[Thảo luận] Nhập làn từ Pháp Vân lên VĐ3 về phía Nguyễn Trãi và lời cảm ơn XXX tên Bách

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,540
Động cơ
434,730 Mã lực
Vạch nhập làn phải kẻ lại như thế này mới đúng với các cái mũi tên.


Việc nhập làn toàn phụ thuộc vào quan sát trước khi nhập chứ không phụ thuộc vào vị trị nhập làn trong đoạn được phép nhập.
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,163
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Vạch nhập làn phải kẻ lại như thế này mới đúng với các cái mũi tên.


Việc nhập làn toàn phụ thuộc vào quan sát trước khi nhập chứ không phụ thuộc vào vị trị nhập làn trong đoạn được phép nhập.
Nếu sửa như cụ đùa thì nhiều khi phải lùi để tăng tốc lại vì đúng lúc định nhập thì có xe đang lên . Theo em , để chống xxx ăn bẩn với những người không biết thì thì vẽ 3 cái mũi tên còn lại ở đoạn tăng tốc cùng ngẹo đầu như cái cuối .
Thế mới biết xxx tận dụng những chỗ nhạy cảm để làm tiền giỏi và trắng trợn đến mức nào .
 

nesta_vn84

Xe buýt
Biển số
OF-155320
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
709
Động cơ
359,642 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
xxx giờ cũng nhiều người lịch sự mà, em cũng gặp mấy lần thấy hòa nhã lắm.
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,474
Động cơ
571,026 Mã lực
Đoạn ngắn mà xe có khả năng tăng tốc tốt lên 80km là chuyện bình thường, quan sát, xi nhan đầy đủ thì bắt láo. Thay vì mình Cảm Ơn thì nên bắt xxx xin lỗi. Cụ chủ ninh nọt quá. Nó mà đè ra lập bb, thì chắc lại lập thớt khiếu nại rồi.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,540
Động cơ
434,730 Mã lực
Nếu sửa như cụ đùa thì nhiều khi phải lùi để tăng tốc lại vì đúng lúc định nhập thì có xe đang lên . Theo em , để chống xxx ăn bẩn với những người không biết thì thì vẽ 3 cái mũi tên còn lại ở đoạn tăng tốc cùng ngẹo đầu như cái cuối .
Thế mới biết xxx tận dụng những chỗ nhạy cảm để làm tiền giỏi và trắng trợn đến mức nào .
Theo dùng tiền vẽ mấy cái mũi tên láo này để làm cái biển nhắc nhở quan sát kỹ trước khi nhập thì hiệu quả hơn.
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
21,630
Động cơ
697,036 Mã lực
Vạch nhập làn phải kẻ lại như thế này mới đúng với các cái mũi tên.


Việc nhập làn toàn phụ thuộc vào quan sát trước khi nhập chứ không phụ thuộc vào vị trị nhập làn trong đoạn được phép nhập.
Cụ lại hơi quá rồi.

Em nghĩ ở đây ta không bàn ĐÚNG hay SAI, bởi cụ chủ ko sai.

Cái mà ta cần bàn là NÊN hay KHÔNG NÊN mà thôi

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
25,050
Động cơ
628,341 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bọn xxx vẫn rình chỗ này để bắt gà. Tóm không phải gà đành tha thôi.
 

mimaxjsc

Xe tải
Biển số
OF-323700
Ngày cấp bằng
16/6/14
Số km
248
Động cơ
290,400 Mã lực
Website
mimax.edu.vn
Ngày nào E cũng đi qua thấy mỏ này vẫn hót lắm tuy các xxx chốt ở đây có thưa hơn trước. Hồi đầu khai thác mỏ em cũng bị vẫy 1 lần nhưng do yếu tố tế nhị nên em chỉ xuống cái rồi đi ngay :) Cái lỗi này em cũng thấy nó chuối, em mà là xxx có bắt em cũng thấy ngượng :))
 

namfox

Xe tải
Biển số
OF-52410
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
422
Động cơ
457,320 Mã lực
Nơi ở
Nhân Chính-Thanh Xuân
Iem cũng bị vợt vào mấy lần, nhưng chẳng bao giờ phải xuống xe cả. Mở cửa xe, nói vài câu rồi xxx tự động đi về, cũng khỏi cần chào hỏi. xxx chỉ bắt trường hợp chưa biết thôi.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,540
Động cơ
434,730 Mã lực
Cụ lại hơi quá rồi.

