các cụ cho em hỏi đoàn hình bên trên nằm ở chỗ nào
Hôm đó tầm gần 7h tối, không chụp được cụ ạ.Cụ chủ thớt sao ko chụp hình cái đoạn đó lên để ae biết mà tránh hoặc rp cho các cụ GTCC nhỉ?
chắc cũng phải cãi như bác nói vậyĐoạn đi từ ngã 4 rẽ QL2 vào SB
Cái biển nó cắm trước khi làm cái hàng rào thò ra thụt vào nến mới bị khuất thế. Chả may bị bắn thì cố cãi thôi
nhà cháu thấy cụ chut thớt nói chuẩn. Dù xxx có vịn lỗi đó hay không thì cũng nên cảnh báo cho mọi người cùng biết. Ví dụ như cụ lần đầu qua đó, đang đi 60km/h, tự nhiên thấy biển 40 thì trong đầu cụ sẽ nghĩ gì và sẽ sử lý như nào? Chắc chắn cụ sẽ có những phản xạ như này:Không hiểu cụ định nói gì. OF có biết bao nhiêu mục, những cụ vào mục VHGT này liệu có chiếm 1/3 OF không, nếu các cụ đó không vào mục này thì làm sao post bài được. Đó là chưa kể rất nhiều lái xe không biết tới OF. Em chỉ làm cái thớt cảnh báo, kể cả xxx không bắt cũng nên biết (vì sẽ có thể có cụ phanh gấp vì giật mình nhìn thấy biển), mà các cụ dã ném đá là newbie roài.
QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ BÁO HIỆU ĐƯỜNG BỘ
Thằng nào đặt biển bố láo thế, cụ nào bị tóm kiện cho nó nghỉ việc luôn
Theo lý luận của cụ thì chả cần cắm biển hạn chế đó làm gì.E thấy bác ra nhập diễn đàn đã rất lâu ,và cũng đã đi được trên OF rất nhiều .Gần đây có rất nhiều thớt nói về vấn đề biển báo này ,và gây ra rất nhiều tranh cãi trên OF ,thế mà hôm nay bác lại tiếp tục lập thớt này lên .thưa bác rằng E và bạn bè E qua đây rất thường xuyên ,và chúng E chưa hề thấy ai bị bắt ở biển báo này .Vì khoảng cách giữa 2 biển (biển hạn chế và đến biển hết hạn chế )chưa đấy 100m ,mà đường thẳng tưng ,vì thế như thắc mắc của bác thì chưa nhìn thấy biển 40 ,thì bác đã nhìn thấy xxx phía trước rồi ,vì sau biển hết hạn chế là ngay đoạn giao cắt của trạm soát vé bến đỗ nội bài .xxx ko thể bắt xe ở đây được sẽ gây dồn tắc cục bộ ,và biển báo quá gần T2 sân bay quốc tế ...liệu xxx có dám đứng bắt ở đây ko ,vì như thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giao thông và thời gian của các lãnh đạo thường xuyên qua đây .Và vì vị trí và điều kiện của biển báo như thế ko đời bào xxx lại đứng bắt đoạn này ,Vì đoạn quay về còn có biển 20 ,còn dễ dính hơn và ít ảnh hưởng đến ai hơn .Vì thế trước khi lập thớt cảnh báo bác lên lướt qua diến đàn và xem mức độ thực tế của nội dung thớt .
Không sai đâu cụ, chỗ em vẽ là gần tới sân bay rồi chứ không phải gần ngã ba Kim anh đâu. Vì em đã được cảnh báo trước nên ngắm rất rõ. Cần thì sáng mai có việc lên sân bay NB, em sẽ chụp lại hầu các cụ (trừ phi họ dỡ biển đi rồi).
ẹc đấy là em môt tả mà từ chỗ ngã ba kim anh xuống còn mấy km nữa mà hịc.củ chả hiểu mô tê gì cảKhông sai đâu cụ, chỗ em vẽ là gần tới sân bay rồi chứ không phải gần ngã ba Kim anh đâu. Vì em đã được cảnh báo trước nên ngắm rất rõ. Cần thì sáng mai có việc lên sân bay NB, em sẽ chụp lại hầu các cụ (trừ phi họ dỡ biển đi rồi).
Cụ nào cho cái kiến nghị tới GTCC đi cho anh em đỡ khô.Một số cụ chưa hình dung ra nên sáng nay em tranh thủ chụp ảnh post nóng ngay tại sân bay hầu các cụ:
Ảnh 1: cách chỗ hõm vào khoảng 50m, chưa thấy gì, và nó cũng tương tự như các chỗ hõm khác: có lẽ ko có biển:
Đi thêm một vài chục mét, em đã bảo ku taxi đi chậm hơn một chút, và nhìn thấy biển 40 lấp ló:
Ku taxi bảo: chỗ này phải nói xxx ăn cực bửn, nhưng anh em taxi ko sợ vì chúng có tiếng nói, có hiệp hội, bởi vậy đội của ku taxi chở em bị bắt 3 đứa, xong đều thả ngay, còn các cụ cứ 80/40 thì đừng dưới 2 củ nhé. xxx ở đây làm việc ko liên tục, 2, 3 ngày mới bắt, và bắt thì thu nhập khủng luôn. Một trò bẩn nữa là có hôm, chúng đặt 2 xe giả vờ va chạm, lật nắp capo lên , nhưng trong 1 con xe có súng, vì sợ đỗ 1 con thì lộ quá.
Em nhắc lại, cụ nào bị dính thì kiện ngay và luôn, biển báo như vậy chưa theo quy chuẩn. Chỉ trừ trường hợp khách vội ra máy bay nên 2 củ cũng phải chịu chứ biết sao ?.