Nhờ các cụ tư vấn khắc phục hậu quả sau khi nghịch dại ở sông Hồng

BoTho

Xe tải
Biển số
OF-17252
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
257
Động cơ
509,246 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
Thưa các cụ, em và thằng bạn em sau khi đốt hết 1 chai vodka mang chiếc Triton mới đi được 4.000km ra nghịch dại ở sông Hồng. Hậu quả như sau:

Xe bị lầy:



Kẹt bánh trước bên lái



Kẹt bánh sau bên phụ



Cầu cũng chạm đất luôn, bánh xe không quay được nữa.



Gọi hãng xe cứu hộ nổi tiếng thì nhận được câu từ chối ngay khi biết xe kẹt ở bãi cát sông Hồng. Cầy cục mãi thì cũng nhờ vả anh bạn gọi được hộ 1 chiếc cứu hộ đến. Chú lái xe rất nhiệt tình, tuy nhiên ra đến bờ sông thì chú nguây nguẩy đi về vì "xe em không xuống được đến chỗ anh để kéo, ra là lầy luôn. Em ra đến đây rồi cũng muốn giúp anh nhưng em không mạo hiểm được :(".

Sau cùng, bọn em thuê được 1 chiếc máy xúc kéo kên với giá = 2 lần giá cứu hộ. Lúc đó tối rồi nên em không chụp được ảnh nữa

Trong lúc chờ cứu hộ bọn em pha trà đàng hoàng :). Tính toán kỹ em nhận tháy ấm trà này trị giá 6 tiếng đồng hồ và tương đương 10kg trà loại ngon thượng hạng :)



Em thề lần sau không nghịch dại một mình nữa :)

Nhờ các cụ có kinh nghiệm tư vấn giúp em cách khắc phục hậu quả. Trước mắt em cho đi thay dầu và bảo dưỡng lại 4 phanh. Ngoài ra có những việc gì cần làm thêm nữa mong các cụ chỉ giáo.

Xin cảm ơn các cụ
 

nam-misu

Xe điện
Biển số
OF-78019
Ngày cấp bằng
16/11/10
Số km
2,378
Động cơ
442,350 Mã lực
Cho vào hãng kiểm tra xe dư lào?!%%-
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,533
Động cơ
591,504 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
TpHCM
giải pháp của bác là .. ko cần giản pháp gì vì xe đơn thuần bị lầy cát và treo cầu.kéo đựoc lên là hết chuyện và ko bị gì cả. ko cần thiết phải đi bảo dưỡng lại phanh. xe bác được 5.000km thì đi bảo dưỡng bình thường thôi. với triton thì chuyện này lặt vặt ý mà. Lần sau nhớ lưu mấy số điện thoại của hội Triton trước khi chinh chiến nhé .
 
Chỉnh sửa cuối:

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
ặc bị thế này thôi mà bác cũng phải đi thay dầu :)), mời bác vào trai tân hội :))
 

monster_bd

Xe tải
Biển số
OF-14347
Ngày cấp bằng
29/3/08
Số km
301
Động cơ
518,100 Mã lực
e nghĩ là ko sao đâu ah...bác cứ yên tâm hôm sau ra chiến tiếp..trươc khi đi nhớ gọi cho các chủ tịch 1 tiếng :)
 

BoTho

Xe tải
Biển số
OF-17252
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
257
Động cơ
509,246 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
giải pháp của bác là .. ko cần giản pháp gì vì xe đơn thuần bị lầy cát và treo cầu.kéo đựoc lên là hết chuyện và ko bị gì cả. ko cần thiết phải đi bảo dưỡng lại phanh. xe bác được 5.000km thì đi bảo dưỡng bình thường thôi. với triton thì chuyện này lặt vặt ý mà. Lần sau nhớ lưu mấy số điện thoại của hội Triton trước khi chinh chiến nhé .
e nghĩ là ko sao đâu ah...bác cứ yên tâm hôm sau ra chiến tiếp..trươc khi đi nhớ gọi cho các chủ tịch 1 tiếng :)
Vâng. Cụ Nam Vũ nhắc em và em nhớ rồi ạ.

