[Funland] Những kẻ bẳn tính thời A còng

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
14,965
Động cơ
567,319 Mã lực
Trong thực tế thì khóa cửa để khóa người ngay chứ khóa cửa khó có thể bảo vệ tài sản trước kẻ gian đã có chủ định ăn chộm mà chỉ hạn chế phần nào...nên nếu như em cố tình phi xe máy qua cái hàng rào sống kia thì bạn sinh viên nào dám dùng sức mạnh để ngăn em lại ?

Trong trường hợp cụ thể này, cũng chỉ cần căng cái dây và có một hai bạn đeo băng đỏ đi đi lại lại để nhắc nhở người tham gia giao thông là được.
Hàng rào sống là con người, là con người thì có thể thỏa hiệp và mềm mại hơn
Các cụ luôn kêu gào thượng tôn luật pháp. Vậy, việc căng dây vào nơi hàng ngày họ vẫn đi qua hợp pháp có phải là hành vi vi phạm luật pháp hay không?
Trong 1 số trường hợp, nếu nhà cụ vô tình nằm trong diện phong tỏa, cụ có thể trao đổi với hàng rào sống đó để đi qua thay vì phải bê xe hay bẩm tấu với hàng rào vô tri vô giác ấy.
Nhắc lại lần nữa, hàng rào sống mang tính năng động cao, dùng trong các sự vụ bất thường và đôi khi phức tạp
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,405
Động cơ
382,890 Mã lực
:21: :21: :21: Vậy là người dân có ý thức đúng không bờ rồ ? Nếu người dân đã có ý thức như đồ rồ phán thì có nhất thiết phải dùng hàng rào sống vậy không ?
Cảm ơn bờ dồ. Một bộ phận không nhỏ dân chúng không có ý thức nếu không có hàng rào sống. Khi có hàng rào sống thì sự vô ý thức của họ đã được điều chỉnh giảm xuống.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
20,927
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
:21: :21: :21: Vậy là người dân có ý thức đúng không bờ rồ ? Nếu người dân đã có ý thức như đồ rồ phán thì có nhất thiết phải dùng hàng rào sống vậy không ?
Dân ta có đặc tính là có người khác thì ít làm bậy, nhưng không có là bậy ngay. Nếu chăng dây họ sẵn sàng dẹp dây để vượt qua, thậm chí dải phân cách cứng giữa đường còn được bê ra làm lối rẽ sang đường. Khi có XXX đứng thì ít vượt đèn đỏ, nhưng vắng bóng xxx là ào sang ngay. Đấy, đời nó khổ thế.
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
28,909
Động cơ
723,036 Mã lực
Ồ bây giờ cháu mới biết cái áo xanh danh dự ấy là dc thiết kế đấy, cháu cứ tưởng là lấy áo công nhân màu xanh đấy là được =))
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
14,965
Động cơ
567,319 Mã lực
:21: :21: :21: Vậy là người dân có ý thức đúng không bờ rồ ? Nếu người dân đã có ý thức như đồ rồ phán thì có nhất thiết phải dùng hàng rào sống vậy không ?
Đây có phải là điển hình của cưỡng từ đoạt lý không nhỉ? em thấy có tý quen quen=))
Nhìn theo hướng tích cực, em cho rằng ý thức người dân thành phố khá tốt, rất tốt khi có mặt cảnh sát giao thông, và cực kỳ tốt khi có mặt CSGT kèm camera giám sát. Chỉ 1 số nhỏ thì lại cực vô ý thức, mà chỉ có số ít đấy nó đã gây họa rồi. Chính vì vậy diễn đàn ta đã có 1 câu slogan nổi tiếng: "1 người sai làn, cả ngàn người khổ"
 

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,441
Động cơ
345,133 Mã lực
Hay quá ! Một câu trả lời tham vấn đầy ắp tính humour !
Nhưng sao phải " đảm bảo đầy đủ tính an toàn cho các em " ?
[@đứngcạnhcửasổ;307664] : em chờ câu trả lời " đúng trọng tâm câu hỏi " từ bò dồ .tks
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
14,965
Động cơ
567,319 Mã lực
Ồ bây giờ cháu mới biết cái áo xanh danh dự ấy là dc thiết kế đấy, cháu cứ tưởng là lấy áo công nhân màu xanh đấy là được =))
Em lấy làm hãnh diện kèm chút chạnh lòng khi đọc comment của cụ=))
 

