Offroad bằng SideCar của Langbat Group.

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-26
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,189
Động cơ
594,688 Mã lực
Nơi ở
Otofun.net
Cái ngẫu hứng nhiều khi đêm lại những cái bất ngờ ngoài dự kiến. Theo hành trình đã định sẵn là đi Bắc ninh nghe quan họ và làm tí ảnh Chùa , vậy mà nhóm chúng tôi lại đổi hường nhằm Sóc sơn thăm mấy bác Củ sâm đang tác nghiệp tại đó. Trên lưng bốn chú ngựa sắt mạnh mẽ này với cảnh quan thanh bình của Sóc sơn và những con đường ngày càng gồ ghề , cái ngẫu hứng lại nổi lên lần nữa. Chính uỷ Quang Song quay lại nháy mắt : Hay làm tí offroad nhỉ? lát nữa qua chỗ AE sau.
Vâng lát nữa đi bác ơi, qua thăm AE trước đã.

Vượt qua khói, bụi và những cung đường xóc tung người đoàn cũng đến được Lương sơn Quán dưới sự bất ngờ của AE Củ sâm ( Khách không mời và không báo trước mà ). Rất vui và hạnh phúc được sự đón tiếp rất nồng hậu của AE Củ Sâm , các bác trong nhóm Lang bạt bắt đầu ngẫu hứng lôi súng ống ra thi đấu cùng AE Củ Sâm.

Sau bữa nhậu với mọi người , do các bác Củ sâm lại bận bịu với việc chụp ảnh cho đám cưới nên không dám mời các bác ấy tham gia vụ Offroad , anh em nhóm Lang bat lại chào từ giã AE Củ Sâm lên đường. Bác Song béo áy náy : Bọn Lang bạt mình thành bọn ruồi rồi , ở đâu có cỗ là mình mò đến thế hả , Cả bọn lăn ra cười trước khi lao vào cung đường Offroad mù bụi.
( Rất cám ơn các bác Củ sâm , xong đề nghị các bác sau cho AE Lang bạt được tham gia tình nguyện như mọi người chứ làm khách thế thì thành Ruồi thật.)

Em ''rốt '' văn nên phần hành trình Offfroad đề nghị bác ZZ và Dims hoàn thành nốt nhé.

Ảnh ọt vụ này các bác đâm vào đây nhé
em tìm ảnh chút.
 

zonzon

Xe tải
Biển số
OF-9994
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
232
Động cơ
536,320 Mã lực
Nơi ở
chốn bình yên
Bác phích bị đâm nhiều quá, nát nhừ tử rồi, giờ bác ấy chạy mất, chúng ta tha hồ đâm tiếp mà không sợ nữa nhé! hihi...;)

Trước khi đến với ảnh OR, chúng ta làm quen với mấy chú ngựa sắt của Chính Uỷ QS đã nhé!








 

zonzon

Xe tải
Biển số
OF-9994
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
232
Động cơ
536,320 Mã lực
Nơi ở
chốn bình yên
Trưởng đoàn chạy mất rồi, ta tha hồ mà đâm lão nhỉ!??? :P





 

zonzon

Xe tải
Biển số
OF-9994
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
232
Động cơ
536,320 Mã lực
Nơi ở
chốn bình yên
Nghỉ ngơi chút nhỉ! Bà kon có ai muốn xuống bơi không? nước ở đây mát lắm...



 

zonzon

Xe tải
Biển số
OF-9994
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
232
Động cơ
536,320 Mã lực
Nơi ở
chốn bình yên
Thêm vài cái nữa để gọi bác Phích quay về nào!

Bắt đầu nào,
đường đep...



một màu đỏ au:



cứ tưởng ngon lắm, ai dè cũng hơi khó chơi đây....



Đoạn này kẹt rồi, anh chưa chắc đã qua được! (;) )



Chú xuống đánh xe qua cho anh đi!

 

Lập Tái

Xe điện
Biển số
OF-6966
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
2,086
Động cơ
561,990 Mã lực
Nơi ở
Lại lang thang rùi !
Tặng các bác SideCar nè....Em mới tập bắn, kỹ thuật non các bác chỉ bảo thêm nhá.
1: Ấn tượng cuộc hội ngộ bất ngờ:

2: Ấn tượng về nhóm LangBat

3:Ấn tượng về súng và bắn súng:

4:Ấn tượng về SideCar

*** Và ấn tượng khi chia tay, hẹn ngày gặp lại:




 

