Các Cụ có kinh nghiệm cho em hỏi, C230 và 250 2009 cùng đời và giá thì nên chọn e nào ak. Khác nhau có nhiều lắm ko ak. Nên mua 230 hay 250 thì ok hơn ak. E cảm ơn!
E đang đi c230 e thấy ổn cụ ạ còn c250 e chưa đi nhưng e nghĩ khác nhau ạ. C230 máy v6 hộp số 7 cấp, đạp ga dính lưng bù lại ăn uống nhiều hơn, trong phố tầm 15-16l đường trường 12l .đi đầm chắc tay lái hơi nặng. C250 động cơ i4 tăng áp nhưng đi bình thường vào số vẫn thấy chuyển số rõ rệt vì hộp số 5cấp xăng thì ít hơn c230Các Cụ có kinh nghiệm cho em hỏi, C230 và 250 2009 cùng đời và giá thì nên chọn e nào ak. Khác nhau có nhiều lắm ko ak. Nên mua 230 hay 250 thì ok hơn ak. E cảm ơn!
Cụ cho e chi tiết hơn về những gì ko?c230 cao cấp hơn nhé
E cảm ơn Cụ. Mà e nghe nói c200, 230,250 ăn ít xăng. Khoảng 8l đường trường thôi mà Cụ ơi.E đang đi c230 e thấy ổn cụ ạ còn c250 e chưa đi nhưng e nghĩ khác nhau ạ. C230 máy v6 hộp số 7 cấp, đạp ga dính lưng bù lại ăn uống nhiều hơn, trong phố tầm 15-16l đường trường 12l .đi đầm chắc tay lái hơi nặng. C250 động cơ i4 tăng áp nhưng đi bình thường vào số vẫn thấy chuyển số rõ rệt vì hộp số 5cấp xăng thì ít hơn c230
E chạy 1 mình từ Hạ Long đi Hà Nội cả đi lẫn về đồng hồ báo có 7,7L thôi.. mát chân ga chút tầm 8L... đi phố thì khó nói lắm... máy V6 hộp số 7 cấp chạy phê lòi kèn.. C250 thì có vẻ tiết kiệm hơn chút tầm 0,5 đến 0,8L/ 100Km và hộp số bị cắt chỉ còn 5 cấp, động cơ I4 tăng áp xe đi tầm 5 năm đổ ra thì máy kêu to và ồn hơn V6... ghế lái của C250 bị cắt chỉnh điện lên xuống và ko có nhớ ghế như C230, nếu đi C250 thì hay bị dính chết Cam xả và Cam hút, chi phí cho món Cam này cũng khơ khớ...mà nhìn ae thợ thuyền banh máy ra để thay Cam mà xót hết cả lòng mề...E cảm ơn Cụ. Mà e nghe nói c200, 230,250 ăn ít xăng. Khoảng 8l đường trường thôi mà Cụ ơi.
Cảm ơn Cụ nhiều. E đang lăn tăn có Cụ tư vấn khai thông nhiều thứ.E chạy 1 mình từ Hạ Long đi Hà Nội cả đi lẫn về đồng hồ báo có 7,7L thôi.. mát chân ga chút tầm 8L... đi phố thì khó nói lắm... máy V6 hộp số 7 cấp chạy phê lòi kèn.. C250 thì có vẻ tiết kiệm hơn chút tầm 0,5 đến 0,8L/ 100Km và hộp số bị cắt chỉ còn 5 cấp, động cơ I4 tăng áp xe đi tầm 5 năm đổ ra thì máy kêu to và ồn hơn V6... ghế lái của C250 bị cắt chỉnh điện lên xuống và ko có nhớ ghế như C230, nếu đi C250 thì hay bị dính chết Cam xả và Cam hút, chi phí cho món Cam này cũng khơ khớ...mà nhìn ae thợ thuyền banh máy ra để thay Cam mà xót hết cả lòng mề...
Theo Cụ đi 2,3 năm mà bán lại thì e nào dễ hơn ak.CÙng 2009 thì C230 là năm cuối còn C250 là năm đầu tiên
C230 số 7 cấp còn C250 chỉ 5 câp
C230 máy 2.5 nạp tự nhiên, C250 máy 1.8 tăng áp, công suất không lêhcj nhiều, c230 tốn xăng hơn
C230 có chỉnh điện nhớ ghế, chỉnh điện vô lăng, c250 ko có
C230 dễ bán hơn cụ nhé, đặc biệt là bản 2007 và 2009, full option, không thiếu món nào, 07 thì hơn khoản có loa Harman nghe phê hơn, và bản ấy là nhập Đức hoàn toàn, 09 thì ráp tại VN, kính bác..Theo Cụ đi 2,3 năm mà bán lại thì e nào dễ hơn ak.
Em bổ sung thêm:CÙng 2009 thì C230 là năm cuối còn C250 là năm đầu tiên
C230 số 7 cấp còn C250 chỉ 5 câp
C230 máy 2.5 nạp tự nhiên, C250 máy 1.8 tăng áp, công suất không lêhcj nhiều, c230 tốn xăng hơn
C230 có chỉnh điện nhớ ghế, chỉnh điện vô lăng, c250 ko có
Cụ tư vấn rất kỹ càng. E quyết tìm 1 em 230.Cứ viết xong lại nhớ ra thêm mấy chỗ khác nữa
C230 mặt ca lăng 3 nan sport có logo to đùng ở giữa, mang vẻ thể thao.
C250 mặt ca lăng 3 nan elegant không có logo ở giữa, nhưng có cái mũi logo Mẹc đặc trưng mọc trên nắp capo.
Cá nhân em thấy ca lăng sport hợp với C hơn, nhìn khỏe xe, ca lăng elegant hợp với E và S hơn
Cảm ơn Cụ rất nhiều. E kết 230 lắm rồi .C230 hơn hẳn cụ ạ , động cơ N272 v6 , c250 động cơ i4 M271 .
Động cơ 272 lành và khỏe hơn rất nhiều cụ nhé !
E quyết định chọn và túc tắc tìn 230 2009zCÙng 2009 thì C230 là năm cuối còn C250 là năm đầu tiên
C230 số 7 cấp còn C250 chỉ 5 câp
C230 máy 2.5 nạp tự nhiên, C250 máy 1.8 tăng áp, công suất không lêhcj nhiều, c230 tốn xăng hơn
C230 có chỉnh điện nhớ ghế, chỉnh điện vô lăng, c250 ko có
Thế thì tuyệt vời ông mặt zời quá Cụ nhỉ. E kính Cụ 1 ly.C230 có bộ nhớ ghế nhớ gương về gắn thêm Chip thì có thêm mấy chức năng như cắm chìa khoá vào ổ là ghế tự chạy lên, rút chìa khoá khỏi ổ là ghế tự lùi xuống, trời nắng nóng đứng từ xa bấm hạ 4 cửa kính cùng lúc cho xe mát hoặc bấm lên là cả 4 cửa kính đều lên hết... hay phết..
E thấy cụ Giang Nam cũng chia sẻ về tính năng này nhưng còn sơ lược quá. Cụ chia sẻ kỹ hơn đi: giá cả, nơi mua, cần chú ý gì... E thích chức năng lùi ghế thôi. Tính năng bấm khoá hạ 4 cửa hình như sẵn có rồi thì phải, để mai e check lại xem sao vì e chẳng dùng bao giờ.C230 có bộ nhớ ghế nhớ gương về gắn thêm Chip thì có thêm mấy chức năng như cắm chìa khoá vào ổ là ghế tự chạy lên, rút chìa khoá khỏi ổ là ghế tự lùi xuống, trời nắng nóng đứng từ xa bấm hạ 4 cửa kính cùng lúc cho xe mát hoặc bấm lên là cả 4 cửa kính đều lên hết... hay phết..
tính năng tự hạ 4 cửa kính dòng C nào cũng có cụ ạ. option tiêu chuẩn. cụ muốn dùng thì phải đứng bên phía kính lái, xa k quá 2m chĩa đầu khoá về phía cửa lái, ấn giữ nút mở khoá thì 4 kính sẽ hạ xuống, cụ lại bấm giữ nút lock thì 4 cánh lại kéo lênE thấy cụ Giang Nam cũng chia sẻ về tính năng này nhưng còn sơ lược quá. Cụ chia sẻ kỹ hơn đi: giá cả, nơi mua, cần chú ý gì... E thích chức năng lùi ghế thôi. Tính năng bấm khoá hạ 4 cửa hình như sẵn có rồi thì phải, để mai e check lại xem sao vì e chẳng dùng bao giờ.
Cám ơn cụ!