Blue Danube

Xe buýt
Biển số
OF-327328
Ngày cấp bằng
16/7/14
Số km
857
Động cơ
290,510 Mã lực
Đây có phải là điển hình của cưỡng từ đoạt lý không nhỉ? em thấy có tý quen quen=))
Nhìn theo hướng tích cực, em cho rằng ý thức người dân thành phố khá tốt, rất tốt khi có mặt cảnh sát giao thông, và cực kỳ tốt khi có mặt CSGT kèm camera giám sát. Chỉ 1 số nhỏ thì lại cực vô ý thức, mà chỉ có số ít đấy nó đã gây họa rồi. Chính vì vậy diễn đàn ta đã có 1 câu slogan nổi tiếng: "1 người sai làn, cả ngàn người khổ"
Không hẳn, ta đang bàn đến sự PHÙ HỢP VÀ THỎA ĐÁNG.
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
28,909
Động cơ
723,036 Mã lực
( Mạn phép cụ chủ thớt )

Không lẽ , để tiết kiệm ngân sách , ta phải dùng đến sức người ( với sự rủi ro tương đối cao ) ? Con người và vật chất , cái gì quý hơn , thưa cụ ?
Nước sông công sv cụ nhá, hàng rào thì phải mua, còn các cháu đứng ken vào nhìn cho nó ....phong trào =))
Nặng về hình thức và không hiệu quả là cái đã đập vào mắt bị nói nhiều nhưng nhiều người có vẻ bảo thủ.
 

Bongbin2009

Xe tăng
Biển số
OF-157102
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,356
Động cơ
361,620 Mã lực
Nơi ở
Ở gầm cầu hàng ngày
Em cũng không ủng hộ việc làm hàng rào sống.
Mấy hôm thi, đoạn ngã tư Trâu quì, có các bạn sinh viên đứng ở dọc đường để hướng dẫn (chưa phải hàng rào sống) và đứng ở ngã tư phất cờ tín hiệu theo đèn (chứ không phải điều tiết phương tiện), nói thật em thấy cũng không hay lắm.
Em có mấy ý như sau:
- Về hàng rào sống tại các khu đông dân cư: Nên tuyên truyền, gọi loa nhắc nhở, cùng lắm cho mấy chục cái xe máy xếp thành hàng rào tạm thời thay thế con người.
- Về chỉ dẫn: Nên bỏ công sức làm thêm nhiều tờ rơi hoặc pano chỉ dẫn tạm thời cho rõ ràng là xong.
- Về điều tiết giao thông tại ngã tư: Nên bỏ vì nhiều lý do...
Nói chung nên tình nguyện những việc khác hoặc có ý tưởng để khắc phục chứ không nên cứ sức người, em tin là có rất nhiều biện pháp.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
20,927
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Em cũng không ủng hộ việc làm hàng rào sống.
Mấy hôm thi, đoạn ngã tư Trâu quì, có các bạn sinh viên đứng ở dọc đường để hướng dẫn (chưa phải hàng rào sống) và đứng ở ngã tư phất cờ tín hiệu theo đèn (chứ không phải điều tiết phương tiện), nói thật em thấy cũng không hay lắm.
Em có mấy ý như sau:
- Về hàng rào sống tại các khu đông dân cư: Nên tuyên truyền, gọi loa nhắc nhở, cùng lắm cho mấy chục cái xe máy xếp thành hàng rào tạm thời thay thế con người. Cái này chỉ ở các điểm thi
- Về chỉ dẫn: Nên bỏ công sức làm thêm nhiều tờ rơi hoặc pano chỉ dẫn tạm thời cho rõ ràng là xong. Người nhà đưa thí sinh đi thi có đọc xong thì cũng vứt thêm rác đường và tốn chi phí in ấn thôi cụ
- Về điều tiết giao thông tại ngã tư: Nên bỏ vì nhiều lý do... Cái này hoàn toàn đồng ý với cụ
Nói chung nên tình nguyện những việc khác hoặc có ý tưởng để khắc phục chứ không nên cứ sức người, em tin là có rất nhiều biện pháp.
Vài lời cùng cụ.
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,405
Động cơ
382,890 Mã lực
[@đứngcạnhcửasổ;307664] : em chờ câu trả lời " đúng trọng tâm câu hỏi " từ bò dồ .tks
Cảm ơn bờ dồ.