Dims

Xe điện
Biển số
OF-2264
Ngày cấp bằng
4/11/06
Số km
2,224
Động cơ
588,320 Mã lực
Nơi ở
Lung tung linh tinh
Website
glaptop.com
há há.... Dims ko up ảnh lên lại ngồi đó ném đá em à? Phạt rượu đê!!! ;)
Không úp ảnh thì viết vậy được không? Lần này thì đâm lần lượt từng lão một. Đầu tiên là lão BEEER nhé!
----------------------------------------

Lão Beeer và em xe

Cái tên Sóc Sơn và Lương Sơn Quán nghe thì quen đến là là quen, quen như cafe vỉa hè ở HN. Ấy vậy mà có cái bọn LBG nó lại bảo nó offroad ở đó mới kinh chứ. Nghe như bốc con nhà bà phét ở xóm khóac lác ấy nhỉ! Ờ thế mà lại là thật mới hay.

Chia tay các bác Củ Sâm sau bữa trưa no và say cùng với âm và nhạc cực kỳ hứng khởi sôi nổi. Bọn LBG lại tiếp tục lang thang, thấy các bác Củ Sâm mải ảnh quá ko dám rủ rê lang thang cùng. Ra khỏi cổng LSQ cả bọn dừng lại: rẽ phải hay rẽ trái nhở. Chính ủy bảo rẽ phải xem có gì hay ho nào, anh chưa đi bên này bao giờ. Ừ thì đi thử hờ hờ...Chỉnh đốn quân trang ngay ngắn, mũ nón chỉnh tề thế là đi chả biết đường này nó dẫn đi đâu, cứ đi kiểu gì chả về đến nhà.

Lúc này bác Beer mới ỏn ẻn mà rằng: Anh, Anh! Cho e đi thử hôm qua e đi chưa quen! Sở dĩ như vậy vì 2 hôm trước lão ấy phá hỏng 2 em xe của Chính ủy rồi, nên hôm nay hắn không tự tin mà điều khiển các e 3 bánh này nữa. Cũng may mà lão không to lớn gì nên 2 em xe đó chỉ xước xát 1 tý, chứ mà lão ý độ 100 ký chắc đời 2 em xe này ra bã mất. Cho nên sáng hôm đó lão ý mất tự tin thì thào: hay đi Land cộc của e đi.

tinLấy hết dũng kí của người đàn ông lão lập bập lập bập lão trèo lên em xe màu bộ đội, lão đôi cái mũ màu bộ đội, tuy dáng người nhỏ thó nhưng nom dáng phết. Ban đầu lão còng còng cái lưng cưỡi lên em xe này, trông đến là vất vả nhưng một hồi quen xe, lão bắt đồng thả lỏng và dẫn dắt em này trên con đường bụi mù đất đỏ.

Qua đọan đường bằng phẳng, bắt đầu đến đọan xuống dốc. Đường đất thịt trời hanh khô khốc, từng cái rãnh do những cơn mưa mùa mưa để lại khóet rãng sâu xuống mặt đường, trơn bóng. Cái lái xe cứ gồng tay gồng vai cố lái để bánh xe khỏi trượt xuống những cãi rãnh bất đắt dĩ đó, mấy e xe thì bướng bỉnh chẳng chịu ngoan ngõan nghe lời gì cả cứ trượt từ trên xuống xoèn xoẹt. Lão Phích quát cô bên cạnh: ngồi im nhá, không thì lật đấy. Cô nàng ngồi bên cạnh ê ẩm cả mông vì xóc, im thít không dám ho he gì.
Cũng may cái dốc đấy chỉ thoai thỏai mà không dài. Một lúc là các lão đã chinh phục con dốc đó và các em xe phải ngoan ngõan nghe theo. Duy nhất là có lão Beer nhấp nha nhấp nhổm, đứng lên ngồi xuống để ghìm e xe lại không thì không ngần ngại gì mà em ý không cong mông hất lão úp xuống đường ngay. Có lúc em xe em ý còn đỏng đảnh chết máy. Thế là buộc lão ấy lại phải nhượng bố xuống đất, dắt e ý qua khúc quẹo có cái hố to tướng lổn nhổn đá. Cải bọn ở dưới chân dốc chỡ lão xem lão có xuống được đến nơi không. Rồi lão cũng đưa được e xe của mình xuống.

