- Biển số
- OF-337469
- Ngày cấp bằng
- 6/10/14
- Số km
- 2,864
- Động cơ
- 306,085 Mã lực
Đổ xăng vất vả thật, khu Mỹ Đình, mỗi lần đổ xăng phải xếp hàng đợi dài cổ mới đến lượt.
chắc ý cụ chủ là nội thành ít quá nên mọi người dạt ra MĐ đổ xăngNội thành HN là tính đến cả Mỹ Đình rồi à cụ
Hàng Bún chưa bao giờ vắng kể cả khi NTP vẫn mở, vì nó quá bé so với nhu cầu. Quanh đây chạy thêm lên Trần Quang Khải hoặc cuối Trần Hưng Đạo thì đỡ vất vả hơnChỗ nhà em gần cây xăng Yên Phụ.
Không hiểu sao dạo này ngày nào cũng đông, có lẽ do lượng người đông lên chăng.
Trước đây cứ nghĩ do cây Nguyễn Tri Phương đóng nên bị dồn.
Em cũng ở Mỹ Đình đây.Đổ xăng vất vả thật, khu Mỹ Đình, mỗi lần đổ xăng phải xếp hàng đợi dài cổ mới đến lượt.
Cũng chưa chắc cụ ah, ví dụ cây có 6 cột thì chỉ 3 cột hoạt động. Như vậy là có thể 6 nhân viên nhưng chia nhau cho 3 cột bơm thôi.Nhân viên cây xăng là lao động tối đa nhất trong tất cả các nghành nghề, khi vào ca là không nghỉ nổi 1 phút. Và với cây xăng ở HN thì chưa có 1 giây nào là không có khách, và chỉ khác nhau xếp hàng bao nhiêu xe mà thôi.
CỤ đổ ô tô thì 5p, thử xe máy quanh khu Mỹ Đình xem , có hôm em chờ 15p mới đến lượt, gặp 3 ông đổ 50k thanh toán ck hoặc quẹt thẻ thôi cũng xác định chờ dài cổ.Cụ có nhầm sang sạc điện không? Đổ xăng chỉ 5 phút, cùng lắm là 10 phút chứ sao lâu được.
Không biết cụ có để ý không, chứ em ở chung cư thấy là xe máy thì vẫn vậy lúc nào cũng full chỗ, ô tô thì full lâu rồi, xung quanh nhà giờ mỗi năm lại la liệt xe tăng thêm. Đất còn chia nhỏ, chồng tầng, mở rộng khu mới chứ cây xăng thì vẫn vậy có thêm cây nào đâu. Nhà em được cái vùng sâu vùng xa (Yên Sở) nhưng xung quanh khá nhiều cây xăng.Chỗ nhà em gần cây xăng Yên Phụ.
Không hiểu sao dạo này ngày nào cũng đông, có lẽ do lượng người đông lên chăng.
Trước đây cứ nghĩ do cây Nguyễn Tri Phương đóng nên bị dồn.
Về nguyên tắc cứ phường, quận là nội thành.Nội thành HN là tính đến cả Mỹ Đình rồi à cụ