Em nghĩ ở đây ta không bàn ĐÚNG hay SAI, bởi cụ chủ ko sai.

Cái mà ta cần bàn là NÊN hay KHÔNG NÊN mà thôi

Quan trọng là NÊN HAY KHÔNG NÊN nhập làn KHI CHƯA QUAN SÁT chứ không phải NÊN HAY KHÔNG NÊN nhập làn ở chỗ nọ, chỗ kia trong đoạn vạch nhập làn
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
21,630
Động cơ
697,036 Mã lực
Quan trọng là NÊN HAY KHÔNG NÊN nhập làn KHI CHƯA QUAN SÁT chứ không phải NÊN HAY KHÔNG NÊN nhập làn ở chỗ nọ, chỗ kia trong đoạn vạch nhập làn
Và để chắc chắn các cụ đã quan sát, người ta làm cho các cụ cả 1 làn đường tương đối dài, để vừa có thể tăng tốc, vừa có thêm thời gian quan sát.

Không ai có quyền BẮT các cụ phải đến ĐÚNG điểm X nào đó mới đc nhập làn; họ chỉ KHUYẾN CÁO các cụ đừng nhập làn sớm quá mà thôi.

Chỗ này em cũng xin bàn thêm: Trên đường cao tốc còn có cả tốc độ tối đa và tối thiểu. Tụi Tây đưa ra tiêu chuẩn làn đường "chuẩn bị" này cũng là để các cụ có thời gian tăng đủ tốc độ vượt ngưỡng tối thiểu trước khi nhập làn.

VN mình cũng chưa có điều kiện làm chặt vụ này....Vấn đề là nhiều người trong số chúng ta nghĩ ngay đến chuyện XXX ăn bẩn trong trường hợp của cụ chủ, cá nhân em thấy thế là chưa công bằng.

Kẻ làm sai đáng bị chửi, nhưng người làm đúng thì nên ủng hộ họ. Như thế mới nhân cái tốt lên, giảm cái xấu đi được chứ.

Bản thân chúng ta hiểu luật, đi đúng luật thì sợ gì bố con thằng nào. Em nghĩ thế.



Khi rời khỏi cao tốc cũng vậy, các cụ ạ

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Rolexchuan

Xe hơi
Biển số
OF-339139
Ngày cấp bằng
18/10/14
Số km
194
Động cơ
277,618 Mã lực
Cứ vạch đứt là nhập làn thôi, quan sát cẩn thận là được.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,932
Động cơ
357,338 Mã lực
Quan trọng là [B]NÊN HAY KHÔNG NÊN nhập làn KHI CHƯA QUAN SÁT[/B] chứ không phải NÊN HAY KHÔNG NÊN nhập làn ở chỗ nọ, chỗ kia trong đoạn vạch nhập làn
Cụ này vui tính :D.
 

podr everet

Xe buýt
Biển số
OF-331981
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
898
Động cơ
290,104 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cạp nong theo kiểu vơ bèo vạt tép đấy mà, cụ nào lơ ngơ là chui vào bao xxx.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,932
Động cơ
357,338 Mã lực
Em mới đọc được cảm tưởng của một mợ người Việt Nam đang sinh sống ở Đức. Mợ ấy đi học lái xe và lấy bằng bên đó rồi kể chuyện lại. Trong câu chuyện đó có một nội dung về làn tăng tốc và chuyện nhập làn, xin trích dẫn để cụ chủ thớt tham khảo:

Đường quốc lộ cho phép chạy với tốc độ 100 km/h, nếu thời tiết đẹp, nắng ráo, đường khô thì không có lý do gì chạy dưới 80km/h vì nếu không sẽ gây cản trở giao thông. Còn đường cao tốc ở Đức chắc mọi người đã từng nghe nói rồi: nơi duy nhất trên thế giới có những đoạn cho phép chạy không giới hạn tốc độ”.

Mặc dù vậy, ở Đức, đường cao tốc lại là nơi ít xảy ra tai nạn nhất. Thầy giáo nói: “Cô mới lái, lái chầm chậm thôi nhé. Ý tôi chậm ở đây là 130 km/h”. Mình lái với tốc độ này mà toàn phải dạt vào làn đường bên trong để nhường đường cho các xe khác vèo vèo qua mặt. Điều đáng sợ nhất là lúc bắt đầu lái vào đường cao tốc.

Từ một đường vòng trước khi vào đường cao tốc, người lái đã phải quan sát giao thông đang lưu chuyển, tìm khoảng trống thích hợp giữa hai xe để di chuyển vào. Bên mỗi lối rẽ vào đường cao tốc luôn có một dải đường khoảng 200m để tăng tốc. Đoạn này phải tăng hết ga để đạt tốc độ cao, rồi xin chuyển làn.

Mình luôn quá hồi hộp và sợ hãi. Các xe bên cạnh cứ lao vun vút, sắp hết 200m của dải tăng tốc mà vẫn chưa láng được vào. Thầy giáo thì cứ hét lên bên tai: “Tăng tốc nữa nên, gas, gas nữa lên. Các xe ở làn ngoài cùng bên phải toàn xe tải cỡ lớn và chạy với vận tốc 80-100kmh, cô chạy chậm thế xe sau nó húc vào bây giờ”.

Hồi đầu, mỗi khi lái vào đường cao tốc, tim mình như ngừng đập vì chẳng dám thở nữa. Nhưng một khi đã vào đường cao tốc thì lái lại rất dễ, chỉ cần chú ý quan sát và làm các tín hiệu rõ ràng mỗi khi chuyển làn là được.
Nguồn: http://nhipcauthegioi.hu/modules.php?name=News&op=viewst&sid=3984
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
5,621
Động cơ
410,300 Mã lực
Em mới đọc được cảm tưởng của một mợ người Việt Nam đang sinh sống ở Đức. Mợ ấy đi học lái xe và lấy bằng bên đó rồi kể chuyện lại. Trong câu chuyện đó có một nội dung về làn tăng tốc và chuyện nhập làn, xin trích dẫn để cụ chủ thớt tham khảo:



Nguồn: http://nhipcauthegioi.hu/modules.php?name=News&op=viewst&sid=3984
Cụ bì phấn với vôi:78:,người ta có 200m để tăng tốc,còn ở PV lên đường trên cao có khoảng 100 tính từ chỗ hết biển 40 là gặp ban nhạc BỨC TƯỜNG, rồi xxx đỗ xe khoảng 50m còn lại thì tăng vào đâu??????
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,932
Động cơ
357,338 Mã lực
Cụ bì phấn với vôi:78:,người ta có 200m để tăng tốc,còn ở PV lên đường trên cao có khoảng 100 tính từ chỗ hết biển 40 là gặp ban nhạc BỨC TƯỜNG, rồi xxx đỗ xe khoảng 50m còn lại thì tăng vào đâu??????

Em gửi cụ chụ sao cụ lại vô méng em :D :P.

Em nào có bì vấn với phôi gì đâu, ý quên, vôi với phấn gì :D

Còn khoảng cách đó thì em đo sơ sơ là từ cái chỗ có biển 80 đến ban nhạc bức tường, em tính hạt dẻ cho cụ, giá là ... 250 mét cụ ợ :D


(Nguồn maps.google.com)
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,540
Động cơ
434,730 Mã lực
Và để chắc chắn các cụ đã quan sát, người ta làm cho các cụ cả 1 làn đường tương đối dài, để vừa có thể tăng tốc, vừa có thêm thời gian quan sát.

Không ai có quyền BẮT các cụ phải đến ĐÚNG điểm X nào đó mới đc nhập làn; họ chỉ KHUYẾN CÁO các cụ đừng nhập làn sớm quá mà thôi.

Chỗ này em cũng xin bàn thêm: Trên đường cao tốc còn có cả tốc độ tối đa và tối thiểu. Tụi Tây đưa ra tiêu chuẩn làn đường "chuẩn bị" này cũng là để các cụ có thời gian tăng đủ tốc độ vượt ngưỡng tối thiểu trước khi nhập làn.

VN mình cũng chưa có điều kiện làm chặt vụ này....Vấn đề là nhiều người trong số chúng ta nghĩ ngay đến chuyện XXX ăn bẩn trong trường hợp của cụ chủ, cá nhân em thấy thế là chưa công bằng.

Kẻ làm sai đáng bị chửi, nhưng người làm đúng thì nên ủng hộ họ. Như thế mới nhân cái tốt lên, giảm cái xấu đi được chứ.

Bản thân chúng ta hiểu luật, đi đúng luật thì sợ gì bố con thằng nào. Em nghĩ thế.



Khi rời khỏi cao tốc cũng vậy, các cụ ạ

Khuyển cáo chính là kẻ cho đúng cái vạch nhập làn chứ không phải kẻ thêm mấy mũi tên.
Cụ bảo không ông bằng? Cụ thử chỉ xem xxx đúng ở điểm nào? Ở vạch nhập làn song song, bắt đầu đến vạch đứt thì chắc chắn lái xe đã quan sát được.
- Chủ thớt đã nhập làn an toàn, không có tai nạn, không có xe nào phải phanh gấp
- xxx chỉ cho lái xe đi theo theo mũi tên là đúng

Cụ nhìn kỹ cái ảnh cuối của cụ xem có thấy cái mũi tên nào vẽ đũng chỗ cụ rẽ không hay đều vẽ trước chô rẽ. Theo cụ chắc phải vẽ thêm mấy mũi tên rẽ phải phía bên trái vạch đứt để khuyển cáo.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,932
Động cơ
357,338 Mã lực
Có thể cụ chủ đã biết cờ nhíp này rồi nhưng em xin phép cứ dẫn ra cờ nhíp của cụ soul 9133 (xin phép cụ em dẫn link và cờ nhíp ạ), để thấy rằng việc nhập vào làn tốc độ cao nó có thể nguy hiểm dư lào.

Em mở ngoặc, khoảng cách trong gương lúc cụ Civic kia dòm thấy cụ soul chắc phải 80 mét chứ chả ít, thế mà vẫn có thể xảy ra được tình huống nguy hiểm.

Link thớt đây:

http://www.otofun.net/threads/758620-cuoi-dai-lo-thang-long-civic-di-nhu-trong-san-nha-minh?p=20302796#post20302796

Cờ nhíp ạ:

[youtube]PabP2EBRHsg[/youtube]​
 

accord9918

Xe tải
Biển số
OF-334042
Ngày cấp bằng
9/9/14
Số km
205
Động cơ
281,240 Mã lực
Có thể cụ chủ đã biết cờ nhíp này rồi nhưng em xin phép cứ dẫn ra cờ nhíp của cụ soul 9133 (xin phép cụ em dẫn link và cờ nhíp ạ), để thấy rằng việc nhập vào làn tốc độ cao nó có thể nguy hiểm dư lào.

Em mở ngoặc, khoảng cách trong gương lúc cụ Civic kia dòm thấy cụ soul chắc phải 80 mét chứ chả ít, thế mà vẫn có thể xảy ra được tình huống nguy hiểm.

Link thớt đây:

http://www.otofun.net/threads/758620-cuoi-dai-lo-thang-long-civic-di-nhu-trong-san-nha-minh?p=20302796#post20302796

Cờ nhíp ạ:

[youtube]PabP2EBRHsg[/youtube]​
Theo em Civic nhập làn chưa quan sát. Đây là kiểu Tờ-râu phi thẳng ra đường ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top