Em nhờ các cụ tư vấn giùm, cái con ếch nhà em nó mới dở chứng bị nước vào nhớt máy mới đau chứ, em nhờ các cụ xem bị nước vào như thế thường là bị thổi gioăng hay là làm sao nữa tư vấn giúp em với.
-Tóm lại là bác đã thay chưa?Có lỗi với các cụ quá,em lập pic lâu rồi nhưng không vào xem, tình hình là máy của em không phải bị nước vào, mà tại cái lắp bình nước lò xo nó yếu quá nên lúc nổ máy nước nó cứ theo đường ống thoát nước thừa nó phi ra thôi, có hôm đang đi trong nội thành HN nước chẩy ra gần hết đồng nhiệt độ báo kịch kim hú hồn,mở ra chạy vào quán ăn xin 1 xô nước đổ vào lại chạy tít ngay các cụ ạ.
Cụ nên điều chỉnh lại độ cứng của lò xo ở cái nắp két nước (Hình như là có vít điều chỉnh đây). Vì cái năp này nó vừa tác dụng đậy kín, vừa tác dụng duy trì áp suất nước làm mát trong động cơ ---> Duy trì nhiệt độ làm việc tối ưu của động cơ. Nếu độ cứng cái lò xo đó giảm so với quy định ---> áp suất duy trì giảm ---> nhiệt độ sôi của nước giảm ---> Nước thoát ra bình nước phụ nhiều (Do sôi) và trào ra ngoài gây thiếu nước. Mặt khác làm cho nhiệt độ động cơ giảm ---> Tốn nhiên liệuCó lỗi với các cụ quá,em lập pic lâu rồi nhưng không vào xem, tình hình là máy của em không phải bị nước vào, mà tại cái lắp bình nước lò xo nó yếu quá nên lúc nổ máy nước nó cứ theo đường ống thoát nước thừa nó phi ra thôi, có hôm đang đi trong nội thành HN nước chẩy ra gần hết đồng nhiệt độ báo kịch kim hú hồn,mở ra chạy vào quán ăn xin 1 xô nước đổ vào lại chạy tít ngay các cụ ạ.
Em thấy yếu nên đã thay và vứt cái cũ đi mất rồi cụ ạ,lần sau mà bị nữa em sẽ làm theo hướng dẫn của cụ.thank cụ nhiều.Cụ nên điều chỉnh lại độ cứng của lò xo ở cái nắp két nước (Hình như là có vít điều chỉnh đây). Vì cái năp này nó vừa tác dụng đậy kín, vừa tác dụng duy trì áp suất nước làm mát trong động cơ ---> Duy trì nhiệt độ làm việc tối ưu của động cơ. Nếu độ cứng cái lò xo đó giảm so với quy định ---> áp suất duy trì giảm ---> nhiệt độ sôi của nước giảm ---> Nước thoát ra bình nước phụ nhiều (Do sôi) và trào ra ngoài gây thiếu nước. Mặt khác làm cho nhiệt độ động cơ giảm ---> Tốn nhiên liệu