Những thiết kế iu viêt của xe Libety:
Sau khi đi Libety 125 nhập được 1 năm, em có vài nhận xét:
- Em thấy Bi bánh trước được Libety thiết kế hay quá - không cần có phớt chắn nên sau mấy tháng dính vài trận mưa là em lại được thay Bi mới.
- Bi đầu trục Côn, sau vài trận mưa hay sau mấy lần rửa xe là em cũng được thay bị mới.
- Chắn bùn sau được thiết kế tự động phanh (cứ mỗi lần vào ổ gà là lại nghe xoẹt 1 cái - quá hay và vui tai ghê)
- Hệ thống điện quá hoàn hảo, sau 1 năm là em lại được thay ắc quy mới.
- Đèn xi nhan được làm mát bằng nước sau mỗi lần rửa xe.
- Cục nạp được làm mát bằng bùn ở gầm sau bánh xe.
- Bình xăng em được 1 cậu học sinh hàng xóm cầm compa xiên cho 1 nhát, bình không hề bị xước tí nào nhưng chỉ thủng 1 lỗ thôi.
Trên đây em mới tạm liệt kê một số thiết kế iu việt của xe Libety. Xin các bác bổ xung thêm.
Lybety = Đẳng cấp
Em chém tý, các bác đừng ném em.
Sau khi đi Libety 125 nhập được 1 năm, em có vài nhận xét:
- Em thấy Bi bánh trước được Libety thiết kế hay quá - không cần có phớt chắn nên sau mấy tháng dính vài trận mưa là em lại được thay Bi mới.
- Bi đầu trục Côn, sau vài trận mưa hay sau mấy lần rửa xe là em cũng được thay bị mới.
- Chắn bùn sau được thiết kế tự động phanh (cứ mỗi lần vào ổ gà là lại nghe xoẹt 1 cái - quá hay và vui tai ghê)
- Hệ thống điện quá hoàn hảo, sau 1 năm là em lại được thay ắc quy mới.
- Đèn xi nhan được làm mát bằng nước sau mỗi lần rửa xe.
- Cục nạp được làm mát bằng bùn ở gầm sau bánh xe.
- Bình xăng em được 1 cậu học sinh hàng xóm cầm compa xiên cho 1 nhát, bình không hề bị xước tí nào nhưng chỉ thủng 1 lỗ thôi.
Trên đây em mới tạm liệt kê một số thiết kế iu việt của xe Libety. Xin các bác bổ xung thêm.
Lybety = Đẳng cấp
Em chém tý, các bác đừng ném em.
Chỉnh sửa cuối: