- Biển số
- OF-100541
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 18
- Động cơ
- 397,880 Mã lực
Bấm chìa khóa mở cửa con Mec E
Kéo cái cánh cửa mà sao nó nặng thế, chẳng giống mấy cái xe nhật và hàn đã từng đi!
Ngôi lên ghế tại sao nó lại ko êm và lún xuống như em camry mình đã từng đi!
Nổ máy lên: Mịa tại sao nó lại không khè khè nhỉ
Chỉnh ghế chỉnh gương, cay cái là bấm đến đâu ghế nó vào đến đấy.
Ngắm cái nội thất thì toàn thấy da là da, các nút của nó trên cái táp lô nhìn nó cứ kiểu gì ý không như mấy món đồ chơi le go thằng cu con hay chơi ở nhà. Cảm giác rất là lạ
Vào số đi, thật kỳ lạ cái chân ga tại sao nó lại ko thuồn thuột như em camry mình đã từng đi, nó cứ lỳ lỳ lỳ lỳ. Đang rú ga rồi bỏ ga cảm giác xe như có 1 lực hãm lại rất mạnh nhưng ko giật, đạp phanh thì đến đâu xe giảm tốc độ tới đó.
Cứ thế đi và trải nghiệm. Từ đó tôi đã bị em làm cho nghiện ngập.
Cái cảm giác của 1 người đã đi Mec 2 năm qua 2 đời e280 và e250 thật là lạ...nó như 1 loại thuốc gây nghiện mà chỉ có những người đã đi Mec và chèo lên lái các xe Nhật, Hàn dù là mới cứng mới cảm nhận được.
Phải công nhận 1 điều bọn Đức ngu thật, thiết kế éo gì mà cái bộ da gần 10 năm chẳng cũ đi mấy thì mày tính định phá sản à. Phải biết tận dụng nhiều nhựa vào cho nó nhanh hỏng để người dùng còn mua xe mới thì kinh doanh mới có lãi chứ.
Vào cua thì bánh xòe ra làm gì cho nó nhanh mòn lốp hả, trên nó lắc 1 tí thì đã sao, mất mịa nó cảm giác vào cua văng loanh quanh như mấy thánh Toy. Mà êm quá chỉ lại khổ những người dễ say xe.
Đi vào ổ gà thì cái giảm " sóc" nó cứ bịch bịch mà ko bộp bộp thế thì hỏi làm sao chúng mày bán được xe.
Nhẹ nhàng rít ga lên 120 km rồi 150 km vẫn chưa thấy biểu hiện của sự bất minh, chán chúng mày thật đấy.
Ngày xưa lúc đi e 280 bị con Air blade thần thánh đâm mịa nó vào đầu, nhìn thằng bé văng xa đến gần 10m xe và người mỗi chỗ 1 nơi. Con Air blade gẫy mịa nó khung, vỡ hết nhựa. Quay ra nhìn em Mec thân thương của mình thật là tang thương: Gãy cái biển số, vỡ cái đèn chắn gầm, xước hết đầu xe mà tiên sư nó chẳng bị bẹp vào cm nào cả. Mày thiết kế cái thân vỏ cứng thế thì lúc xảy ra va chạm thì chết người ta à. Không như thánh Toy với khẩu hiệu " An toàn cho người bị đâm" có nghĩa là khi va chạm, xe sẽ bị móp vào thật sâu để giảm thương vong cho người bị đâm. Triết lý thật VL.
Chỉ có vậy thôi tình yêu tôi dành cho em là bất diệt
Kéo cái cánh cửa mà sao nó nặng thế, chẳng giống mấy cái xe nhật và hàn đã từng đi!
Ngôi lên ghế tại sao nó lại ko êm và lún xuống như em camry mình đã từng đi!
Nổ máy lên: Mịa tại sao nó lại không khè khè nhỉ
Chỉnh ghế chỉnh gương, cay cái là bấm đến đâu ghế nó vào đến đấy.
Ngắm cái nội thất thì toàn thấy da là da, các nút của nó trên cái táp lô nhìn nó cứ kiểu gì ý không như mấy món đồ chơi le go thằng cu con hay chơi ở nhà. Cảm giác rất là lạ
Vào số đi, thật kỳ lạ cái chân ga tại sao nó lại ko thuồn thuột như em camry mình đã từng đi, nó cứ lỳ lỳ lỳ lỳ. Đang rú ga rồi bỏ ga cảm giác xe như có 1 lực hãm lại rất mạnh nhưng ko giật, đạp phanh thì đến đâu xe giảm tốc độ tới đó.
Cứ thế đi và trải nghiệm. Từ đó tôi đã bị em làm cho nghiện ngập.
Cái cảm giác của 1 người đã đi Mec 2 năm qua 2 đời e280 và e250 thật là lạ...nó như 1 loại thuốc gây nghiện mà chỉ có những người đã đi Mec và chèo lên lái các xe Nhật, Hàn dù là mới cứng mới cảm nhận được.
Phải công nhận 1 điều bọn Đức ngu thật, thiết kế éo gì mà cái bộ da gần 10 năm chẳng cũ đi mấy thì mày tính định phá sản à. Phải biết tận dụng nhiều nhựa vào cho nó nhanh hỏng để người dùng còn mua xe mới thì kinh doanh mới có lãi chứ.
Vào cua thì bánh xòe ra làm gì cho nó nhanh mòn lốp hả, trên nó lắc 1 tí thì đã sao, mất mịa nó cảm giác vào cua văng loanh quanh như mấy thánh Toy. Mà êm quá chỉ lại khổ những người dễ say xe.
Đi vào ổ gà thì cái giảm " sóc" nó cứ bịch bịch mà ko bộp bộp thế thì hỏi làm sao chúng mày bán được xe.
Nhẹ nhàng rít ga lên 120 km rồi 150 km vẫn chưa thấy biểu hiện của sự bất minh, chán chúng mày thật đấy.
Ngày xưa lúc đi e 280 bị con Air blade thần thánh đâm mịa nó vào đầu, nhìn thằng bé văng xa đến gần 10m xe và người mỗi chỗ 1 nơi. Con Air blade gẫy mịa nó khung, vỡ hết nhựa. Quay ra nhìn em Mec thân thương của mình thật là tang thương: Gãy cái biển số, vỡ cái đèn chắn gầm, xước hết đầu xe mà tiên sư nó chẳng bị bẹp vào cm nào cả. Mày thiết kế cái thân vỏ cứng thế thì lúc xảy ra va chạm thì chết người ta à. Không như thánh Toy với khẩu hiệu " An toàn cho người bị đâm" có nghĩa là khi va chạm, xe sẽ bị móp vào thật sâu để giảm thương vong cho người bị đâm. Triết lý thật VL.
Chỉ có vậy thôi tình yêu tôi dành cho em là bất diệt