ặc bị thế này thôi mà bác cũng phải đi thay dầu :)), mời bác vào trai tân hội :))
Đằng nào cũng hơn 4.000km rồi cụ ạ
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Ăn chơi nó phải có Hội , ăn mảnh 1 mình nó thế đấy=))

Như này bọn em bị suốt, toàn kéo nhau chả cần thằng cứu hộ nào, mới bị thế này mà bác đã kêu ầm lên thì bác phải yêu xe lắm.:PĐối với dòng Trai tân lầy loại bãi cát như này chỉ là muỗi dí chim vào inox ,khỏi lo gì ,giá như cái tiền cứu hộ kia bác gọi ae .... có mà đập bét nhè tại Tre place.
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,497
Động cơ
483,435 Mã lực
Khổ thân cụ quá! Cũng là kinh nghiệm quý báu đấy ạ! Hôm nào các cụ off road ra lội sông cụ ra hóng hớt xem các cụ kinh nghiệm thế nào nhá!:P
 

phuong.zen

Xe tăng
Biển số
OF-48895
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
1,085
Động cơ
469,110 Mã lực
Nơi ở
phuongzen.com
keke cụ tìm đúng chỗ roài còn gì.đêm sông hồng 30.5.2010 các bác bay qua sông hồng nhẹ như tơ.mới lún thế jeep của e cũng lên đc,nhưng phải có xe jeep khác kéo
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Tặng bác cái ảnh trai tân vượt qua :))



ngày xưa xe này cũng như bác nhưng nhẹ nhàng kéo cái lại lên chạy phe phé :))

 
Chỉnh sửa cuối:

aston_dbs

Xe máy
Biển số
OF-53662
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
64
Động cơ
451,940 Mã lực
bác này đúng là phải vào hội, di tăng xuân mai một lần như e là suy nghĩ khác ngay he he...
 
Chỉnh sửa cuối:

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Từ ngày đi xe này em tốn tiền cứu hộ quá nhiều .....Nhưng mà kg nghịch thì khôn khôn bác à !Khi nghịch em thấy khoan khoái hưng phấn dã man !

Trò này chơi phải có hội ...

Hi vọng 3 năm nữa có cơ hội làm 1 con xe tử tế để OFFROAD

Theo em xe bác chỉ cần rửa sạch là oK

Mấy hôm trước - mất 2 h và 2 chim

 
Chỉnh sửa cuối:

Song Hong

Xe buýt
Biển số
OF-10606
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
724
Động cơ
539,920 Mã lực
Xe bác chả phải làm gì đâu, lắp cái ống thở đi, có chỗ rửa hay lắm, chả mất đồng nào:D
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,210
Động cơ
591,657 Mã lực
Thưa các cụ, em và thằng bạn em sau khi đốt hết 1 chai vodka mang chiếc Triton mới đi được 4.000km ra nghịch dại ở sông Hồng. Hậu quả như sau:

Xe bị lầy:



Kẹt bánh trước bên lái



Kẹt bánh sau bên phụ



Cầu cũng chạm đất luôn, bánh xe không quay được nữa.



Gọi hãng xe cứu hộ nổi tiếng thì nhận được câu từ chối ngay khi biết xe kẹt ở bãi cát sông Hồng. Cầy cục mãi thì cũng nhờ vả anh bạn gọi được hộ 1 chiếc cứu hộ đến. Chú lái xe rất nhiệt tình, tuy nhiên ra đến bờ sông thì chú nguây nguẩy đi về vì "xe em không xuống được đến chỗ anh để kéo, ra là lầy luôn. Em ra đến đây rồi cũng muốn giúp anh nhưng em không mạo hiểm được :(".

Sau cùng, bọn em thuê được 1 chiếc máy xúc kéo kên với giá = 2 lần giá cứu hộ. Lúc đó tối rồi nên em không chụp được ảnh nữa

Trong lúc chờ cứu hộ bọn em pha trà đàng hoàng :). Tính toán kỹ em nhận tháy ấm trà này trị giá 6 tiếng đồng hồ và tương đương 10kg trà loại ngon thượng hạng :)



Em thề lần sau không nghịch dại một mình nữa :)

Nhờ các cụ có kinh nghiệm tư vấn giúp em cách khắc phục hậu quả. Trước mắt em cho đi thay dầu và bảo dưỡng lại 4 phanh. Ngoài ra có những việc gì cần làm thêm nữa mong các cụ chỉ giáo.

