- Biển số
- OF-46119
- Ngày cấp bằng
- 10/9/09
- Số km
- 476
- Động cơ
- 466,760 Mã lực
Nhà mẹ vợ em đang có con E240 đăng ký cuối năm 2004, thời gian trước ông an vợ đi, F1 bị say xe nên thảm sàn xe đến bây giờ vẫn còn vết ố nặng + mùi vẫn không thể khử hết, do xe cũng ít đi nên bảo dưỡng không được thường xuyên. Đợt này giao em quản lý, nên em định sẽ làm bảo dưỡng toàn bộ xe. Thời gian trước em cũng mấy lần cho xe vào Andu bảo dưỡng rồi, nhưng em nghĩ là chắc ở ngoài vẫn có nhiều gara uy tín + chất lượng + giá cả hợp lý hơn!. Em dự tính làm một số thứ sau:
- Bảo dưỡng động cơ, thay dầu, lọc dầu...v.v....
- Bảo dưỡng hệ thống dẫn động (vì do ít đi, nằm gara suốt, nên khi lấy ra đi em cảm giác là các hệ thống dẫn động bị khô dầu mỡ nên khi vận hành rất ì ạch, ví dụ như chân phanh + chân ga đạp rất nặng, vô lăng nặng khi vào cua và trả lái...v...v..)
- Trải lại thảm sàn nỉ của xe (Cái này em nghĩ là chỉ trải đè lên một lớp thảm chất lượng khác, chứ chắc là không thể bóc thảm cũ đi để thay lại thảm mới được?)
- Đánh xi bóng toàn bộ vỏ xe và tân trang lại một số vết xước.
- Cân lại 4 bánh và đảo lốp (cái này em thấy ở lốp Ngọc Khánh có uy tín?)
Mong tư vấn của các cụ biết và đã từng làm những hạng mục trên.
Chân thành cảm ơn các cụ ạ!!!!!(b)(k)
- Bảo dưỡng động cơ, thay dầu, lọc dầu...v.v....
- Bảo dưỡng hệ thống dẫn động (vì do ít đi, nằm gara suốt, nên khi lấy ra đi em cảm giác là các hệ thống dẫn động bị khô dầu mỡ nên khi vận hành rất ì ạch, ví dụ như chân phanh + chân ga đạp rất nặng, vô lăng nặng khi vào cua và trả lái...v...v..)
- Trải lại thảm sàn nỉ của xe (Cái này em nghĩ là chỉ trải đè lên một lớp thảm chất lượng khác, chứ chắc là không thể bóc thảm cũ đi để thay lại thảm mới được?)
- Đánh xi bóng toàn bộ vỏ xe và tân trang lại một số vết xước.
- Cân lại 4 bánh và đảo lốp (cái này em thấy ở lốp Ngọc Khánh có uy tín?)
Mong tư vấn của các cụ biết và đã từng làm những hạng mục trên.
Chân thành cảm ơn các cụ ạ!!!!!(b)(k)