Kính các cụ, các cụ tư vấn xem giúp nhà cháu phải làm dư nào ạ.
Ngày 8/4 vừa qua cháu có qua kho của c/ty Việt Hải electronics mua 1 cái tivi led LG, ngày 9/4 cháu mới treo lên và xem khoảng 30 phút xong tắt đi ăn cơm, lúc sau cháu quay lại bật tv lên thì màn hình đen thui và chỉ có tiếng thôi mà ko có hình, cháu đã thử nhiều lần các kiểu rồi nhưng ko được. Nhà cháu call cho bên Việt Hải bảo rằng tv vừa mua xong trong chưa đằy 24 giờ và muốn yêu cầu đổi cái khác vì bị lỗi thì họ bảo rằng bên Việt Hải chỉ bán hàng thôi còn bảo hành thì khách hàng phải gọi cho LG ( má nó, đồng ý là bảo hành là của LG, nhưng chán cái anh Việt Hải này, mang tiếng cty lớn mà dịch vụ sau bán hàng như..ý, nhà cháu bắt đầu thả gà ra để đuổi rồi). Nhà cháu lại gọi cho bảo hành LG, bên LG tiếp nhận thông tin và đã cử thợ đến xem, sau khi nghe cháu tả tình trạng tv qua điện thoại thì anh thợ phán rằng tv đã bị hỏng đèn led và cần phải thay màn hình, còn linh kiện thay thế hiện giờ chưa có, khi nào có sẽ đến thay và cũng ko biết bao giờ linh kiện mới về nên phải chờ. Cháu lại gọi cho bên LG và trình bầy tình hình như thế và yêu cầu được đổi cái tv khác, nhưng trực tổng đài LG nói rằng bên LG chỉ sửa chữa bảo hành thôi chứ ko có chính sách đổi như vậy, cháu nói với họ là tv chưa xem được 1 giờ mà đã phải bảo hành nay tôi ko đồng ý sửa chữa và yêu cầu đổi cái khác thì sẽ phải gặp bộ phận nào của LG để giải quyết, cần phải đơn từ, công văn gì và đưa đi đâu thì trực tổng đài LG ú ớ loanh quanh một lúc rồi bảo về nguyên tắc khách hàng chỉ được bào hành sửa chữa và ko được đổi mới, nhưng nếu khách hàng yêu cầu như thế thì để họ sẽ báo lại với cấp cao hơn, nhà cháu hỏi thế bao giờ trả lời cho khách hàng được thì họ lại bảo cái này thì ko biết.
Các cụ cho cháu hỏi sự việc này thì giải quyết ra sao ạ, liệu có yêu cầu bên LG đổi cái mới để đỡ oan cho thảo dân được ko ạ.
Ngày 8/4 vừa qua cháu có qua kho của c/ty Việt Hải electronics mua 1 cái tivi led LG, ngày 9/4 cháu mới treo lên và xem khoảng 30 phút xong tắt đi ăn cơm, lúc sau cháu quay lại bật tv lên thì màn hình đen thui và chỉ có tiếng thôi mà ko có hình, cháu đã thử nhiều lần các kiểu rồi nhưng ko được. Nhà cháu call cho bên Việt Hải bảo rằng tv vừa mua xong trong chưa đằy 24 giờ và muốn yêu cầu đổi cái khác vì bị lỗi thì họ bảo rằng bên Việt Hải chỉ bán hàng thôi còn bảo hành thì khách hàng phải gọi cho LG ( má nó, đồng ý là bảo hành là của LG, nhưng chán cái anh Việt Hải này, mang tiếng cty lớn mà dịch vụ sau bán hàng như..ý, nhà cháu bắt đầu thả gà ra để đuổi rồi). Nhà cháu lại gọi cho bảo hành LG, bên LG tiếp nhận thông tin và đã cử thợ đến xem, sau khi nghe cháu tả tình trạng tv qua điện thoại thì anh thợ phán rằng tv đã bị hỏng đèn led và cần phải thay màn hình, còn linh kiện thay thế hiện giờ chưa có, khi nào có sẽ đến thay và cũng ko biết bao giờ linh kiện mới về nên phải chờ. Cháu lại gọi cho bên LG và trình bầy tình hình như thế và yêu cầu được đổi cái tv khác, nhưng trực tổng đài LG nói rằng bên LG chỉ sửa chữa bảo hành thôi chứ ko có chính sách đổi như vậy, cháu nói với họ là tv chưa xem được 1 giờ mà đã phải bảo hành nay tôi ko đồng ý sửa chữa và yêu cầu đổi cái khác thì sẽ phải gặp bộ phận nào của LG để giải quyết, cần phải đơn từ, công văn gì và đưa đi đâu thì trực tổng đài LG ú ớ loanh quanh một lúc rồi bảo về nguyên tắc khách hàng chỉ được bào hành sửa chữa và ko được đổi mới, nhưng nếu khách hàng yêu cầu như thế thì để họ sẽ báo lại với cấp cao hơn, nhà cháu hỏi thế bao giờ trả lời cho khách hàng được thì họ lại bảo cái này thì ko biết.
Các cụ cho cháu hỏi sự việc này thì giải quyết ra sao ạ, liệu có yêu cầu bên LG đổi cái mới để đỡ oan cho thảo dân được ko ạ.