1. Nên làm hàng rào sống khi người làm hàng rào và các đối tượng bị hàng rào điều chỉnh ở giao thông đồng cấp. Vì nếu đối tượng bị điều chỉnh bởi hàng rào, nếu vi phạm, sẽ không gây mất an toàn cho người làm hàng rào.

2. Không nên làm hàng rào sống khi người làm hàng rào và đối tượng bị điều chỉnh bởi hàng rào ở mức giao thông không đồng cấp. Vì nếu đối tượng bị điều chỉnh bởi hàng rào, nếu vi phạm, sẽ gây mất an toàn cho người làm hàng rào.
 

giadungvietlong

Xe buýt
Biển số
OF-324182
Ngày cấp bằng
19/6/14
Số km
782
Động cơ
294,050 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
itieudung.com
NHỮNG KẺ BẲN TÍNH THỜI A CÒNG
Mạng xã hội ghế đá công viên và một số báo mạng, vốn hoạt động theo tiêu chí điếu cày ủy ban dạo này tấp nập ném đá tập thể dưới thắt lưng các cháu sinh viên tình nguyện làm hàng rào sống tiếp sức mùa thi với những ngôn từ trịch thượng, gay gắt đôi khi miệt thị một cách thái quá. Trào lưu auto chửi này dại dẳng nhấm nhẳng ức chế kinh người, làm cho một tiểu thương buôn thúng bán mẹt như mình cũng phải cảm thấy chạnh lòng mà cảm thán mấy câu bảo vệ hành động thiện nguyện vô tư và đầy tinh thần nhập thế của các em, các cháu.
Chắc nhiều người cũng đã biết, phong trào tiếp sức mùa thi được tổ chức bài bản và có bề dày kinh nghiệm đáng kể. Nó bao gồm các việc như: Đón thí sinh và người nhà tại bến xe; chỉ đường; xe ôm miễn phí; tìm và hướng dẫn chỗ trọ miễn phí hoặc giá rẻ; phân luồng giao thông cục bộ; cấp phát nước và đồ ăn miễn phí…mà mỗi 1 công việc này đều đòi hỏi phải được tổ chức khoa học và mẫn cán, ngoài sự vất vả đôi khi còn phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm luôn thường trực trên đường. Dưới cái nóng trên 40 độ C thì có lẽ chỉ có các cháu thanh niên với nhiệt huyết tuổi trẻ không vụ lợi và sự nhẫn nại rất đáng quý mới có thể thực hiện được.
Ấy vậy mà, không thiếu những kẻ hãnh tiến, ích kỷ, vô cảm…đút chân gậm bàn, hưởng máy lạnh đang nhất dương chỉ phun châu nhả ngọc chế nhạo các cháu là những kẻ ngốc nghếch, thụ động, bị giật dây, bị lợi dụng của ai đó khi làm cái việc đầy thử thách như làm hàng rào sống phân luồng giao thông. Vậy, thử biện giải sự việc khách quan để xem các nhận định hàm hồ và cay nghiệt của cư dân mạng có đúng đắn hay không:
- Trong luật GTĐB hay các văn bản hành chính chưa và sẽ không bao giờ cổ súy cho việc làm hàng rào sống để phân làn GT. Nhưng trong thực tế, luôn có những sự việc, sinh hoạt cộng đồng mang tính dân sinh/ dân quyền/ dân túy… đều dùng cách làm này để bảo vệ/hướng dẫn/ngăn cản các cá nhân/nhóm người/phương tiện trong quy mô hẹp mang tính cục bộ. Không những ở nước ta mà nhiều nước văn minh tiến bộ cũng có hình thức như trên
- Thay vì phải đầu tư và triển khai các hạng mục giao thông đáp ứng các sự kiện bất thường mang tính sự vụ(Các kỳ thi; diễu hành; biểu tình…) thì hàng rào sống đáp ứng sự nhanh gọn, linh động, mang tính tuyên truyền cao và đặc biệt không quá tốn kém(đầu tư công thường vẫn là nguồn cảm hứng cho các cơn chửi bất tận của các máy chửi kích hoạt ngay và luôn).
- Hình ảnh các cháu mặc áo xanh nắm tay nhau trên đường, trong khía cạnh nào đó có tác dụng giáo dục rất lớn. Trong khi ý thức tham gia giao thông của các thành phần trong xã hội luôn ở mức dưới trung bình, có nơi, có lúc là rất mất dạy thì có lẽ không thừa khi có 1 lời nhắc nhở rât ý tứ và nhẫn nại từ thế hệ con cháu.
- Và chính những hoạt động ngoại khóa, mang tính cộng đồng, tâm thế dấn thân nhập thế giàu biểu cảm này cũng rèn luyện cho các bạn sinh viên 1 thái độ ứng xử tốt trong cuộc sống và công việc sau này. Chính các bạn ấy là tương lai, là động lực cho đất nước đi lên với cách hành xử nhân ái, bao dung và giàu lòng trắc ẩn.

