Em cũng biết trên diễn đàn sẽ có những bài này rồi. Nhưng lục từ hôm qua đến giờ mà chưa tìm được chỗ nào bảo dưỡng xe SH tại khu vực Cầu Giấy.
Tình hình là em chạy em SH đời 2006. Giờ thấy xe đi tình trạng như sau
- Đi khoảng 15 phút thấy tình trạng máy rất gằn. phải thốc ga mạnh mới vụt đi đc.
- Em đi từ chỗ làm trên Hồ Tây về Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy thấy máy rất nóng. Đồng hồ báo nhiệt độ chỉ ở vạch giữa, có mùi khen khét phía sau, tắt máy đi thấy bô kêu lép bép.
- Nếu đi hằng ngày thì đề cái nổ ngay. Còn nếu để khoảng 3 hôm không đi thì thấy đề đc cái thì không đề được nữa. Có ra cửa hàng kiểm tra thì các bác ý nói là củ đề bị om. gây nên tình trạng không đề được. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới bình ắc quy và rơ le đề. Sau đó em thay rơ-le đề thì thấy đề được bình thường.
- Mùi xăng ra rất nồng
Các cụ có kinh nghiệm xin cho biết là xe em đang gặp tình trạng gì? Ở khu vức Cầu Giấy thì sửa và bảo dưỡng ở chỗ nào uy tín ạ. Cảm ơn các cụ đã tư vấn
P/S: Xe em vừa thay dầu máy và dầu láp và thay rơ-le đề rồi.
Tình hình là em chạy em SH đời 2006. Giờ thấy xe đi tình trạng như sau
- Đi khoảng 15 phút thấy tình trạng máy rất gằn. phải thốc ga mạnh mới vụt đi đc.
- Em đi từ chỗ làm trên Hồ Tây về Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy thấy máy rất nóng. Đồng hồ báo nhiệt độ chỉ ở vạch giữa, có mùi khen khét phía sau, tắt máy đi thấy bô kêu lép bép.
- Nếu đi hằng ngày thì đề cái nổ ngay. Còn nếu để khoảng 3 hôm không đi thì thấy đề đc cái thì không đề được nữa. Có ra cửa hàng kiểm tra thì các bác ý nói là củ đề bị om. gây nên tình trạng không đề được. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới bình ắc quy và rơ le đề. Sau đó em thay rơ-le đề thì thấy đề được bình thường.
- Mùi xăng ra rất nồng
Các cụ có kinh nghiệm xin cho biết là xe em đang gặp tình trạng gì? Ở khu vức Cầu Giấy thì sửa và bảo dưỡng ở chỗ nào uy tín ạ. Cảm ơn các cụ đã tư vấn
P/S: Xe em vừa thay dầu máy và dầu láp và thay rơ-le đề rồi.