[Funland] Ông nào chê Văn Lâm bơi hết vào đây

Hulk

Xe tăng
Biển số
OF-324473
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
1,162
Động cơ
299,283 Mã lực
Chả ông nào khen quả rướn hết người như vđv bóng chuyền đẩy bóng bằng đầu ngón tay của em nó giây phút cuối hiệp 1 trong khi tiền đạo đội bạn đang lao vào húc đầu đợi sát gôn nhỉ.
Khổ thân mấy thằng em 20 tuổi bị các anh, các chú akay dồn hết bực tức, ức chế cả trong cuộc sống vào kết quả mà ko chịu nhìn những cố gắng của các em.
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
3,977
Động cơ
505,924 Mã lực
Hôm qua thua là do hồng duy và văn lâm, ai cũng có sai lầm cả và biết để mà sửa sai mới là điều cần thiết còn công lao của các cháu chả ai phủ nhận cả.
 

xe gì đấy

Xe máy
Biển số
OF-298377
Ngày cấp bằng
13/11/13
Số km
89
Động cơ
310,490 Mã lực
Cá nhân em thì vẫn luôn ủng hộ đội tuyển dù thắng hay thua. Hôm qua VN đá quá tốt. Ngoại trừ trường hợp của VL như cư dân mạng xục xôi ( vì thua ). Nếu hôm qua VN thắng thì em vẫn thấy VL ko ổn chút nào, em đã thấy điều đó từ bán kết và chung kết AFF. Những trận vòng bảng gặp đối thủ yếu, hậu vệ của mình lại ngon nên ít có tình huống phải thể hiện. Nhưng vào knock-out gặp PHIL và Mã là nhìn thấy ngay ông này có vấn đề. Ra vào lóng ngóng trong vòng 5m50, phán đoán tình huống quá kém ( luôn để hậu vệ phải chịu trận ) . Đặc biệt là những pha bóng chết ( đá phạt, góc ) và những pha treo bổng vào thì VL không bao giờ cho thấy sự yên tâm. Em đánh giá tất cả những quả bị phạt gần cầu môn thì VL đều không thể hiện được bất cứ điều gì , em thấy toàn đứng sai vị trí, hoặc phán đoán sai. Đành rằng quả hôm qua là ko thể cản phá , nhưng nếu chọn vị trí tốt hơn thì VL sẽ ko bị trê trách nhiều đến vậy
Cụ nghĩ vị trí nào thì hợp lý trong quả phạt đấy
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,222
Động cơ
580,763 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Hôm qua giờ nhiều thớt quá rồi nhưng thấy nhiều ông lắm bà chẳng xem bóng đá đỉnh cao bao giờ, thấy VN thua là phải tìm ai đó mà chửi. Và lần này họ chỉa cái mồm thối vào thủ môn Văn Lâm. Em ngứa mít quá nên phải lập thớt này.

Đây là bàn thua thứ 3 của VN:

Ông bà nào chửi Văn Lâm thì xem video dưới, toàn thủ môn tầm cỡ cả đấy:

Tình huống sút phạt lệch cánh như thế, thủ môn bắt buộc phải chỉnh rào về 1 hướng, và bắt hướng còn lại. Hướng hàng rào chỉ cầu mong sao cho nó đá trúng hàng rào, vọt xà, hoặc đá quá nhẹ. Chứ với cú sút quá xuất sắc như của Ali Adnan thì đa số thủ môn chỉ đứng nhìn, Văn Lâm còn bay người được theo hướng bóng là tốt lắm rồi. Khung thành nó rộng 7m2, cao 2m4 chứ không phải cái gôn bé tí như mấy người chơi sân 7 đâu mà chửi người ta.
Em trích một bài trên Báo mới đây cụ, vô cùng dị ứng với mấy ông chê ỏng chê eo, dở giọng phán xét:

“Ở những CLB nổi tiếng trên thế giới như MU, Barca, Real... các CĐV luôn truyền tai nhau câu nói quen thuộc như một khẩu hiệu với nội dung: “Nếu không ở bên cạnh để chia sẻ nỗi buồn thua trận với đội nhà thì các bạn cũng đừng ăn mừng hay tận hưởng niềm vui khi đội giành chiến thắng”.

Vậy, xin hỏi một bộ phận những người tự nhận mình là CĐV của ĐT Việt Nam nhưng chỉ biết chỉ trích, bới móc và đổ lỗi, các bạn đã ở đâu tối qua khi thầy trò HLV Park Hang Seo thua ngược Iraq 2 - 3 ở trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019?./.”
 

Toilaai08

Xe tăng
Biển số
OF-568673
Ngày cấp bằng
11/5/18
Số km
1,320
Động cơ
159,501 Mã lực
Tuổi
39
Cái bàn đầu tiên sao chả thấy ai nói gì nhỉ. Rồi Hồng Duy phạm lỗi ngay khu vực nguy hiểm, cứ tập trung vào thủ môn là sao nhỉ.
 

Hulk

Xe tăng
Biển số
OF-324473
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
1,162
Động cơ
299,283 Mã lực
https://thethao.tuoitre.vn/bai-hoc-cho-thu-mon-dang-van-lam-20190109104110165.htm
Trao đổi với Tuổi Trẻ, cựu tuyển thủ quốc gia -
thủ môn Trần Minh Quang cho rằng: "Với góc nhìn của mình, tôi khẳng định rằng Văn Lâm đã mắc lỗi vị trí ở bàn thua này. Ống kính quay chậm của truyền hình cho thấy rất rõ cậu ấy đã tự tạo ra khoảng cách rất xa từ chỗ đứng của mình với cột dọc bên tay trái.

Nói theo từ ngữ của dân đá bóng thì Văn Lâm chọn vị trí 2-8 chứ không phải 3-7 hay 4-6 (tỉ lệ vị trí đứng theo chiều ngang khung thành) như thông lệ của thủ môn khi đối mặt với những quả đá phạt hàng rào...

Tôi không chỉ trích, phê phán Văn Lâm mà chỉ muốn nêu lên quan điểm từ góc nhìn của người đi trước để Văn Lâm nhận thấy được sai sót của mình hòng tránh lặp lại trong tương lai.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Malaysia, Văn Lâm từng thua một bàn tương tự. Khi ấy Safawi của Malaysia táo bạo sút bóng vào góc xa gỡ hòa 2-2, chứ không phải như cách Adnan (Iraq) sút vào góc gần vào tối 8-1.

Ở AFF Cup 2018 cách đây 2 tuần, Văn Lâm thua vì cố tình bắt bài bằng cách di chuyển sớm qua bên tay trái. Đoán ra ý đồ của Văn Lâm nên Safawi dứt điểm theo chiều ngược lại khi đưa bóng vào góc xa.

Tối qua, Văn Lâm không chỉ sai về vị trí mà còn sai về tư tưởng khi đinh ninh rằng Adnan sẽ kết thúc theo như cách mà Safawi đã thực hiện. Do vậy khi bóng rời chân Adnan thì Văn Lâm mới lao người sang trái. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn...

Cách chọn vị trí sai của Văn Lâm vô tình giúp cho Adnan có thêm sự tự tin và thoải mái trước khi thực hiện quả đá phạt.

Trong trường hợp Văn Lâm chọn vị trí 3-7 hoặc 4-6, đồng thời tiến về trước một bước và lắc người trước lúc Adnan chạy đà thì anh sẽ gây ra sự mất tập trung cho đối phương.

Sai lầm là điều không thể thiếu trong một trận bóng đá. Cả 5 bàn thắng trong trận Iraq-VN đều đến bởi những sai số từ hàng phòng ngự đôi bên. Tiếc thay khi VN lại là đội phải nhận phần thua.

Mong sao những sai số "chết người" như vậy sẽ không tái hiện với Văn Lâm và tuyển VN trong hai trận còn lại của vòng đấu bảng Asian Cup 2019.
Cái thằng gôn Minh Quang "sợ ma" này hồi bắt thì mặt lúc nào chả tái dại, ra vào lập bập thua bao quả còn ngồi nói phét cái gì nữa.
 