Phản biện là tốt, phản biện khoa học là rất tốt, phản biện khoa học và nhân văn còn tốt hơn. Nhưng khi mà bản thân chưa đủ nhiệt tình để tham gia công tác xã hội, các công dân mạng nên chiều chuộng sức khỏe tâm thần bản thân bằng cách ít cau có, châm chọc, lên án hoặc bội nhọ người khác. Các bạn hoàn toàn có quyền tư duy và hành động theo ý mình, nhưng cũng nên tôn trọng sự khác biệt trong cuộc sống bằng cách không phát biểu hồn nhiên đến cay độc và vô trách nhiệm như vậy.
Chợt nhớ lại câu châm ngôn của một triết gia: “Nếu không thể là một vì tinh tú trên trời thì hãy là một ngọn lửa trên núi, hay chí ít cũng là một ngọn đèn trong nhà”

P/s: Có tý rất liên quan - HuyArt chính là 1 trong những người thiết kế bộ đồng phục và logo Thanh niên Việt Nam(hay gọi bộ trang phục Thanh niên tình nguyện). Năm 1999, đích thân ông Nguyễn Thế Quang, tổng giám đốc May 10/ sau này là phó CT UBND TP Hà Nội và ông bí thư thứ nhất TW Đoàn TNCS HCM đương chức giao cho nhóm 3 người chúng tôi thực hiện.
Thế nên, cũng có chút tự hào không dấu diếm khi chứng kiến màu xanh Tình nguyện theo chân các bạn sinh viên tham gia các công tác thiện nguyện trên mọi miền tổ quốc. Đồng cảm và tri ân các bạn.
Em thật, em đọc không sót chữ nào của cụ ạ. Em cũng bức xúc vụ này lâu rồi, ngày trước em cũng đã từng " sinh viên làm tình, nguyện hết mình" rồi. Em thấy cách dùng từ như tiêu đề bài báo là để câu view, comment,... chứ chẳng có cái gì hay ho cả.
Báo đài bây giờ toàn giật tít kiếm view thôi. Nên giờ em cũng chỉ check 1 tuần 2 lần để biết thông tin thôi, chứ ngày nào cũng mấy cái tin giống nhau.
 

