- Biển số
- OF-55657
- Ngày cấp bằng
- 23/1/10
- Số km
- 176
- Động cơ
- 450,360 Mã lực
Em hiện đang chạy Triton GLS AT 2010, lốp nguyên bản có kích thước 245/70/16. Em chạy đường đẹp là chính và chút đường xấu, chứ không offroad. Có chăng chỉ là đường lầy vào mùa mưa dưới quê chút thôi. Hiện tại em muốn thay lốp béo chút và lắp vè cho xe nó to ra một ít, em muốn nhờ các cụ tư vấn giùm em.
Theo như thông số lốp zin thì bề dày lốp được tính: 245mm x 70% = 171.5mm
Giờ em muốn thay lốp nhưng không thay thụt và nhíp (Chi phí cao mà nhu cầu không dùng đến) em thấy để giữ nguyên bề dày lốp cho khỏi bị cạ vào hộc bánh xe thì chơi loại 265/65/16 bề dày = 172.25mm ; thay sang loại 275/65/16 thì đẹp miễn bàn tuy nhiên độ dày lại chênh kha khá = 178.5mm như vậy thì có bị cạ hộc bánh xe và khi đánh hết lái thì có bị chạm không các cụ, thêm nữa em muốn thay mâm sắt 1 tròng 2 loại này:
Theo các cụ thì thông số mâm như thế nào sẽ ổn mà không cần thay phuộc, nhíp vẫn không bị cạ ạ. Em xin chân thành cảm ơn các cụ rất nhiều.
Theo như thông số lốp zin thì bề dày lốp được tính: 245mm x 70% = 171.5mm
Giờ em muốn thay lốp nhưng không thay thụt và nhíp (Chi phí cao mà nhu cầu không dùng đến) em thấy để giữ nguyên bề dày lốp cho khỏi bị cạ vào hộc bánh xe thì chơi loại 265/65/16 bề dày = 172.25mm ; thay sang loại 275/65/16 thì đẹp miễn bàn tuy nhiên độ dày lại chênh kha khá = 178.5mm như vậy thì có bị cạ hộc bánh xe và khi đánh hết lái thì có bị chạm không các cụ, thêm nữa em muốn thay mâm sắt 1 tròng 2 loại này:
Theo các cụ thì thông số mâm như thế nào sẽ ổn mà không cần thay phuộc, nhíp vẫn không bị cạ ạ. Em xin chân thành cảm ơn các cụ rất nhiều.