Mấy cái dải phân cách ở HN có mấy năm nay, và ngay từ khi ra đời đã nhiều người comment là không giống ai, dễ gây tai nạn v.v.. mặc dù đầu tư cũng mấy chục tỷ Quả nhiên ngay sáng hôm khai trương đã có 1 anh taxi ML húc đổ ở đoạn đầu Phố Huế.
Sau đó tai nạn nối tiếp tai nạn, và xẩy ra gần như hằng ngày. Em đi qua đường GP nên biết, có hôm ba bốn vụ đâm đổ tan hoang.
Chắc mấy chục tỷ thì ko dễ gì mà ụp một phát bỏ được nên các cụ ý bỏ từ từ. Theo tốc độ em dự đoán thì phải hết năm 2016 mới bỏ hết. Nhưng vì mấy vụ tai nạn trên cầu Nhật tân, cũng đâm vào dải phân cách củ chuối mà các bác lờ đờ quyết định bỏ luôn chứ ko làm kiểu từ từ (để dân ko để ý).
Mấy hôm trước em thật ngạc nhiên vì suốt dải từ bến xe Nước ngầm lên Kim liên là ko còn, chiều ngược lại thì còn 1 chỗ đối diện bx Giáp bát. Chắc khúc này bỏ lại vì để ngăn xe khách đỡ đón trả khách sai quy định ?! Cũng hay đấy. Nhưng cẩn thận bỏ hết mà chỉ còn 1 điểm là cũng dễ gây tai nạn lắm.
Sau đó tai nạn nối tiếp tai nạn, và xẩy ra gần như hằng ngày. Em đi qua đường GP nên biết, có hôm ba bốn vụ đâm đổ tan hoang.
Chắc mấy chục tỷ thì ko dễ gì mà ụp một phát bỏ được nên các cụ ý bỏ từ từ. Theo tốc độ em dự đoán thì phải hết năm 2016 mới bỏ hết. Nhưng vì mấy vụ tai nạn trên cầu Nhật tân, cũng đâm vào dải phân cách củ chuối mà các bác lờ đờ quyết định bỏ luôn chứ ko làm kiểu từ từ (để dân ko để ý).
Mấy hôm trước em thật ngạc nhiên vì suốt dải từ bến xe Nước ngầm lên Kim liên là ko còn, chiều ngược lại thì còn 1 chỗ đối diện bx Giáp bát. Chắc khúc này bỏ lại vì để ngăn xe khách đỡ đón trả khách sai quy định ?! Cũng hay đấy. Nhưng cẩn thận bỏ hết mà chỉ còn 1 điểm là cũng dễ gây tai nạn lắm.