- Biển số
- OF-375623
- Ngày cấp bằng
- 29/7/15
- Số km
- 590
- Động cơ
- 266,635 Mã lực
Em là 1 fan F1 - bán chuyên thôi - gần 20 năm nay. Em đã đc xem ở Sepang Mã lai, vịnh Marina Singapore và Thượng hải TQ nhớ ko nhầm khoảng 12 lần. Nhiều nhất là đi Sing vì đẹp rẻ.
Mơ ước đc xem chặng Monaco và Monza huyền thoại, n đua châu Âu và xa hơn em chưa dám mò đi.
Không khí lễ hội trong 3 ngày đua nhất là chặng đường phố như Singapore thật sự gây nghiện. Trong đó không khí chặng đua chính ngày cuối cùng với âm thanh đặc trưng kéo dài trong khoảng tiếng rưỡi đồng hồ là kích động vô cùng.
Qualifying cũng kích động nhưng chỉ đc khoảng 3 phút cuối của Q3.
Một điều ko ai nói với ai nhưng ko thể thiếu vì có lẽ nó mới đẩy sự kích động lên cao nhất là... tai nạn. Mỗi khi có xe đâm...!!!
Thôi em ko dám lan man đoạn tiêu cực ko chính thống này.
Năm nay F1 lần đầu tại Hà nội, nôn quá còn hơn tháng nữa là đua. Vậy mà tự nhiên đội Cô vít 19 ở đâu xuất hiện với động cơ và khí động học vô đối. Căng!
Nguy cơ từ các đội đua: Dù họ lang thang khắp Thế giới nhưng tất cả là Tỷ phú Triệu phú nên họ biết cách tự bảo vệ mình. Nguy cơ coi bằng 0.
Nguy cơ từ khán giả: Chắc ko kiểm soát đc.
Dân Ý và EU lân cận - lúc đó có thể đã là tâm đội Cô vít: Đội Ngựa (Ferrari) chắc chắn sẽ mang theo ít nhất hàng trăm bạn Italian fan cuồng.
Dân Hàn, T. Quốc, Nhật: Theo kinh nghiệm em các chặng F1 đều thu hút fan từ hàng xóm láng giềng rất mạnh. 3 ông tâm dịch này cũng phải cống hiến hàng nghìn lượt khách. Mà cấm nhập cảnh trực tiếp ít nhất 1/2 họ dám đi vòng qua Thái, Sinh.
Ngoài xem đua xe, đội fan trên sẽ đi Hạ long, Phong nha, Huế, Đà nẵng... hoặc đơn giản là lên bờ hồ chụp ảnh ăn kem. Nên phong toả hàng nghìn fan quen tự do dân chủ em sợ là bất khả thi.
Tiền thì Nhà nước, doanh nghiệp đã đầu tư. Hợp đồng với F1 cũng đã ký (chắc cũng có đk bất khả kháng dịch bệnh).
Giờ các cụ bảo làm sao?!
Nôn nao quá,
Mơ ước đc xem chặng Monaco và Monza huyền thoại, n đua châu Âu và xa hơn em chưa dám mò đi.
Không khí lễ hội trong 3 ngày đua nhất là chặng đường phố như Singapore thật sự gây nghiện. Trong đó không khí chặng đua chính ngày cuối cùng với âm thanh đặc trưng kéo dài trong khoảng tiếng rưỡi đồng hồ là kích động vô cùng.
Qualifying cũng kích động nhưng chỉ đc khoảng 3 phút cuối của Q3.
Một điều ko ai nói với ai nhưng ko thể thiếu vì có lẽ nó mới đẩy sự kích động lên cao nhất là... tai nạn. Mỗi khi có xe đâm...!!!
Thôi em ko dám lan man đoạn tiêu cực ko chính thống này.
Năm nay F1 lần đầu tại Hà nội, nôn quá còn hơn tháng nữa là đua. Vậy mà tự nhiên đội Cô vít 19 ở đâu xuất hiện với động cơ và khí động học vô đối. Căng!
Nguy cơ từ các đội đua: Dù họ lang thang khắp Thế giới nhưng tất cả là Tỷ phú Triệu phú nên họ biết cách tự bảo vệ mình. Nguy cơ coi bằng 0.
Nguy cơ từ khán giả: Chắc ko kiểm soát đc.
Dân Ý và EU lân cận - lúc đó có thể đã là tâm đội Cô vít: Đội Ngựa (Ferrari) chắc chắn sẽ mang theo ít nhất hàng trăm bạn Italian fan cuồng.
Dân Hàn, T. Quốc, Nhật: Theo kinh nghiệm em các chặng F1 đều thu hút fan từ hàng xóm láng giềng rất mạnh. 3 ông tâm dịch này cũng phải cống hiến hàng nghìn lượt khách. Mà cấm nhập cảnh trực tiếp ít nhất 1/2 họ dám đi vòng qua Thái, Sinh.
Ngoài xem đua xe, đội fan trên sẽ đi Hạ long, Phong nha, Huế, Đà nẵng... hoặc đơn giản là lên bờ hồ chụp ảnh ăn kem. Nên phong toả hàng nghìn fan quen tự do dân chủ em sợ là bất khả thi.
Tiền thì Nhà nước, doanh nghiệp đã đầu tư. Hợp đồng với F1 cũng đã ký (chắc cũng có đk bất khả kháng dịch bệnh).
Giờ các cụ bảo làm sao?!
Nôn nao quá,