Yến Đinh

Xe điện
Biển số
OF-194144
Ngày cấp bằng
15/5/13
Số km
2,073
Động cơ
342,533 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh quê em vùng mỏ đẹp giàu bao la....
Website
www.facebook.com
Nhà cháu chẳng biết việc làm hàng rào người của các em sinh viên có tốt hay không, hình ảnh ấy đưa lên ý để nói các LĐ hay không, nhưng mấy hôm vừa rồi cháu lên HN, đi ở đường thì ôi thôi là sợ, xe máy cắt đầu ô tô, thậm chí ô tô cũng tạt đầu nhau, bám mít nhau chỉ cách vài cm, có những chỗ đèn đỏ người ta đã đi từ khi đèn đỏ còn mười mấy giây, còn thường là 8,9 giây, chen lần, cố lách lên người đi trước 1 nửa bánh xe mới hài lòng..... Đúng là cháu ở quê ra tỉnh có khác, đi đường HN bật điều hòa 18 độ mà mồ hôi còn toát ra vì sợ.X_X

Cháu muốn hỏi, trên này có cụ nào đi như thế không ạ, nếu không thì thật thật là tốt, còn nếu có, thay vì đả kích, các cụ có bao giờ nghĩ là mình chính là nguyên nhân khiến các em SVTN phải làm như vậy chưa? Nếu mỗi người ý thức hơn một chút, thương các em TN đứng trời nắng 40-45 độ một chút, bớt cái tôi, cái ích kỉ bản thân một chút thì có lẽ không có những hình ảnh đấy để đưa ra cho các cụ chém đâu nhỉ... :(
 

anhtuan132

Xe buýt
Biển số
OF-358127
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
831
Động cơ
267,420 Mã lực
Nơi ở
lò đúc-hà nội
Cái cụ ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình.Đem các dẫn giải,dẫn chứng,ví dụ,hình ảnh minh họa,lý tưởng cao đẹp,tính tuyên truyền cao..v.v ra để bảo vệ lập trường quan điểm của mình.Tranh luận kiểu này chắc sẽ lan man và chả bao giờ kết thúc được.Ta nên đi vào vấn đề chính nhé,CÓ NÊN ĐỂ TNTN LÀM HÀNG RÀO SỐNG PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG hay ko.? Có hoặc không.đơn giản thế thôi,các cụ trả lời dùm em.:)
 
B

Banned_U000001

[Đang chờ cấp bằng]
Cảm ơn bờ dồ. Nên làm hàng rào sống sau khi đã đảm đầy đủ an toàn cho các em làm hàng rào ạ.
Bro vui lòng trả lời mình 02 câu này:
1- Những rủi ro nào có thể xảy đến với các SV làm hàng rào sống?
2- Bằng biện pháp nào có thể "đảm-bảo đầy đủ an toàn" cho các em làm hàng rào?

Cảm ơn bờ dồ.
 
B

Banned_U000001

[Đang chờ cấp bằng]
Có một bài báo liên quan, kính gửi các cụ xem để có thêm thông tin:
http://docbao.vn/tin-tuc/06-07-2015/SV-lap-dai-phan-cach-song-Biet-con-nhu-the-toi-da-khong-cho-di-tinh-nguyen/10/306182/

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay diễn ra đúng đợt “nóng khủng” nhất từ đầu hè. Nắng nóng ở Hà Nội khiến mọi người tỏ ra căng thẳng, nhiều người sẵn sàng tìm mọi cách để đưa đón thí sinh nhanh chóng, bất chấp việc tuân thủ Luật giao thông. Nhất là vào giờ tan thi cũng trùng với giờ cao điểm, nên dẫn đến giao thông ùn tắc, hỗn loạn. Trong bối cảnh đó, những bạn trẻ tình nguyện viên cũng đã có sáng kiến tay cầm tay lập hàng rào ngăn người tham gia giao thông đi vào khu vực có đông thí sinh tan thi, vừa bảo vệ sự an toàn cho thí sinh, lại tránh được ùn tắc giao thông.

Hình ảnh này diễn ra phổ biến ở hầu hết các điểm thi tại Hà Nội, một hình ảnh cảm động, nhận được sự cảm phục của không chỉ thí sinh, người nhà thí sinh lẫn người đi đường. Tuy nhiên, dưới cái nắng chói chang, không ít người xót xa. Phụ huynh Nguyễn Văn Thắng có con dự thi tại điểm thi Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đợi con trong bóng cây mà còn không chịu nổi sự oi bức, thấy các cháu đứng dưới trời nắng 40 độ mà thật xót. Các trường nên có những giải pháp hiệu quả hơn để các cháu ấy bớt vất vả. Phụ huynh chúng tôi rất cảm động, nhưng vì việc này mà các cháu bị ốm, hay bị tai nạn chúng tôi cũng áy náy lắm”.

