- Biển số
- OF-209799
- Ngày cấp bằng
- 12/9/13
- Số km
- 178
- Động cơ
- 317,420 Mã lực
Kính thưa các cụ, các mợ, chả là em đi con GTS 125 ie, cảm thấy rất ổn, rất thích, nhưng có một lỗi mà e cũng ngại là xe để qua đêm hoặc máy nguội quá lâu thì phải khởi động mất hơn 3 phút thì máy chạy êm, nếu đi luôn thig bị hụt ga hoặc tắt máy phải khởi động lại.
Em đã nhiều lần mang ra hiệu của vespa ( hồi ấy không phân biệt được Top và Xuân Cầu) các bác Topcom lần đầu phán là do lỗi phần mềm, cần chạy lại chương trình Việt hóa, e nhất trí để các bác ấy làm, cuối cùng là chả cải thiện gì cả; lần hai mang ra các bác Top lại phán là xe nhập nó thế, lúc nào cũng phải khởi động cho nóng máy mới đi bình thường được, em đành ngậm ngùi mang xe về và làm theo các bác Top nói.
Hôm vừa rồi nghe các cụ chem gió em mới biết thực sự là ngời Top còn có bác Xuân Cầu, nên em quyết tâm đến với các bác này xem có hy vọng gì không. Nghĩ là làm, e đến XC 68 Lê Văn Lương, qua nghe em trình bầy các bác ấy chỉ em đến xưởng của XC cũng trên đường Le Văn Lương, gặp một bác già nhất tên Quân để bác ấy xử lý. Chịu khó một chút, kết quả là bây giờ em thấy xe chạy ổn, yên tâm về xe.
Một vấn đề nữa, nhờ việc gặp bác Quân này mà xe em may mắn không bị bổ máy, tức là mở xe ra kiểm tra thì ôi thôi, két nước cạn gần hết, thế là bác già kiểm tra chi tiết xem xe có bị rò ở đâu k, k thấy bị rò bác ấy bê cả hệ thống làm mát đi sục rửa và bổ sung 2 chai nước mát. Cuối cùng bác già giải thíc do lầm trước mình bổ sung nước làm mát, mà lại k đúng quy định chỉ tiêu nước làm mát, làm cho nó loãng và dễ bay hơi. Nguyên tác của dòng này là đến hạn là thay, sục rửa toàn bộ. Mà vụ bổ sung này đều là do các bác bên Top khuyên, thế mới đau.
Hy vọng lần sau đến XC vẫn đạt được sự toại nguyện như hôm qua. Có chút tâm sự xin chia sẻ cùng các cụ, mợ!
Em đã nhiều lần mang ra hiệu của vespa ( hồi ấy không phân biệt được Top và Xuân Cầu) các bác Topcom lần đầu phán là do lỗi phần mềm, cần chạy lại chương trình Việt hóa, e nhất trí để các bác ấy làm, cuối cùng là chả cải thiện gì cả; lần hai mang ra các bác Top lại phán là xe nhập nó thế, lúc nào cũng phải khởi động cho nóng máy mới đi bình thường được, em đành ngậm ngùi mang xe về và làm theo các bác Top nói.
Hôm vừa rồi nghe các cụ chem gió em mới biết thực sự là ngời Top còn có bác Xuân Cầu, nên em quyết tâm đến với các bác này xem có hy vọng gì không. Nghĩ là làm, e đến XC 68 Lê Văn Lương, qua nghe em trình bầy các bác ấy chỉ em đến xưởng của XC cũng trên đường Le Văn Lương, gặp một bác già nhất tên Quân để bác ấy xử lý. Chịu khó một chút, kết quả là bây giờ em thấy xe chạy ổn, yên tâm về xe.
Một vấn đề nữa, nhờ việc gặp bác Quân này mà xe em may mắn không bị bổ máy, tức là mở xe ra kiểm tra thì ôi thôi, két nước cạn gần hết, thế là bác già kiểm tra chi tiết xem xe có bị rò ở đâu k, k thấy bị rò bác ấy bê cả hệ thống làm mát đi sục rửa và bổ sung 2 chai nước mát. Cuối cùng bác già giải thíc do lầm trước mình bổ sung nước làm mát, mà lại k đúng quy định chỉ tiêu nước làm mát, làm cho nó loãng và dễ bay hơi. Nguyên tác của dòng này là đến hạn là thay, sục rửa toàn bộ. Mà vụ bổ sung này đều là do các bác bên Top khuyên, thế mới đau.
Hy vọng lần sau đến XC vẫn đạt được sự toại nguyện như hôm qua. Có chút tâm sự xin chia sẻ cùng các cụ, mợ!