Những mẫu xe nổi bật nhất năm 2009 (Thị trường nước ngoài)

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,025
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
(Theo Motorcycles)

Những mẫu xe gắn máy tốt nhất của năm 2009.


Chiếc xe của Năm :

Triumph Street Triple R



2009 Triumph Street Triple R, chiếc môtô phân khối lớn được phát triển dựa trên phiên bản Triumph Speed Triple mẫu mực và Daytona 675 Supersport.


2009 Triumph Street Triple R sở hữu thân hình nhỏ gọn của "bậc đàn anh" Triumph Speed Triple nhưng cũng mạnh mẽ từ khung xe đến động cơ 3 xi-lanh mạnh mẽ của mẫu Daytona 675 Supersport.


Với trọng lượng 167 kg (khô),chiếc Street Triple R được trang bị động cơ 675 phân khối, công suất 105 mã lực, moment xoắn cực đại 69 Nm tại số vòng quay 9100 vòng/phút.Với dung tích bình xăng 17,5L.




Chiếc Sportbike tốt nhất của năm:


Kawasaki ZX-6R











Với thiết kế thân xe rất gần với phiên bản xe đua chuyên nghiệp, chiếc ZX-6R 2009 hứa hẹn mang đến những cảm giác thật như trên đường đua.


[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Khả năng thể hiện không phải là điểm duy nhất được cải tiến trên chiếc Ninja ZX-6R mới. Động cơ DOHC 4 thì 599cc nhẹ hơn đã được thay đổi để điều khiển các cửa nạp nhiên liệu chính xác hơn và tăng công suất, đặc biệt ở dải tốc độ trục quay trung bình. Đặc tính công suất đầu ra khá trơn của ZX-6R là kết quả trực tiếp từ quá trình đốt cháy nhiên liệu rất hiệu quả. Động cơ này cũng sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.[/FONT]

[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Khả năng điều khiển thực sự xuất sắc là nhờ các bộ phuộc nhún mới BPF (Big Piston Front) chất lượng hàng đầu của Showa và Ninja ZX-6R là chiếc xe đầu tiên trang bị bộ phuộc cao cấp này ở quy mô lớn. BPF sử dụng các piston ở bên trong lớn hơn 41mm, đảm bảo chống rung do áp suất, giúp xe thể hiện chính xác đặc biệt khi phanh và vào cua ở góc hẹp. Thêm vào đó, BPF hạn chế rất số lượng các chi tiết được sử dụng so với loại phuộc cartridge, do đó cấu trúc đơn giản và kết quả là trọng lượng của đôi phuộc này cũng đã nhẹ hơn đáng kể.[/FONT]

[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Vào cua nhanh hơn, trọng lượng nhẹ và công suất cao hơn, chiếc ZX-6R đã sẵn sàng bước vào cuộc đua cả trên đường đua và đường phố với những đối thủ truyền kiếp. ZX-6R có các màu sơn Xanh, Đen, Xanh Dương và màu vằn Monster với giá khởi điểm 9.799USD.
[/FONT]





[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Chiếc xe Tiêu Chuẩn Tốt Nhất:[/FONT]


Ducati Monster 1100







Ngày 25/9, Ducati đã chính thức ra mắt hai phiên bản Monster 1100 và 1100S để hoàn chỉnh bộ sưu tập mới của dòng xe thể thao “naked bike” Monster.

Ducati Monster 1100 được trang bị động cơ 1100cc làm mát khí, cho công suất cực đại 95 mã lực tại tốc độ động cơ 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 79,5 lb/ft tại 6.000 vòng/phút.

Còn tiếp ...
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,025
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Mẫu Cruiser tốt nhất của năm :

Triumph Thunderbird 1600




Triumph đang tiếp tục củng cố ngôi vị của mình trong phân khúc dòng xe đường trường bằng việc ra mắt mẫu Thunderbird 1600 mới.

Không rườm rà và hoa mỹ, Triumph Thunderbird 2010 là sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và nét hiện đại qua những linh kiện lắp ráp trên xe. Tổng thể thiết kế của Thunderbird cho thấy sự thanh thoát, tính đơn giản trong thiết kế giúp người xem cảm thấy "nhẹ mắt" hơn khi chiêm ngưỡng đồng thời những chi tiết trên xe trở nên nổi bật hơn. Thunderbird là mẫu xe chiến lược của hãng Triumph trong nhiều năm qua. Sử dụng loại động cơ xi lanh đôi thẳng hàng và được chia làm nhiều loại từ 1.400 phân khối cho tới 1.700 phân khối.

Triumph Thunderbird 1600 2010 có công suất cực đại đạt 85 sức ngựa tại vòng tua máy ở mức 4.850 vòng/phút. Hãng Triumph công bố mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến của Thunderbird 1600 2010 ở mức 5,2 lít/100km và có mức giá tại thị trường Anh khoảng 12.999 USD.