Có con gái vừa tham gia đội tình nguyện tiếp sức mùa thi, cô Lê Thị Hà (ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Hà Nội) chia sẻ: “May mà con không sao, chứ biết trời nắng nóng thế này mà con ra đứng giữa đường phân làn giao thông thì tôi đã không cho con đi. Hoạt động tình nguyện là công việc hết sức đáng khuyến khích nhưng làm gì cũng phải đưa yếu tố sức khỏe, an toàn lên hàng đầu. Chẳng may các cháu bị ốm, hay nói dại là bị tai nạn, chắc chắn không mấy ai vui cả. Mong rằng năm tới, các trường cần có những biện pháp hữu hiệu, an toàn hơn, để phụ huynh chúng tôi an tâm để con tham gia các hoạt động tình nguyện”
Thành đoàn không chỉ đạo “lập hàng rào sống”

Thành đoàn Hà Nội cho biết, Thành đoàn không có chủ trương, chỉ đạo thanh niên tình nguyện lập “hàng rào sống” mà hoàn toàn do tình nguyện, sáng tạo của các bạn sinh viên. Trong các ngày thi vừa qua, tại Hà Nội không có bạn sinh viên nào bị say nắng hay ngất vì nắng nóng. Không có tai nạn nào với các bạn tình nguyện viên làm hàng rào. Tất cả sinh viên tham gia hỗ trợ giao thông trước cổng trường đều được tuyển chọn từ các tình nguyện viên có kinh nghiệm, từng tham gia tình nguyện.
 

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,441
Động cơ
345,133 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ.

1. Nên làm hàng rào sống khi người làm hàng rào và các đối tượng bị hàng rào điều chỉnh ở giao thông đồng cấp. Vì nếu đối tượng bị điều chỉnh bởi hàng rào, nếu vi phạm, sẽ không gây mất an toàn cho người làm hàng rào.

2. Không nên làm hàng rào sống khi người làm hàng rào và đối tượng bị điều chỉnh bởi hàng rào ở mức giao thông không đồng cấp. Vì nếu đối tượng bị điều chỉnh bởi hàng rào, nếu vi phạm, sẽ gây mất an toàn cho người làm hàng rào.
- Căn cứ vào đâu để biết người tham gia GT và hàng rào sống đồng cấp để tránh được nguy hiểm ?
- Yêu cầu " trang bị bảo hộ an toàn cho các SV " , điều ấy chứng tỏ bò dồ cũng cảm nhận được , đó là một " công việc " đầy ắp nguy hiểm ?
- Một " công việc " vừa tốn kém ( trang bị đồ bảo hộ ) và nguy hiểm ( tính mạng không thể đong đếm ) thì liệu có nên thực hiện không ?

Tks bò dồ
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,405
Động cơ
382,890 Mã lực
Bro vui lòng trả lời mình 02 câu này:
1- Những rủi ro nào có thể xảy đến với các SV làm hàng rào sống?
2- Bằng biện pháp nào có thể "đảm-bảo đầy đủ an toàn" cho các em làm hàng rào?

Cảm ơn bờ dồ.
Cảm ơn bờ dồ :

1. Những rủi ro nào có thể xảy đến với các sinh viên tình nguyện làm hàng rào sống : tai nạn do thời tiết, tai nạn do giao thông.
2. Biện pháp nào có thể "đảm-bảo đầy đủ an toàn" cho các em làm hàng rào : không làm hàng rào sống.
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,405
Động cơ
382,890 Mã lực
- Căn cứ vào đâu để biết người tham gia GT và hàng rào sống đồng cấp để tránh được nguy hiểm ?
Cảm ơn bờ dồ :

Người làm hàng rào sống và đối tượng bị điều chỉnh (đi bộ) được coi là ở mức giao thông đồng cấp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top