- Biển số
- OF-352450
- Ngày cấp bằng
- 27/1/15
- Số km
- 162
- Động cơ
- 266,552 Mã lực
Lời đầu tiên cháu muốn chúc các cụ OF nhà mình sức khỏe và làm ăn phát đạt ạ ! Kính thưa các cụ hiện tại cháu có ý tưởng kinh doanh mới, lạ và theo cháu nghĩ sẽ rất hiệu quả ( ý kiến chủ quan và dưới con mắt của thế hệ trẻ đang nhìn cuộc sống toàn màu hồng). Ý tưởng của cháu thì hiện tại chưa thấy ai làm chính vì thế nó có vẻ điên rồ ( Nhưng tuổi trẻ mà, hãy để các ý tưởng tự do bay lượn vậy). Để thực hiện ý tưởng kinh doanh mới mẻ này cháu cần có một số vốn và kinh nghiệm của những bậc tiền bối.
Qua tìm hiểu, cháu được biết ở nước ta có những quỹ đầu tư cho những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp. Tuy nhiên cháu lại không biết để được rót vốn thì cần làm những gì về pháp lý, cần lên kế hoạch như thế nào.......( cái này cháu chưa biết tẹo nào).
Vì vậy, nhân một ngày đẹp trời như ngày hôm nay ( mấy hôm rét quá, cóng tay. Được ngày hôm nay nắng vàng như rót mật) Cháu mạo muội lên đây tìm sự may rủi từ các Cụ OF. Mong sao tìm đúng được Cao nhân có tấm lòng nhân đức chỉ bảo giúp cháu đường đi nước bước. Cháu xin chân thành cảm ơn Cao nhân sắp xuất hiện cũng như cảm ơn các OF nhà mình bớt chút thời gian lướt qua đây ạ! Trân trọng!
Sau khi đọc các góp ý của các Cụ OF nhà mình thì cháu mạo muộn trình bày cái ý tưởng điên rồ như sau ạ ( cháu chỉ nói được như vậy vì thiên cơ bất khả lộ ạ, còn cụ nào muốn đầu tư thì inbox em sẽ trình bày để các cụ nghe xem có lọt cái lỗ tai không nhé !)
Vâng, khi một công ty, một doanh nghiệp có 1 sản phẩm mới họ luôn tìm cách đưa sản phẩm đó đến với người tiêu dùng. Họ muốn người tiêu dùng biết được thông tin về sp, biết được công dụng của sp và đặc biệt biết được sp đó bán ở đâu giá cả bao nhiêu... còn một điều quan trọng nữa đó là làm thế nào để tất cả những thông tin đó đến được từng người dân, xâm nhập được vào cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng. Đúng như thế, tất cả những điều trên nói tóm lại chỉ 2 chữ đó là quảng cáo.
Quảng cáo có rất nhiều cách, cháu có thể liệt kê ra một số cách như sau:
STT 1: Ưu điểm: Quảng bá rộng rãi, nhiều người biết, thương hiệu sẽ rất nhanh nổi, sang chảnh ( điều này đáp ứng được gần như mọi yêu cầu của Quảng cáo)
Nhược điểm: Cái gì sinh ra mà chẳng có giá của nó ạ, vâng chính vì ưu điểm như thế nên cái giá của STT 1 này khá cao và cái sản phẩm của doanh nghiệp phải là sản phẩm thương hiệu cũng như đáp ứng được TCVN, Từ đó giá của sản phẩm cao hơn giá trị thực
STT 2: Ưu điểm: Cái này khắc phục được nhược điểm của SST ( nói thế cho nó vuông), và cũng được một phần ưu điểm của STT, Chính vì vậy đại đa số các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, ăn uống đang chọn cách này
Nhược điểm: Cách này thích hợp với việc quảng bá những sp cho một bộ phận giới trẻ, giới tri thức và người có điều kiện cũng như hiểu biết về mạng internet, mặt khác họ cần thời gian để tìm hiểu để xem xét, dắn đo....vì khi chỉ cần gõ đầu bác GU GỒ cái nó ra cả lô.
STT 3: Ối giời ơi ! Cách này theo cháu thì nó tệ đến mức thậm tệ ( chủ quan ), các cụ dừng xe ở ngã ba, ngã tư giữa lúc trời nóng như thiêu như đốt có người đưa cho các cụ cái tờ giấy A4, A5 xanh xanh đỏ đỏ bảo cụ cầm đọc các cụ có đọc không hay vứt luôn ra đường để tạo công ăn việc làm cho các bác lao công. 100 tờ chắc được 1 hay người đọc ( bản thân em nghĩ thế, vì chưa một lần em đọc luôn)
STT 4: Ưu điểm: đến tận người tiêu dùng, xâm nhập len lỏi vào đến từng hộ gia đình luôn
Nhược điểm: cách này được áp dụng rất hiệu quả từ những năm 80 của thế kỷ trước. Vừa tốn nhân lực mà lại có khi bị chó nhà người ta cắn cho rách quần ấy chứ. Giữa cái lúc mà lừa đảo, trộm cắp như ấy mà váo bấm chuông rồi xin phép này xin phép nọ mà giới với chả thiệu.
Thôi mệt quá rồi cháu không đề cập đến cái STT 5 nữa.
Tóm lại cái cách mà cháu đưa sp đến với người tiêu dùng thì rất gọn nhẹ, nhanh chóng, rộng rãi và vô cùng bình dân. Khi áp dụng rộng rãi cách này thì dù các bác đang đi ngoài đường, đang đứng đợi đèn xanh đèn đỏ hay tối về ngồi ăn cơm với gấu mẹ, gấu con đều nhìn thấy mà không hề cảm thấy khó chịu. Nói chung là SP của các cụ có mặt từ ngoài đường cho đến trong nhà mà giá cả cho Quảng cáo lại rất bình dân.
