- Biển số
- OF-26696
- Ngày cấp bằng
- 31/12/08
- Số km
- 141
- Động cơ
- 488,710 Mã lực
- Nơi ở
- In the shadow of Hanoi
Đóng góp một phần công sức không nhỏ trong thành công về doanh số tháng 1/2011 của hãng Nissan tại thị trường Châu Âu chính là dòng xe crossover.
Có được thành công như vậy là nhờ nhu cầu của khách hàng Châu Âu dành cho một số mẫu xe crossover Nissan, bao gồm Qashqai, Juke và Murano. Trên thực tế, sau khi trình làng Juke và Murano bản máy dầu mới, lượng xe crossover của Nissan đến tay khách hàng đã tăng 60%. Trong tháng 1 vừa qua, thị phần của Nissan tại Châu Âu đã tăng 0,6%, đạt mức 3,6%.
Dòng xe crossover đã trở thành "cục nam châm" hút khách Châu Âu cho hãng Nissan.
“Tiếp nối thành công của năm 2010, kết quả kinh doanh trong tháng 1 đã chứng minh Nissan vẫn là nhãn hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng. So với năm ngoái, doanh số của dòng xe crossover đã tăng đáng kể. Nhà máy của chúng tôi tại Sunderland đã phải tăng công suất dây chuyền sản xuất Juke và tiếp tục cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu dành cho Qashqai”, ông Bernard Loire, phó giám đốc bán hàng của Nissan Châu Âu, phát biểu.
Nissan cho biết, trong những quốc gia mua xe crossover của hãng, đứng đầu về số lượng là Nga. So với tháng 1/2010, lượng xe crossover Nissan đến tay khách hàng Nga đã tăng gần 2,5 lần. Nhờ đó, Nissan vẫn duy trì được vị trí nhãn hiệu Nhật Bản bán chạy nhất tại xứ sở bạch dương.
Hãng Nissan hi vọng những dòng sản phẩm mới, bao gồm cả Juke, Murano và Micra, sẽ gặt hái thêm thành công trong năm 2011. “Trong vài tháng tới, thị phần của Nissan tại Châu Âu sẽ được củng cố thêm nhờ tân binh Micra”, ông Loire tự tin khẳng định.