Xuống đến nơi lão thở phào, bỏ cái mũ đội trên đầu ra. Trán lão ướt bóng vì mồ hôi đầm địa Kể ra chơi mà cũng vất kinh. Nghỉ ngơi, uống nước cam quýt cả bọn lại đi tiếp về phía mặt trời, chả hiểu là đi đâu nữa, cứ thấy có đường là đi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dims

Xe điện
Biển số
OF-2264
Ngày cấp bằng
4/11/06
Số km
2,224
Động cơ
588,320 Mã lực
Nơi ở
Lung tung linh tinh
Website
glaptop.com
Hàng ngon này




Chất chưa này



Chờ lão Beer đang xuống dốc



Cho mấy ẻm xe nghỉ tý sau khi đã "lao động" mệt nhọc

 

Dims

Xe điện
Biển số
OF-2264
Ngày cấp bằng
4/11/06
Số km
2,224
Động cơ
588,320 Mã lực
Nơi ở
Lung tung linh tinh
Website
glaptop.com
Đến lượt Chính Ủy

Chính ủy sau khi xơi dưa chuột chẻ chấm muối,( lão không dám ăn gì nhiều vì sợ sẽ sập cái sàn gỗ của nhà hàng) lão xoa xoa cái bụng của mình: ô, mình là khách mời à! Thế tụi mình là ruồi mất rồi, cứ đâu có ăn là tụi mình mò tới, các bạn Củ Sâm lại làm hư tụi mình mất thôi.Nhưng dù sao rất rất cảm ơn các bạn Củ Sâm đã nhiệt tình đón tiếp. Nhưng lần sau đừng để bọn LBG này thành ruồi nhé!

Nói rồi lão bắt tay bắt chân các bạn, lão đi ra phía để xe. Phịch 1 cái lão thả cái khối cơ thể chẳng khiêm tốn của mình lên mông e xe rằn ri. Em xe oằn mình khẽ rên lên ẽo ẹt. Mặc kệ, lão rước mày về thì mày phải phục vụ lão chứ. No say hớn hở lão nổ máy trước bao con mắt trầm trồ thán phục. Như hiểu lão em xe chả còn phản ứng gì cứ thun thút thun thít theo sự điều khiển của lão, phóng vèo vèo ra cổng.

Ra đến cổng cả bọn nhường cho lão chọn đường và dẫn đầu. Lão rất hoan hỉ và sung sướng khi làm nhiệm vụ này. Lần lượt các xe bám đuôi theo sau, tưởng thế là hay ai dè điều này cực kỳ dạt dột. Đường thì lad đường đất đỏ mùa hanh, tội nghiệp nhất bạn Phích bám sát nhất lĩnh đủ bụi của lão Chính Ủy. Rồi cũng thừa thông minh để nhận ra sự dại dột đó bạn Phích nói với nàng bên cạnh: mình đi từ từ thôi không thì hít hết bụi của bọn đằng sau. Được thể thế lão Chính ủy càng phóng tợn, bỏ xa cả bọn đằng sau.

Đến đọan rừng thông tuyệtt đẹp lão ra hiệu cho cả bọn nghỉ ngơi thư giãn. Một lúc cả bọn lại lên đuờng tiếp tục hành trình. Qua hết rừng thông, đi vào con đường dẫn vào rừng trồng tòan keo tai tượng. Bụi mịt mờ, đỏ ngàu. Chui qua rừng, trước mắt hiện ra một cái hồ nước rất xanh. Đường cong cong uốn lượn theo bờ hồ, phởn chí lão Chính Ủy nhổm cả mông lên khỏi xe phóng rất phê. Quả là xứng danh: đệ nhất nhí nhảnh. Qua khỏi khúc cua, trước mắt là một cái hồ nước rất rộng do người ta khai thác đá ong tạo thành. Chính ủy giọng sang sảng: offroad xuống hồ xem đường ra sao.