Thôi nói thế thôi, cháu mệt quá rồi. Cảm ơn các cụ đã và sẽ comment bài cháu.
Thân ái chào quyết thắng ạ!
Qua tìm hiểu, cháu được biết ở nước ta có những quỹ đầu tư cho những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp. Tuy nhiên cháu lại không biết để được rót vốn thì cần làm những gì về pháp lý, cần lên kế hoạch như thế nào.......( cái này cháu chưa biết tẹo nào).
Vì vậy, nhân một ngày đẹp trời như ngày hôm nay ( mấy hôm rét quá, cóng tay. Được ngày hôm nay nắng vàng như rót mật) Cháu mạo muội lên đây tìm sự may rủi từ các Cụ OF. Mong sao tìm đúng được Cao nhân có tấm lòng nhân đức chỉ bảo giúp cháu đường đi nước bước. Cháu xin chân thành cảm ơn Cao nhân sắp xuất hiện cũng như cảm ơn các OF nhà mình bớt chút thời gian lướt qua đây ạ! Trân trọng!
Sau khi đọc các góp ý của các Cụ OF nhà mình thì cháu mạo muộn trình bày cái ý tưởng điên rồ như sau ạ ( cháu chỉ nói được như vậy vì thiên cơ bất khả lộ ạ, còn cụ nào muốn đầu tư thì inbox em sẽ trình bày để các cụ nghe xem có lọt cái lỗ tai không nhé !)
Vâng, khi một công ty, một doanh nghiệp có 1 sản phẩm mới họ luôn tìm cách đưa sản phẩm đó đến với người tiêu dùng. Họ muốn người tiêu dùng biết được thông tin về sp, biết được công dụng của sp và đặc biệt biết được sp đó bán ở đâu giá cả bao nhiêu... còn một điều quan trọng nữa đó là làm thế nào để tất cả những thông tin đó đến được từng người dân, xâm nhập được vào cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng. Đúng như thế, tất cả những điều trên nói tóm lại chỉ 2 chữ đó là quảng cáo.
Quảng cáo có rất nhiều cách, cháu có thể liệt kê ra một số cách như sau:
- Thông qua truyền hình
- Qua mạng: FACEBOOK, RAOVAT, YOUTUBE......
- Phát tờ rơi
- Tiếp thị đến từng hộ gia đình
- Qua radio, Báo chí
STT 1: Ưu điểm: Quảng bá rộng rãi, nhiều người biết, thương hiệu sẽ rất nhanh nổi, sang chảnh ( điều này đáp ứng được gần như mọi yêu cầu của Quảng cáo)
Nhược điểm: Cái gì sinh ra mà chẳng có giá của nó ạ, vâng chính vì ưu điểm như thế nên cái giá của STT 1 này khá cao và cái sản phẩm của doanh nghiệp phải là sản phẩm thương hiệu cũng như đáp ứng được TCVN, Từ đó giá của sản phẩm cao hơn giá trị thực
STT 2: Ưu điểm: Cái này khắc phục được nhược điểm của SST ( nói thế cho nó vuông), và cũng được một phần ưu điểm của STT, Chính vì vậy đại đa số các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, ăn uống đang chọn cách này
Nhược điểm: Cách này thích hợp với việc quảng bá những sp cho một bộ phận giới trẻ, giới tri thức và người có điều kiện cũng như hiểu biết về mạng internet, mặt khác họ cần thời gian để tìm hiểu để xem xét, dắn đo....vì khi chỉ cần gõ đầu bác GU GỒ cái nó ra cả lô.
STT 3: Ối giời ơi ! Cách này theo cháu thì nó tệ đến mức thậm tệ ( chủ quan ), các cụ dừng xe ở ngã ba, ngã tư giữa lúc trời nóng như thiêu như đốt có người đưa cho các cụ cái tờ giấy A4, A5 xanh xanh đỏ đỏ bảo cụ cầm đọc các cụ có đọc không hay vứt luôn ra đường để tạo công ăn việc làm cho các bác lao công. 100 tờ chắc được 1 hay người đọc ( bản thân em nghĩ thế, vì chưa một lần em đọc luôn)
STT 4: Ưu điểm: đến tận người tiêu dùng, xâm nhập len lỏi vào đến từng hộ gia đình luôn
Nhược điểm: cách này được áp dụng rất hiệu quả từ những năm 80 của thế kỷ trước. Vừa tốn nhân lực mà lại có khi bị chó nhà người ta cắn cho rách quần ấy chứ. Giữa cái lúc mà lừa đảo, trộm cắp như ấy mà váo bấm chuông rồi xin phép này xin phép nọ mà giới với chả thiệu.
Thôi mệt quá rồi cháu không đề cập đến cái STT 5 nữa.
Tóm lại cái cách mà cháu đưa sp đến với người tiêu dùng thì rất gọn nhẹ, nhanh chóng, rộng rãi và vô cùng bình dân. Khi áp dụng rộng rãi cách này thì dù các bác đang đi ngoài đường, đang đứng đợi đèn xanh đèn đỏ hay tối về ngồi ăn cơm với gấu mẹ, gấu con đều nhìn thấy mà không hề cảm thấy khó chịu. Nói chung là SP của các cụ có mặt từ ngoài đường cho đến trong nhà mà giá cả cho Quảng cáo lại rất bình dân.
Thôi nói thế thôi, cháu mệt quá rồi. Cảm ơn các cụ đã và sẽ comment bài cháu.
Thân ái chào quyết thắng ạ!
Chỉnh sửa cuối: