- Biển số
- OF-182849
- Ngày cấp bằng
- 1/3/13
- Số km
- 895
- Động cơ
- 343,440 Mã lực
Được cái lành,chẳng giận mấy các cụ nhể
-Tóm lại sau comment của bác này thì tạm ghi nhận Altis là 1 sp lỗi của Toy và chạy ko thích bằng Cam, các bác khác vào cho ý kiến thêm?Cá nhân e thấy con này đi chán, nhà cũng có con 2.0 được cái nhiều option. Hộp số CVT đi không khoái bằng hộp số 4 cấp đời trước đi nó cứ sượng không nuột nà không mướt mà ỳ cứ như là động cơ yếu. Tay lái bị lỗi phải vào hãng bảo hành 1 lần rồi, trợ lực tay lái điện tử nhưng không thật. Nó không tăng hay giảm độ nặng một cách từ từ mà có cảm giác như nó có mỗi 2 nấc, khi đi tốc độ thấp gần như chuẩn bị dừng thì tay lái rất nhẹ (nhẹ như Lexus : D ), nhưng nhích ga lên tý độ nặng tay lái thay đổi ngay làm cho cảm giác không thật. Khi đi qua các vạch kẻ đường có độ gằn xe bị lắc, cái này kém xa con Camry , có thể do xe có trục cơ sở ngẵn nó thế. Còn độ cách âm thì cũng tạm được so với cùng phân khúc là Civic thì hơn nhiều. Đấy là những nhược điểm chính mà e cảm giác là những lỗi khá nặng trong thiết kế xe nên theo em đây là 1 sản phẩm lỗi của Toy chỗ để chân của người lái cũng vậy rất khó chịu không thoải mái như Camry hay vios, phiên bản đời trước không bị nhiều lỗi như vậy. Còn các ưu điểm là tiết kiệm xăng, kiểu dáng khá đẹp, option hiện đại, hộp số cvt thích hợp với người già và phụ nữ
Em đi cũng nhiều xe, cuối cùng thấy cái CVT này của toy chạy khá êm và ngọt ( chắc e già rồi ) , còn về khoản yếu thì xe e chở 4 người mà đứng dưới dốc đạp 1 phát là nó lên phà phà, chẳng ỳ gì cả. Chỉ có điều nó ko có độ trườn bằng hộp số thường thôi !Cá nhân e thấy con này đi chán, nhà cũng có con 2.0 được cái nhiều option. Hộp số CVT đi không khoái bằng hộp số 4 cấp đời trước đi nó cứ sượng không nuột nà không mướt mà ỳ cứ như là động cơ yếu. Tay lái bị lỗi phải vào hãng bảo hành 1 lần rồi, trợ lực tay lái điện tử nhưng không thật. Nó không tăng hay giảm độ nặng một cách từ từ mà có cảm giác như nó có mỗi 2 nấc, khi đi tốc độ thấp gần như chuẩn bị dừng thì tay lái rất nhẹ (nhẹ như Lexus : D ), nhưng nhích ga lên tý độ nặng tay lái thay đổi ngay làm cho cảm giác không thật. Khi đi qua các vạch kẻ đường có độ gằn xe bị lắc, cái này kém xa con Camry , có thể do xe có trục cơ sở ngẵn nó thế. Còn độ cách âm thì cũng tạm được so với cùng phân khúc là Civic thì hơn nhiều. Đấy là những nhược điểm chính mà e cảm giác là những lỗi khá nặng trong thiết kế xe nên theo em đây là 1 sản phẩm lỗi của Toy chỗ để chân của người lái cũng vậy rất khó chịu không thoải mái như Camry hay vios, phiên bản đời trước không bị nhiều lỗi như vậy. Còn các ưu điểm là tiết kiệm xăng, kiểu dáng khá đẹp, option hiện đại, hộp số cvt thích hợp với người già và phụ nữ
Việc làm đó cũng giống như cụ đi về phía trước mà đầu thì xoay sang tráiXe nhà em cũng đã được 3 năm. Về máy móc chẳng có gì phàn nàn. Chỉ có điều nếu vận hành ở tốc độ dưới 40km/h thì hơi đuối khi muốn tăng tốc nhanh để vượt, có thể do cơ chế vận hành của hộp số cvt nên hơn khố chịu. Tiện đây cho em hỏi xem em khi đang đánh lái sang trái thì rất khó gạt xinh nhan sang phải, nó kêu ken két rồi mới được. Liệu có phải lỗi không?
Cái này thì chuẩn! tuy nhiên 2.0V có cái lẫy chuyển số Manual,vd khi muốn vượt xe khác mà dùng đến nó cũng bốc ra phết đấy,cứ gọi là dính chặt vào ghế ạ!Chạy cvt của altis yếu lắm, thua xa đời số thứ cấp
Bác cho em hỏi, khi bác dùng 2 cai lẫy đó thì có cần chuyển cần số sang vị trí M không ạ ?Cái này thì chuẩn! tuy nhiên 2.0V có cái lẫy chuyển số Manual,vd khi muốn vượt xe khác mà dùng đến nó cũng bốc ra phết đấy,cứ gọi là dính chặt vào ghế ạ!
Vod cụ chứ em chả nghĩ CVT nó lại kém cái hộp số 4 cấp, hóa ra nó đi lùi ạ? Em đi cả 2 bản rồi thì thấy chính xác là CVT tăng tốc rất mượt ko có hiện tượng lắc khi chuyển số như đời cũ nhưng độ bốc vọt chả thấy kém tí nàoEm đi cũng nhiều xe, cuối cùng thấy cái CVT này của toy chạy khá êm và ngọt ( chắc e già rồi ) , còn về khoản yếu thì xe e chở 4 người mà đứng dưới dốc đạp 1 phát là nó lên phà phà, chẳng ỳ gì cả. Chỉ có điều nó ko có độ trườn bằng hộp số thường thôi !
Nếu chọn giữa CVT và 4 cấp thì em chọn CVT còn so với 5 cấp thì chắc phải suy nghĩ lại !
ko cần! nó là công tắc điện tử nên hệ thống tự chuyển rồiBác cho em hỏi, khi bác dùng 2 cai lẫy đó thì có cần chuyển cần số sang vị trí M không ạ ?
em thấy mấy cái xe gì ấy, chủ xe qua 1 năm sử dụng mà thạo về gầm, động cơ, điều hòa, điện lắm ạ. Mở bảng cầu chì ra đọc vanh vách từng con một.Sau 3 năm sử dụng thì với Ats 2.0-2011 thì em nghĩ chưa có gì nhiều để trao đổi ngoài cảm nhận về vận hành nói chung. Chủ yếu là thực hiện bảo hành định kỳ thôi
Đồng ý với bác.em thấy mấy cái xe gì ấy, chủ xe qua 1 năm sử dụng mà thạo về gầm, động cơ, điều hòa, điện lắm ạ. Mở bảng cầu chì ra đọc vanh vách từng con một.
bù lại cho mấy cụ đi Toy khi hỏi về kỹ thuật xe cứ ngơ ngơ rõ chán :-|