Đường xuống hồ cua gập tay áo, nước chảy thành rãnh sâu đến ba bốn mơi phân, đá ong lạo xạo. Từng xe, từng xe lò dò đi xuống. Lão Beer làm chuột bạch xuống đầu tiên. Sát mép nước cả đoàn dừng lại. Cụt hết đường chỉ còn đường xuống nước nữa, nhưng cả nhóm còn yêu đời lắm nên ko ai cho e xe của mình xuống tắm cả.
Lúc này nàng Zon nhảy phắt ra khỏi xe, tranh thủ tác nghiệp. Nàng ì ọp lội xuống nước. Nàng la lên: Ôi nước mắt quá, có ai nhảy xuống bơi không? Thèm thuồng vì không được thỏa mãn: em à có đồ bơi là e xuống bơi luôn đấy. Nàng Dím lười biếng ngồi ý trên xe không thèm xuống, nên chả có cái ảnh nào. Nàng nghía lên chả biết phía trên đường thế nào nhỉ? Đường gì mà bụi thế không biết, trời mưa chắc nhõa nhóet ra ấy chứ.
Ấy thế không phụ công nàng ngồi đóan mò. Bò lên con dốc vừa tụt xuống, lúc này xe như muốn dựng ngược lên, cua gấp sang trái. Mạnh ga tý nữa có khi lại lao tùm xuống hồ. Trước mắt nàng hiện ra một đám dất đỏ dẻo quánh thế mà người ta lại gọi đó là đường. Bên cạnh là hồ nước, máy xúc máy gạt đang xúc gạt khai thác. Chính Ủy đi trước, điều này làm con đường tồi tệ thêm ra. Vì với trọng lượng ngót ngét cả tạ, lão đi đến đâu vệt bánh xe của lão làm đường lún thành vệt sâu đến đó chỉ khổ cho bọn đi sau, nghiêng ngả cả xe đường lún. Lúc này bên đường có một anh đi xe máy khuyên bảo: đường xấu lắm, các anh quay lại đi, không đi được đâu. Lão lẩm bẩm: ông này chả hiểu gì sất, cái bọn này chỉ đi vào đường mà không ai đi được thôi.

Con đường đất đỏ dẻo chỗ nào còn ướt thì dẻo như bánh dầy, chỗ nào không thì trơn bóng nhu sàn xi măng. Bánh xe cứ quay tít, đất văng tung tóe, mấy cái lốp đặc chủng xuất xứ từ Nga không ăn thua gì. Cài cầu, xe đi số 1, có xe lại phải một người đẩy sau đít mới qua được. Xe cứ lái sang phải nó lại trượt sang trái, xệ cả thuyền sang một bên. Nhiều lúc như muốn lật ụp lại. Đã thế cuối đọan này lại là một cái dốc, ngắn thôi nhưng nó dựng như 1 bức thành. Nhổm mông dậy, , vặn hết ga số 1, tay nhấc bổng đầu xe bốc đầu, cả người cả xe khót phụt ra cả đằng ...“ít”.
Hết đường nhão, lại đến đường đá, lổn nhổn Bánh xe không nghiến xuống đường được nẩy bưng bưng cả mông. Lắc sang phải rồi lại sang trái. Chỉ có lão Chính Ủy mới lấy trọng lượng cơ thể mình cộng với trọng lượng của em 3 bánh để đè đống đá, nên xe lão ít chao đảo hơn. Chỉ khổ ai thấp bé nhẹ cân. Rồi bỗng lão hớn hở dừng lại: nhanh lên, chỗ này phê hơn.

Tưởng phê thế nào ai dè, vầng đường khô, nhưng lại là đất xốp. Hị hị cái sống đường thì gọi là sống khủng long chứ không phải sống trâu nữa. Hai bên thì đất hột hột xốm xốp, bước xuống là lún ngập chân. Mà cái vệt đường thì bị cày sâu xuống. Chính ủy đi đến đâu, đất rào rào sạt xuống đến đó. Thế mới biết thế nào là “lấy thịt đè đường” . Ấy thế mà lão điều khiển em xe của mình rất nghệ, lão cứ đi như không có chuyện gì, phọt ga 1 cái lão phóng ào lên dốc. Mạc kệ lũ đàn em ì ạch dò dẫm đằng sau. Lão lại xoa xoa cái bụng và cười khà khà....
 

QuangSong

Xe đạp
Biển số
OF-10094
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
44
Động cơ
534,140 Mã lực
Rât hân hạnh được mời bác góp vui. Nhưng đừng để đến lúc anh em gọi lại bận nhé.
 