Vulq71

OFer Tích cực
Biển số
OF-160636
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
9,043
Động cơ
436,681 Mã lực
Có những tình huống buộc phải lựa chọn như đánh bạc, đối phương chọn phương án đúng và thực hiện chuẩn xác thì phải chịu thôi. Cá nhân em không trách VL ạ.
 

Venetta

Xe điện
Biển số
OF-393540
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
4,445
Động cơ
363,412 Mã lực
Bàn ấy lỗi Duy Mạnh lè lè ra, nói gì nữa hả cụ?
Nhưng sao cộng đồng mạng, báo chí, và thậm chí các cụ OF không chửi Duy Mạnh, mà lại cứ chửi Văn Lâm ở bàn thứ 3 hả cụ?
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
9,098
Động cơ
323,231 Mã lực
Ông Park Hang Seo chê đấy !
Sao ko?
Nhưng theo em tội lớn nhất là Hồng Duy
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,783
Động cơ
489,741 Mã lực
Người ta chỉ đưa ra những điểm yếu của VL thôi mà nhiều cụ đã tỏ ra nguy hiểm. Em ko chê, nhưng em thấy Vl bắt nó hơi lập bập, ra vào chưa hợp lý. Còn để đuợc bắt ở đội tuyển QG thì phải là giỏi rồi.
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,173
Động cơ
533,342 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
https://thethao.tuoitre.vn/bai-hoc-cho-thu-mon-dang-van-lam-20190109104110165.htm
Trao đổi với Tuổi Trẻ, cựu tuyển thủ quốc gia - thủ môn Trần Minh Quang cho rằng: "Với góc nhìn của mình, tôi khẳng định rằng Văn Lâm đã mắc lỗi vị trí ở bàn thua này. Ống kính quay chậm của truyền hình cho thấy rất rõ cậu ấy đã tự tạo ra khoảng cách rất xa từ chỗ đứng của mình với cột dọc bên tay trái.

Nói theo từ ngữ của dân đá bóng thì Văn Lâm chọn vị trí 2-8 chứ không phải 3-7 hay 4-6 (tỉ lệ vị trí đứng theo chiều ngang khung thành) như thông lệ của thủ môn khi đối mặt với những quả đá phạt hàng rào...

Tôi không chỉ trích, phê phán Văn Lâm mà chỉ muốn nêu lên quan điểm từ góc nhìn của người đi trước để Văn Lâm nhận thấy được sai sót của mình hòng tránh lặp lại trong tương lai.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Malaysia, Văn Lâm từng thua một bàn tương tự. Khi ấy Safawi của Malaysia táo bạo sút bóng vào góc xa gỡ hòa 2-2, chứ không phải như cách Adnan (Iraq) sút vào góc gần vào tối 8-1.

Ở AFF Cup 2018 cách đây 2 tuần, Văn Lâm thua vì cố tình bắt bài bằng cách di chuyển sớm qua bên tay trái. Đoán ra ý đồ của Văn Lâm nên Safawi dứt điểm theo chiều ngược lại khi đưa bóng vào góc xa.

Tối qua, Văn Lâm không chỉ sai về vị trí mà còn sai về tư tưởng khi đinh ninh rằng Adnan sẽ kết thúc theo như cách mà Safawi đã thực hiện. Do vậy khi bóng rời chân Adnan thì Văn Lâm mới lao người sang trái. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn...

Cách chọn vị trí sai của Văn Lâm vô tình giúp cho Adnan có thêm sự tự tin và thoải mái trước khi thực hiện quả đá phạt.

Trong trường hợp Văn Lâm chọn vị trí 3-7 hoặc 4-6, đồng thời tiến về trước một bước và lắc người trước lúc Adnan chạy đà thì anh sẽ gây ra sự mất tập trung cho đối phương.

Sai lầm là điều không thể thiếu trong một trận bóng đá. Cả 5 bàn thắng trong trận Iraq-VN đều đến bởi những sai số từ hàng phòng ngự đôi bên. Tiếc thay khi VN lại là đội phải nhận phần thua.

