- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,657
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Công thức tính max HR là 208 - tuổi x 0.7, vậy của em là 208 - 44 x 0.7 = 177.2 lạc quan làm tròn 178.
Lại theo công thức chạy đường trường là 80 - 85% max HR, cỡ 142 - 151, vậy lạc quan là 155 bpm (beep per minute).
Thông thường em cũng chỉ chạy đến 178 rồi dừng lại, và duy trì nhịp tim cỡ 150 - 160 bpm, thấy ổn.
Hôm đi chùa Bổ Đà gặp bác Dũng, truyền đạt là max HR tùy thuộc từng người, để lấy max HR thì phải chạy bộ, duy trì cỡ 300m hết sức, vì lần đầu không thể đạt max HR ngay, sau 3-4 lần thì sẽ có kết quả.
Nhân tiện hôm nay trời mưa, không đạp xe được, em vác GH625N ra test xem sao.
Sáng dậy đeo dây thấy HR 70, chạy 1 lúc thấy nóng người, bắt đầu vít ... đạt 178 rất nhanh; sau đâu là kết quả:
http://ridewithgps.com/trips/526554
Nhịp tim lên 200 bpm, rất đơn giản, vậy là em đã xác định đươcnhipj tim cao nhất. Chỉ còn xác định nhịp tim chạy đường dài, em sẽ viết sau.
Bác nào thấy hứng thú món này thì vodka nhé
Lại theo công thức chạy đường trường là 80 - 85% max HR, cỡ 142 - 151, vậy lạc quan là 155 bpm (beep per minute).
Thông thường em cũng chỉ chạy đến 178 rồi dừng lại, và duy trì nhịp tim cỡ 150 - 160 bpm, thấy ổn.
Hôm đi chùa Bổ Đà gặp bác Dũng, truyền đạt là max HR tùy thuộc từng người, để lấy max HR thì phải chạy bộ, duy trì cỡ 300m hết sức, vì lần đầu không thể đạt max HR ngay, sau 3-4 lần thì sẽ có kết quả.
Nhân tiện hôm nay trời mưa, không đạp xe được, em vác GH625N ra test xem sao.
Sáng dậy đeo dây thấy HR 70, chạy 1 lúc thấy nóng người, bắt đầu vít ... đạt 178 rất nhanh; sau đâu là kết quả:
http://ridewithgps.com/trips/526554
Nhịp tim lên 200 bpm, rất đơn giản, vậy là em đã xác định đươcnhipj tim cao nhất. Chỉ còn xác định nhịp tim chạy đường dài, em sẽ viết sau.
Bác nào thấy hứng thú món này thì vodka nhé