- Biển số
- OF-576942
- Ngày cấp bằng
- 2/7/18
- Số km
- 690
- Động cơ
- 148,529 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em chào các cụ. Em có chút chuyện cụ nào rành bên điện lực giúp em.
Hai cụ nhà em ở riêng quận cầu giấy hà nội. Cách nhà em chỉ 50m. Nhà có mỗi 2 cụ ở cái nhà 5 tầng. không thang máy. Gần như chỉ sinh hoạt tầng 1 và 2. Đun nấu bằng bếp từ với cái tủ lạnh. Cũng không dùng gì nhiều đến điện. Vậy mà từ đầu năm tháng nào cũng trên 2tr tiền điện. Như tháng trước là 2tr8. Tháng này lên 3tr4. Em hôm nay vô tình qua nhìn hóa đơn hỏi ra mới biết. Mà các cụ nhà em thấy hóa đơn cũng cứ thế đóng theo. Em nghi ngờ công tơ có vấn đề hoặc bị câu trộm. Các cụ cho em hỏi nếu ở Hà nội em liên lạc theo đường dây nào, hot line nào để giải quyết ạ. Chứ em không tin 2 ông bà già 70 lại dùng nhiều điện thế thế.
Em đội ơn các cụ ạ.
Em xin update tình hình ạ.
9h45 sáng nay. tức là sau 14 tiếng em phản ánh đường dây nóng 19001288. Có 2 bạn bên điện lực Cầu giấy đã đến xử lý. Sau khi xem qua các thiết bị điện trong nhà, Các bạn ấy cũng có chung nhận định 2 cụ nhà em dùng như vậy là bất thường.
Sau khi tắt automat trong nhà. Em thấy các bạn bảo là dòng =0.Ý là không có hiện tượng câu trộm. Các bạn cũng lần theo đường dây cũng không thấy có hiện tượng câu móc.
Các bạn đã xử lý trước bằng cách siết lại các ốc bắt trên công tơ bên ngoài hộp. Đồng thời hướng dẫn em theo dõi tiếp trong 3 ngày. lấy trung bình cộng. Nếu giảm thì coi như đã xử lý xong. Nếu trung bình 3 ngày tới vẫn cao thì sẽ mang công tơ đi kiểm định.
Thái độ cách làm việc của Điện lực Cầu giấy và 2 bạn kia em đánh giá là tốt, nhiệt tình.
3 ngày tới em sẽ cập nhật tiếp tình hình cho các cụ ạ.
Em xin cảm ơn các cụ đã tư vấn và hướng dẫn.
Hai cụ nhà em ở riêng quận cầu giấy hà nội. Cách nhà em chỉ 50m. Nhà có mỗi 2 cụ ở cái nhà 5 tầng. không thang máy. Gần như chỉ sinh hoạt tầng 1 và 2. Đun nấu bằng bếp từ với cái tủ lạnh. Cũng không dùng gì nhiều đến điện. Vậy mà từ đầu năm tháng nào cũng trên 2tr tiền điện. Như tháng trước là 2tr8. Tháng này lên 3tr4. Em hôm nay vô tình qua nhìn hóa đơn hỏi ra mới biết. Mà các cụ nhà em thấy hóa đơn cũng cứ thế đóng theo. Em nghi ngờ công tơ có vấn đề hoặc bị câu trộm. Các cụ cho em hỏi nếu ở Hà nội em liên lạc theo đường dây nào, hot line nào để giải quyết ạ. Chứ em không tin 2 ông bà già 70 lại dùng nhiều điện thế thế.
Em đội ơn các cụ ạ.
Em xin update tình hình ạ.
9h45 sáng nay. tức là sau 14 tiếng em phản ánh đường dây nóng 19001288. Có 2 bạn bên điện lực Cầu giấy đã đến xử lý. Sau khi xem qua các thiết bị điện trong nhà, Các bạn ấy cũng có chung nhận định 2 cụ nhà em dùng như vậy là bất thường.
Sau khi tắt automat trong nhà. Em thấy các bạn bảo là dòng =0.Ý là không có hiện tượng câu trộm. Các bạn cũng lần theo đường dây cũng không thấy có hiện tượng câu móc.
Các bạn đã xử lý trước bằng cách siết lại các ốc bắt trên công tơ bên ngoài hộp. Đồng thời hướng dẫn em theo dõi tiếp trong 3 ngày. lấy trung bình cộng. Nếu giảm thì coi như đã xử lý xong. Nếu trung bình 3 ngày tới vẫn cao thì sẽ mang công tơ đi kiểm định.
Thái độ cách làm việc của Điện lực Cầu giấy và 2 bạn kia em đánh giá là tốt, nhiệt tình.
3 ngày tới em sẽ cập nhật tiếp tình hình cho các cụ ạ.
Em xin cảm ơn các cụ đã tư vấn và hướng dẫn.
Chỉnh sửa cuối: