết nó tốt hay ko.
E mua về tự lắp đã thấy nó hở cổ rồi. Lại chạy đi mua mất 100k tấm gioăng amiang , cắt độn 4 lớp mới kín đc. E thấy cả 2 đoạn ,tổng chi phí gần 2 củ . Nhưng cảm giác lãng phí tiền . Thà mua hàng hãng đắt gấp đôi. Nhưng nó xứng đáng .Hic... vâng, em cũng bị như cụ, nhưng do bị cũ cả Pô nên chấp nhận thay hàng gia công, đi được có 1 tháng bị teo cục giảm âm, họng thì kênh, hở kêu như công nông... may quá qua Gara quen của anh-em trong nhóm MSC HN, anh em tìm được 1 cục hàn nối vào, xử lý lại gioăng cổ pô, thế là dùng tới giờ, cũng được 2 năm, ngon choét
Em luôn sài hàng hãng (đến cả thay dầu, sơn dặm)... nhưng đúng đợt em hỏng giảm thanh Pô thì hãng ko sẵn hàng, chờ hàng về 2 tháng thì ko chịu được, đi âm ồn khó chịu, nên em đành thay hàng gia côngE mua về tự lắp đã thấy nó hở cổ rồi. Lại chạy đi mua mất 100k tấm gioăng amiang , cắt độn 4 lớp mới kín đc. E thấy cả 2 đoạn ,tổng chi phí gần 2 củ . Nhưng cảm giác lãng phí tiền . Thà mua hàng hãng đắt gấp đôi. Nhưng nó xứng đáng .