Các cụ cho em hỏi: nút tăng giảm, chuyển bài trên vô lăng của e bị đơ không bấm được nữa thì là do hỏng hay đứt cáp, hay gì gì đó...các cụ chỉ giúp và cái đó sửa chữa như thế nào, giá tiền bao nhiêu. Xin cảm ơn các cụ!
Cụ có biết chỗ nào sửa mà trong OF của mình không ạVậy tháo cái cục clock spring hay gọi là cáp còi đo xem có thông mạch không. Nhưng đo thế nào mà cấp điện cho nổ túi khí là em không biết đâu đấy
Theo mô tả của cụ ý thì chắc không nghịch như em đâuEm sợ cụ nghịch ngợm quên không cắm rắc ý chứ
[@Ledtechvn_lhl;127424], @longthinh hay [@carstereo.vn;93069] Em thấy chuyên mấy món này cụ [@Nguyenduc2009;320002] ẠCụ có biết chỗ nào sửa mà trong OF của mình không ạ
Thanks cụ Crazycars[@Ledtechvn_lhl;127424], @longthinh hay [@carstereo.vn;93069] Em thấy chuyên mấy món này cụ [@Nguyenduc2009;320002] Ạ
Cuộn cáp không đứt thì chả đáng bao nhiêu, nó liên quan cả túi khí và sẽ không có tác dụng nếu cáp này đứt. khoảng ngàn Obama chứ mấy. Phím em nghĩ không thể hỏng cả 2 cùng lúc. Dây dẫn nếu đứt thì nối.Chẳng biết cái này nếu nó hỏng thì thay có đắt không các cụ nhỉ