Không biết tình trạng ngành này cụ thể nhưng em có thể khuyên cụ theo chiến lược chung chung thế này, xem áp đụng được cái nào thì dùng:
1. Nếu cụ soi thấy ip hay rơi vào khu vực nào đó nhiều (phường hàng bài hay hàng đào gì đó..) thì đưa khu vực đó vào trong mục loại trừ trong phần cài đặt địa điểm mục tiêu.
2. Nếu cụ đọc report thấy các click ảo hay rơi vào tầm 1 vài giờ hoạt động nào đó (VD 9-12h) thì cụ chia 1 campaign to của mình ra làm nhiều campaign nhỏ chạy riêng từng mốc giờ khác nhau, với cái chạy mốc giờ hay bị phá thì cho ngân sách thấp thôi làm mồi cho cno nhắm tí rồi dễ nản dần chứ tắt hẳn thì nó cũng nghi. Còn đổ nhiều ngân sách sang các mốc giờ mà bọn phá ít hoạt động.
3. Xem nếu bọn phá chủ yếu dùng thiết bị nhất định (máy bàn hay phone/máy bảng) thì cũng chia ra nhiều campaigns nhỏ như kiểu mục 2 nhưng giờ là theo thiết bị chứ không theo mốc giờ, và chiến thuật ngân sách như trên.
4. Gọi điện cho support của google nhờ hỗ trợ ví dụ về việc lần ra cookie của các máy phá xem có hay dùng chung cookie không thì nhờ chặn hộ luôn (cookie khác với ip cụ nhé, định nghĩa thì cụ tra google hộ em).
5. Chia nửa hoặc chia 3 ngân sách ra 3 tài khoản google ads khác, dưới tên hoạt động khác, website khác và người đăng ký chủ web cũng phải khác (không nó tra who.is ra tên chủ web) xem có bị phá giống cái chính ko nữa, có thể thằng đối thủ nào đó ghét đặc biệt hãng của cụ thôi, nó tha hãng khác (hi vọng vậy). Nếu cái nào ít bị phá thì đổ nhiều ngân sách cho nó hơn.