[Funland] Nhiều cty Nhật chuyển từ TQ sang VN

kendwood

Xe buýt
Biển số
OF-437285
Ngày cấp bằng
15/7/16
Số km
630
Động cơ
83,907 Mã lực
Được chính phủ nhật hỗ trợ rút khỏi TQ để sang các nuoc ĐNA. Trong đó VN là điểm đến mà các dn Nhật muốn chọn.
IMG_20200719_212806.jpg

moiScreen-Shot-2020-07-19-at-6-7121-6932-1595161531_r_460x0.png
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,576
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
VN ăn may do Ỉn, Mã, Thái nó ko thèm thôi, bọn nó ưu tiên môi trường sống lâu dài chứ ko vì $ trước mắt mà bất chấp như VN.
Chứ tầm như bọn nó mà kêu gọi cái thì vốn FDI chả chảy vào ầm ầm như lũ.
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,418
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Cứ tưởng chuyển các công ty chuyên lãnh vực JAv qua Việt Nam. Đang mừng thầm :))
 

younggun

Xe tăng
Biển số
OF-179864
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,328
Động cơ
350,754 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
VN ăn may do Ỉn, Mã, Thái nó ko thèm thôi, bọn nó ưu tiên môi trường sống lâu dài chứ ko vì $ trước mắt mà bất chấp như VN.
Chứ tầm như bọn nó mà kêu gọi cái thì vốn FDI chả chảy vào ầm ầm như lũ.
Cụ chi tiết hơn đc ko em chưa hiểu, Indo còn lập cả uỷ ban mục đích kéo việc về mah họ lại ko thích ah
 

ngolong1966

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726724
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
129
Động cơ
75,490 Mã lực
Tuổi
58
thế quá tốt cho VN rồi, do ảnh hưởng Covi dài dài
 

dogolegia

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-413488
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
3,621
Động cơ
247,445 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
dogolegia.vn
Giờ lại lo ô nhiễm. Trung Quốc nó còn trồng cây nhanh. Mình trơ trụi có khi báo động đen chết trùm
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,231
Động cơ
514,291 Mã lực
Được chính phủ nhật hỗ trợ rút khỏi TQ để sang các nuoc ĐNA. Trong đó VN là điểm đến mà các dn Nhật muốn chọn.
IMG_20200719_212806.jpg

moiScreen-Shot-2020-07-19-at-6-7121-6932-1595161531_r_460x0.png
Nước nào có môi trường kinh doanh thuận lợi hơn thì họ chuyển thôi. Chẳng hạn, trước đây một số doanh nghiệp sản xuất ô tô đã chuyển từ lắp ráp sang nhập khẩu sau khi Chính Phủ VN ưu đãi xe sản xuất trong nước một số công ty lại quay trở lại VN
 

APhu9D

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465071
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
2,133
Động cơ
224,522 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Liệu bao nhiêu % trong số các DN Nhật di cư sẽ "nhập gia tùy tục" VN (...) và sau này sẽ lại làm lộ mặt trái của các CB 'ưu tú' của VN (như ở SG, BN...) nhỉ??? ;)
P/S: Nhiều thủ tục nhiêu khê=chi phí ngầm k0 nhỏ, hạ tầng còn bất cập, chi phí logistic cao... thì khó mà phù hợp đón DN có uy tín quốc tế?!:-?
 

lathuroi

Xe tải
Biển số
OF-396543
Ngày cấp bằng
13/12/15
Số km
387
Động cơ
237,059 Mã lực
Em cung cấp dịch vụ IT cho các công ty Nhật, trong danh sách trên có nhiều công ty đã hoạt động ở Việt Nam lâu rồi.
 

Vitamin gogo

Xe buýt
Biển số
OF-708403
Ngày cấp bằng
23/11/19
Số km
572
Động cơ
95,681 Mã lực
Tuổi
44
Éo ăn thua....quan trọng là bán được hàng không?
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,576
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Cụ chi tiết hơn đc ko em chưa hiểu, Indo còn lập cả uỷ ban mục đích kéo việc về mah họ lại ko thích ah
Tầm Indo đc quy hoạch trở thành no.4 TG (chỉ sau Mẽo) vào 2030 rồi thì nó cần quái j FDI nữa cụ. Kêu gọi kiểu làm màu tí thôi, chứ mấy nc đứng đầu Đ.N.Á giờ toàn thằng đẳng cấp cao cả. Thèm méo j để ý đến ông VN toàn ăn may.
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
5,529
Động cơ
440,270 Mã lực
Cụ chi tiết hơn đc ko em chưa hiểu, Indo còn lập cả uỷ ban mục đích kéo việc về mah họ lại ko thích ah
Một số các c.ty có kế hoạch di chuyển & mở rộng sx tại một số nước bác ạ....trong đám dời đi này sang Malay chiếm tỷ trọng lớn, sang Lào một phần.

Tại VN thì có hai ông hơi lớn là ông làm cái ổ cứng có cái xác nhà vứt không bao năm rồi vì cũng chả làm được gì mấy nên nó tận dụng lại để bòn thêm ít tiền của chính phủ Nhật trong thời buổi khó khăn, ngoài ra có ông làm nam châm Malay nó không cho đặt cơ sở sx từ cách đây chục năm trước vì khá ô nhiễm (cho đặt nhưng chi phí xử lý khá tốn kém).....

Đại khái là thế, mọi thứ đều quý trong thời buổi khó khăn để lôi xèng về cho Tinh hoa thí nghiệm, nhưng không hoàn toàn như bọn xít họ Tinh hoa nói phét bác ạ, mấy thằng đầu rau đấy bác nghe làm gì.
 

daicuty

Xe tăng
Biển số
OF-42174
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
1,354
Động cơ
236,835 Mã lực
Bọn Nhật Hàn nó thích Vn nhất vì văn hóa nó dễ vào và cộng đồng người nó sống ở Vn giờ khá nhiều, tìm chuỗi cung ứng và các dịch vụ tương đồng dễ, mà dân mình giờ học tiếng Nhật khá là nhiều
 

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,084
Động cơ
188,955 Mã lực
Tuổi
35
Tầm Indo đc quy hoạch trở thành no.4 TG (chỉ sau Mẽo) vào 2030 rồi thì nó cần quái j FDI nữa cụ. Kêu gọi kiểu làm màu tí thôi, chứ mấy nc đứng đầu Đ.N.Á giờ toàn thằng đẳng cấp cao cả. Thèm méo j để ý đến ông VN toàn ăn may.
Lão này lại cà khịa mấy nick hôm trước kêu Việt Nam không sơ múi được gì, chuyển hết sang Indo chứ gì 😁.

Còn cụ nào ở trên kêu toàn công ty lởm thì vui lòng lên mạng gõ shin-etsu và Matsuoka nhé. Xem doanh thu của nó " nhỏ" thế nào !
 

daicuty

Xe tăng
Biển số
OF-42174
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
1,354
Động cơ
236,835 Mã lực
Tầm Indo đc quy hoạch trở thành no.4 TG (chỉ sau Mẽo) vào 2030 rồi thì nó cần quái j FDI nữa cụ. Kêu gọi kiểu làm màu tí thôi, chứ mấy nc đứng đầu Đ.N.Á giờ toàn thằng đẳng cấp cao cả. Thèm méo j để ý đến ông VN toàn ăn may.
Dân in vì văn hóa của nó hơi phức tạp thôi chứ kỹ thuật nó kế thừa thằng Nhật tương đối nhiều nên nó hơn mình cái đó
 

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,084
Động cơ
188,955 Mã lực
Tuổi
35
Một số các c.ty có kế hoạch di chuyển & mở rộng sx tại một số nước bác ạ....trong đám dời đi này sang Malay chiếm tỷ trọng lớn, sang Lào một phần.

Tại VN thì có hai ông hơi lớn là ông làm cái ổ cứng có cái xác nhà vứt không bao năm rồi vì cũng chả làm được gì mấy nên nó tận dụng lại để bòn thêm ít tiền của chính phủ Nhật trong thời buổi khó khăn, ngoài ra có ông làm nam châm Malay nó không cho đặt cơ sở sx từ cách đây chục năm trước vì khá ô nhiễm (cho đặt nhưng chi phí xử lý khá tốn kém).....

Đại khái là thế, mọi thứ đều quý trong thời buổi khó khăn để lôi xèng về cho Tinh hoa thí nghiệm, nhưng không hoàn toàn như bọn xít họ Tinh hoa nói phét bác ạ, mấy thằng đầu rau đấy bác nghe làm gì.
Kinh ! Cụ chắc trong ban quản trị mấy tập đoàn Nhật này nên biết nó bòn tiền chính phủ để chuyển sang Việt Nam nhỉ ?
 

ngolong1966

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726724
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
129
Động cơ
75,490 Mã lực
Tuổi
58
Giờ lại lo ô nhiễm. Trung Quốc nó còn trồng cây nhanh. Mình trơ trụi có khi báo động đen chết trùm
công ty Nhật, Mỹ EU họ rất ý thức, ô nhiểm chỉ có công ty Tung của, VN và một số nước kém vân minh kết hợp với lũ quản lý hèn của mình nó mới sảy ra thế, đất nước mênh chưa khá được do một phần nóc đang dột, vá nóc ngon lành mới tốt lên được
 

cha biet chi

Xe điện
Biển số
OF-489591
Ngày cấp bằng
18/2/17
Số km
2,839
Động cơ
276,739 Mã lực
Tuổi
32
e quang tromgj là nó đặt ở đâu việt nam.cụ nào có thông tin update cho anh e biwets mua đất ạ
 

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,084
Động cơ
188,955 Mã lực
Tuổi
35

Mời các cụ vào link này xem thống kê công ty Nhật sẽ chuyển sang Việt Nam nhé. Không biết cụ trên lấy thông tin chuyển toàn sang Malay ở đâu?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top