Dòng Touring Tốt nhất :

BMW R1200RT




BMW R1200RT phiên bản 2010 sở hữu động cơ DOHC cho công suất 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 88 lb-ft tại vòng tua máy dưới 8.000 vòng/phút.

Đây là hai tiền đề giúp R1200RT trở thành chiếc touring đỉnh cao mà vẫn đảm bảo cảm giác tiện nghi nhất cho khách hàng. Được trang bị những thiết bị hiện đại như hệ thống điều chỉnh giảm xóc điện tử thế hệ thứ hai (ESA II), chụp thông gió hào phóng, kính chắn gió cũng như hệ thống âm thanh tích hợp máy nghe nhạc MP3, cổng kết nối iPod và USB, 2010 BMW R1200RT thuộc dòng touring có ưu thế cạnh tranh với những đối thủ “xì po” hơn như Triumph Sprint ST 1050 hay Moto Guzzi Norge 1200.

Thông số kĩ thuật cụ nào tìm thì ở ĐÂY nhé (b)
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,025
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Xe Sport touring tốt nhất của năm :

BMW K1300GT



Mẫu môtô đường trường của hãng xe Đức luôn được những người đam mê những cung đường dài lựa chọn. Thiết kế phù hợp cho những cung đường dài cùng với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, những chiếc xe môtô BMW luôn tạo nên một phong cách đặc trưng cho người chơi xe.

Mẫu K1300GT được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.293 cc. Công suất tối đa đạt 160 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn 135 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Điểm khác biệt thú vị là kính chắn gió của K1300GT cao và có thể điều chỉnh cùng hai hộp đựng đồ loại lớn ở phía sau.

Đặc biệt êm ái và tiện nghi, K1300GT còn rất vững chãi và ổn định. Hệ thống treo Duolever giúp những chặng đường dài bớt phần mệt mỏi. Chiều cao yên từ có thể chỉnh từ mức 820 lên 840 mm. Với yêu cầu của khách hàng, chiều cao yên có thể được đặt chỉ ở mức 800 mm


Chiếc xe On-Off Road tốt nhất của Năm :

BMW F800GS




BMW F800GS là dòng siêu motor nằm trong dòng enduro hạng trung, sở hữu động cơ 2 xi-lanh 798 cc, cho công suất 85 mã lực. Chiếc xe có hệ thống quản lý nhiên liệu hoàn hảo, khả năng vận hành mẫu mực. Dẫn động xích và bộ số ly hợp đa đĩa ướt giúp xe chuyển 6 cấp số nhẹ nhàng và linh hoạt.

Bên cạnh đó, siêu motor này còn được chế tạo với hệ khung ống thép, giảm xóc trước đường kính 45 mm cho hành trình thụt 9 inch, giảm xóc sau hành trình 8,5 ich bắt vào càng nhôm, tay lái tạo góc trung tâm 64 độ, chiều cao ghế ngồi 88 cm, bình xăng 15,5 lít giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng trong các đoạn đường off- road dài.
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,025
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Dòng Scooter tốt nhất của năm :

Piaggio MP3 400/500 i.e.



An toàn và vững chãi, đó chính là mẫu scooter 3 bánh của Piaggio. Với 2 bánh trước và 1 bánh sau, chiếc MP3 sử dụng hệ thống treo đòn kép giúp nâng đỡ hai trụ lái độc lập. Trong khi phiên bản 400.i.e tiết kiệm và dễ sử dụng hơn với cốp xe rộng rãi hơn, phiên bản 500.i.e lại mạnh hơn mà vẫn có sở hữu hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu trên 50 mpg.


Xe “đáng tiền” nhất:

Kawasaki Ninja 250



Ai cũng muốn được cưỡi trên những chú “ngựa sắt” nhẹ và mạnh. Chiếc Ninja của Kawasaki đủ để đáp ứng yêu cầu đó. Tay lái dễ điều khiển, động cơ xylanh kép 250cc không quá “đáng sợ” đối với những người lái còn non tay nhưng vẫn đủ lực để giữ tốc độ 80 mph trên đường xa lộ, đặc biệt với mức giá 4,000 USD, Ninja rõ là một “món hời”.

Công nghệ mới xuất sắc nhất:

Honda C-ABS



Những tay lái sportbike điêu luyện thường không có hứng thú với phanh chống bó cứng, bởi họ tin họ có thể dừng xe còn nhanh hơn máy. Có lẽ họ sẽ thay đổi ý kiến khi thử hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp Combined ABS trên mẫu CBR600RR và CBR1000RR- lựa chọn có giá 1000 USD. Hệ thống này dựa hoàn toàn vào module điều khiển điện tử và không cần dùng đến nối cơ khí giữa phanh trước và phanh sau. Rất tân tiến!
 

[Mystery]

Xe máy
Biển số
OF-55149
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
65
Động cơ
449,850 Mã lực
Nhìn mà phát thèm (l)(l)(l)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top