Xin cảm ơn các cụ
Đúng dồi ! Cụ làm thế là dất đúng ! Buớc tiếp theo là Cụ phải đưa vô hãng kiểm tra xem bộ phận lái ( vô lăng, " Bốt" lái ) có bị sao không chứ bánh trước bên lái mà bị kẹt thì nhất định ảnh huởng tới bộ phận lái dồi
Bánh sau bên phụ bị kẹt thì Cụ phải kiểm tra ngay ống nhún bên đó có bị làm sao không ? Thuờng thì ống nhún bị cũ, không đàn hồi sẽ dẫn đến tình trạng bánh xe lọt xuống hố xong không có khả năng tự co lên đuợc - Kẹt luôn duới hố là điều tất nhiên
Cụ cũng nên đi kiểm tra lại cả hệ thống phanh xem có làm sao không ? chứ thường xe chạy dứoi cát người ta không dùng phanh
Dầu máy, dầu cầu, dầu côn, dầu phanh, dầu trợu lực lái ... tóm lại tất cả các loại dầu Cụ đều phải thay mới hết cho chắc cú - biết đâu đấy !
Phần Sơn Cụ cũng nên xem lại chứ đi cát dễ bị trầy (xuớc) sơn lắm đó
Loa, đài trong xe có làm sao không hả Cụ
Ghế, nệm cũng nên giặt lại đi chứ biết đâu trong lúc luống cuống có cụ nào ...è ra đó thì sao ?
Tóm lại Cụ cứ nên cẩn thận. Của bền tại nguời mà.
:)) :)) :))
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,068
Động cơ
412,002 Mã lực
Tuổi
47
Đúng dồi ! Cụ làm thế là dất đúng ! Buớc tiếp theo là Cụ phải đưa vô hãng kiểm tra xem bộ phận lái ( vô lăng, " Bốt" lái ) có bị sao không chứ bánh trước bên lái mà bị kẹt thì nhất định ảnh huởng tới bộ phận lái dồi
Bánh sau bên phụ bị kẹt thì Cụ phải kiểm tra ngay ống nhún bên đó có bị làm sao không ? Thuờng thì ống nhún bị cũ, không đàn hồi sẽ dẫn đến tình trạng bánh xe lọt xuống hố xong không có khả năng tự co lên đuợc - Kẹt luôn duới hố là điều tất nhiên
Cụ cũng nên đi kiểm tra lại cả hệ thống phanh xem có làm sao không ? chứ thường xe chạy dứoi cát người ta không dùng phanh
Dầu máy, dầu cầu, dầu côn, dầu phanh, dầu trợu lực lái ... tóm lại tất cả các loại dầu Cụ đều phải thay mới hết cho chắc cú - biết đâu đấy !
Phần Sơn Cụ cũng nên xem lại chứ đi cát dễ bị trầy (xuớc) sơn lắm đó
Loa, đài trong xe có làm sao không hả Cụ
Ghế, nệm cũng nên giặt lại đi chứ biết đâu trong lúc luống cuống có cụ nào ...è ra đó thì sao ?
Tóm lại Cụ cứ nên cẩn thận. Của bền tại nguời mà.
:)) :)) :))
Xong, chiên da Ọp Dốt xát muối vào nỗi đau :))
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Chết cười với bác VW=)).

Quả lốp nguyên bản kia vào đất xốp ,chân to giẫy đúng 10s sẽ thành hố chôn xe ngay:)) nói chung bác phải mất nhiều lần cứu hộ mới nghiệm được.;))
 

cutit102

Xe tải
Biển số
OF-42789
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
309
Động cơ
468,205 Mã lực
Nơi ở
Nơi có diệu và gái
=))
Đúng dồi ! Cụ làm thế là dất đúng ! Buớc tiếp theo là Cụ phải đưa vô hãng kiểm tra xem bộ phận lái ( vô lăng, " Bốt" lái ) có bị sao không chứ bánh trước bên lái mà bị kẹt thì nhất định ảnh huởng tới bộ phận lái dồi
Bánh sau bên phụ bị kẹt thì Cụ phải kiểm tra ngay ống nhún bên đó có bị làm sao không ? Thuờng thì ống nhún bị cũ, không đàn hồi sẽ dẫn đến tình trạng bánh xe lọt xuống hố xong không có khả năng tự co lên đuợc - Kẹt luôn duới hố là điều tất nhiên
Cụ cũng nên đi kiểm tra lại cả hệ thống phanh xem có làm sao không ? chứ thường xe chạy dứoi cát người ta không dùng phanh
Dầu máy, dầu cầu, dầu côn, dầu phanh, dầu trợu lực lái ... tóm lại tất cả các loại dầu Cụ đều phải thay mới hết cho chắc cú - biết đâu đấy !
Phần Sơn Cụ cũng nên xem lại chứ đi cát dễ bị trầy (xuớc) sơn lắm đó
Loa, đài trong xe có làm sao không hả Cụ
Ghế, nệm cũng nên giặt lại đi chứ biết đâu trong lúc luống cuống có cụ nào ...è ra đó thì sao ?
Tóm lại Cụ cứ nên cẩn thận. Của bền tại nguời mà.
:)) :)) :))
Cụ lói chí phải.Em dự cụ làm ở 1 gara lào đấy phải ko cụ=))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top