Mong sao những sai số "chết người" như vậy sẽ không tái hiện với Văn Lâm và tuyển VN trong hai trận còn lại của vòng đấu bảng Asian Cup 2019.
Bọn lá cải thì mỗi thằng một ý. Đá phạt hàng rào trong khoảng 25m đổ lại bây giờ chẳng khác gì đá 11m là mấy. Nếu sút chuẩn, dù thủ môn đứng chỗ nào cũng chết.
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
648
Động cơ
403,259 Mã lực
Nhưng sao cộng đồng mạng, báo chí, và thậm chí các cụ OF không chửi Duy Mạnh, mà lại cứ chửi Văn Lâm ở bàn thứ 3 hả cụ?
Vì nó là bàn phút 90. Bàn của DM có cơ hội sửa chữa, CP đã sửa lỗi cho DM rồi. Sau khi CP ghi bàn, DM đã chạy qua CP chuc mừng đó
 

Vulq71

OFer Tích cực
Biển số
OF-160636
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
9,043
Động cơ
436,681 Mã lực
Nhưng sao cộng đồng mạng, báo chí, và thậm chí các cụ OF không chửi Duy Mạnh, mà lại cứ chửi Văn Lâm ở bàn thứ 3 hả cụ?
Em nghĩ vẫn tâm lý: con cá mất là con cá to.
Ps: con cá to đây là thủ môn U23 ở Thường Châu ạ.
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,173
Động cơ
533,342 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em nghĩ vẫn tâm lý: con cá mất là con cá to.
Ps: con cá to đây là thủ môn U23 ở Thường Châu ạ.
Chắc chuẩn. Các em gái vẫn cay cú vì dũng xô bít (các em trong đội nó vẫn gọi dũng như vậy, không phải em ghét bỏ gì đâu nhé :)))
 

Đức Phạm 8x

Xe điện
Biển số
OF-516790
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
3,071
Động cơ
-105,967 Mã lực
Nếu em nó thật sự sai thì đã viết thư xin lỗi toàn dân rồi, em nó không phát biểu gì có nghĩa là em nó không sai nhé ;))
 

trinhhaweicco

Xe tải
Biển số
OF-372804
Ngày cấp bằng
7/7/15
Số km
311
Động cơ
250,406 Mã lực
Ủng hộ thì chả liên quan tới khen chê. Em vẫn nghĩ rằng trận hôm qua lẽ ra có thể có kết quả tốt hơn cho VN. Nhưng qua rồi, kệ mịa đi, cầu thủ mới phải rút kinh nghiệm chớ.
Nếu nói thế bọn 1 rắc nó còn tiếc nhiều hơn mình cụ ạ. Cá nhận em thấy cả hai bàn thắng bên mình vào đội I rắc đều có may mắn và do lỗi của hậu vệ đội bạn. Tịu chung lại e thấy kết quả là chấp nhận được vì trình độ đội mình vẫn kém đội 1 Rắc 1 bậc
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,173
Động cơ
533,342 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Nếu nói thế bọn 1 rắc nó còn tiếc nhiều hơn mình cụ ạ. Cá nhận em thấy cả hai bàn thắng bên mình vào đội I rắc đều có may mắn và do lỗi của hậu vệ đội bạn. Tịu chung lại e thấy kết quả là chấp nhận được vì trình độ đội mình vẫn kém đội 1 Rắc 1 bậc
Ai cũng nghĩ được như cụ thì may quá. Chỉ tiếc là 5/10 người lúc thắng nào cờ hoa rợp mạng xã hội, đi bão xuyên đêm; nhưng lúc thua thì mạng xã hội bốc đủ các thể loại mùi.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,598
Động cơ
417,223 Mã lực
Méo hiểu sao qua ông thầy bức xúc gì cu VL mà lại chỉ trích em nó công khai vậy???

E nó sai *** gì? Sút có thánh đỡ. Qua đá tệ nhất là Duy Mạnh, Hồng Duy và Đức Chinh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top