captivaltz

Xe điện
Biển số
OF-6292
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
4,745
Động cơ
591,450 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
Dims nói:
Chính ủy sau khi xơi dưa chuột chẻ chấm muối,( lão không dám ăn gì nhiều vì sợ sẽ sập cái sàn gỗ của nhà hàng) lão xoa xoa cái bụng của mình: ô, mình là khách mời à! Thế tụi mình là ruồi mất rồi, cứ đâu có ăn là tụi mình mò tới, các bạn Củ Sâm lại làm hư tụi mình mất thôi.Nhưng dù sao rất rất cảm ơn các bạn Củ Sâm đã nhiệt tình đón tiếp. Nhưng lần sau đừng để bọn LBG này thành ruồi nhé!
Bác Dims viết đoạn này bọn em lại nghĩ ngược lại một chút, có gì chưa phải các bác thông cảm cho Củ Sâm chúng em nhé.
Thật ra có thể bác chưa rõ (nhưng bác L biết rõ) bọn em cũng đã có nhời mời các bác trong LBG tham dự cùng chúng em hôm CN này, bác L cũng chỉ dám nhận lời rằng nếu điều kiện kỹ thuật cho phép (mà đài nào cũng phát câu này bác nhể) thì nhóm chúng em sẽ qua.
Ghi nhận câu nói của bác L chúng em cũng có ý chờ và nhóm các bác qua thật, chúng em rất vui vì các bác đã vì Củ Sâm chúng em chung vui và lúc này chúng em là chủ nhà nên sự đón tiếp các bác có thể có chút gì chưa được cũng mong các bác thông cảm nhé.
Chú rể là bạn của Phá Chủ tịt của bọn em nên cũng là bạn của chúng em, ngày vui như vậy có các bác tham gia như chim khách nhẩy hót véo von quanh nhà, Củ Sâm chúng em chỉ có vui, vui và vui trở lên các bác đừng nói thế làm chúng em thẹn lắm.
Còn khi có vụ nào chúng em tham gia cùng các bác hoặc ngược lại lúc đó chúng ta cùng join và cùng vui thì sự đóng góp của các thành viên là cần thiết và là chuyện thường tình, lúc đó chắc các bác không từ chối và bọn em cũng vậy bác àh:D
 

QuangSong

Xe đạp
Biển số
OF-10094
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
44
Động cơ
534,140 Mã lực
Bác Dims viết đoạn này bọn em lại nghĩ ngược lại một chút, có gì chưa phải các bác thông cảm cho Củ Sâm chúng em nhé.
Thật ra có thể bác chưa rõ (nhưng bác L biết rõ) bọn em cũng đã có nhời mời các bác trong LBG tham dự cùng chúng em hôm CN này, bác L cũng chỉ dám nhận lời rằng nếu điều kiện kỹ thuật cho phép (mà đài nào cũng phát câu này bác nhể) thì nhóm chúng em sẽ qua.
Ghi nhận câu nói của bác L chúng em cũng có ý chờ và nhóm các bác qua thật, chúng em rất vui vì các bác đã vì Củ Sâm chúng em chung vui và lúc này chúng em là chủ nhà nên sự đón tiếp các bác có thể có chút gì chưa được cũng mong các bác thông cảm nhé.
Chú rể là bạn của Phá Chủ tịt của bọn em nên cũng là bạn của chúng em, ngày vui như vậy có các bác tham gia như chim khách nhẩy hót véo von quanh nhà, Củ Sâm chúng em chỉ có vui, vui và vui trở lên các bác đừng nói thế làm chúng em thẹn lắm.
Còn khi có vụ nào chúng em tham gia cùng các bác hoặc ngược lại lúc đó chúng ta cùng join và cùng vui thì sự đóng góp của các thành viên là cần thiết và là chuyện thường tình, lúc đó chắc các bác không từ chối và bọn em cũng vậy bác àh:D
Đùa tý cho vui thôi các bác ơi, hôm nào lại tổ chức đi đâu bác ới tụi này một tiếng nhé, giao lưu như hôm vừa rồi vui quá các bác ạ.(y)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,740
Động cơ
842,915 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Có mỗi cô em Nikon không chịu được nhiệt lại chạy theo mấy cái ống L trắng, đến lúc muốn chuyển về D3 chắc phải tốn gấp mấy lần đầu tư vào Canon :))
 

l'espace

Xe đạp
Biển số
OF-2342
Ngày cấp bằng
10/11/06
Số km
41
Động cơ
565,910 Mã lực
hình như xe của bác Song hết nhỉ, oách quá, bác Song bây giờ hình như k ai vượt nổi về số xe 3 bánh rùi, xe bác đẹp quá, con nào cũng làm rất cẩn thận...
 

Dims

Xe điện
Biển số
OF-2264
Ngày cấp bằng
4/11/06
Số km
2,224
Động cơ
588,320 Mã lực
Nơi ở
Lung tung linh tinh
Website
glaptop.com
Có mỗi cô em Nikon không chịu được nhiệt lại chạy theo mấy cái ống L trắng, đến lúc muốn chuyển về D3 chắc phải tốn gấp mấy lần đầu tư vào Canon :))

Chiện chàng 20D cao to lực lưỡng hơn chàng D40, thì thoe chàng 20 dê vầ nhà Cà lông chứ ấc. Ậy zà nói thế chứ có khi e lại đổi sang ni lông không biết chừng...

@ bác Cap: tui e nói đùa cho vui thôi bác ạ. Các bác nhiệt tình chu đáo thế cơ mà! Có gì không phải các bác bỏ quá cho em.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top