Chuẩn cụ. Em bổ sung là cái cầu Tân Đệ là nhà nước làm và nếu để hoàn vốn thì xong mịa nó từ lâu rồi. Anh Dũng Tát-cô làm thêm mở rộng đoạn đó về Vũ Thư thôi nhưng tăng giá vô tội vạ.Kính cụ ạ, cụ mắng mỏ cũng phải nghĩ tí trước đã chứ.
Cầu Tân Đệ thu phí là đúng. Xây cầu dân Thái Bình mở mày mở mặt hẳn trong giao thông. Vấn đề là phí cầu chỉ có 10 ngàn; sau này có anh Tát Cô gì đó làm cái đường 10 và đặt điểm thu cả Cầu Tân Đệ và đường. Điểm bất hợp lý là đi về Thị Xã Thái Bình người ta chỉ đi có 5km đường 10 thôi (mà cái cốt đường này là đường cũ, do tiền thuế của dân đóng nhá), nhưng em phải trả 35 ngàn đồng cho toàn tuyến. Cái này là thu lạm!
Đoạn Nam Định - Phủ Lý và đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ (20k và 30k): Em hoan nghênh và vui vẻ trả tiền vì họ bỏ tiền ra làm đường mới, đẹp cho mình đi; tránh cho mình đoạn đường từ Cầu Giẽ về Nam Định nếu đi đường cũ ngày xưa nhỏ hẹp rất khổ!
Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ: là thu quá láo. Nó cướp cái đường cao tốc cũ ngày xưa, xong rải lớp nhựa đường lên mà thu còn ... cao hơn mức làm đường mới. Mức thu 45k này là tính thu cho cả phần láng nhựa như em vừa nói cộng với phần (nó hứa) là sẽ làm nữa. Quá láo toét.
Dù sao thì em cũng "lãi" hơn chủ thớt tý vì em 260k / 215 km