- Biển số
- OF-2236
- Ngày cấp bằng
- 2/11/06
- Số km
- 1,607
- Động cơ
- 582,060 Mã lực
Nhận xét Santa Fe 2019 dầu đặc biệt sau hơn nghìn cây:
.
Hay (Ko nhắc lại nhiều, Lâm Xe Hay ca ngợi mãi rồi):
- Phần mềm thông minh như X5 2007
- Sport khá bốc đi sướng
- Máy dầu êm cách âm tốt
- Màu sơn xanh khá đẹp khi ra nắng, vào râm hơi xỉn, tối thì như đen
- Gập ghế 2 bằng nút bấm tiện lợi
.
Chưa hay:
- Ồn gầm vẫn còn, ồn hơn con MLX 2008 khi em mới nhận. Hay vành 19 nó thế?
- Lốp cứng: Xe mới nhận có bánh hơn 3kg em xì xuống 2.1kg êm rồi. Muốn như GLC có khi xuống luôn 1.1kg?
- Đèn led ko full: Signal, nội thất cửa hậu, đèn gầm sau vẫn là halogen
- Ko có đá cốp
- Ăng ten kiểu 15 năm trước
- Vành 19" ko đẹp
- Giao diện màn hình ko đẹp như Mercedes
- Thiết kế bảng điều khiển trung tâm chưa hiện đại hơi vụn ko đơn giản mạch lạc
- Phím bấm còi trên vô lăng kêu cạch cạch
- Hộc để đồ cánh cửa bé tý
- Giao diện màn hình hơi buồn tẻ cụ nào biết hack ko? Vì nó cũng là Window thôi mà. Nhiều cụ cứ lao vào rủ thay màn android
- Hyundai tặng đồ theo xe chán: Phim chả tốt, thẻ 10tr thì chỉ giảm 10% cho mỗi lần vào xưởng, bọc vô lăng với nước hoa em vứt đi ngay từ khi nhận xe, thảm thì em cho rằng xe đương nhiên phải có 'mà lại còn thiếu cho hàng ghế 3
- Thảm, dây an toàn bao gồm cả móc thấy vật liệu mỏng mảnh ko như xe nhập
- Ắc quy Pinaco cả đời chửa bao giờ dùng. Anh Công nội địa hoá đây
.
Khác
- Chế độ Eco có thể làm giảm hiệu năng của điều hoà sách viết và em cảm nhận thấy
- Bật đèn gầm sau nhiều cụ chưa biết
- Auto hold ko tiện lắm nhất khi đi nhích kiểu Hanoi
- Xe dài hơn San 2008 ra vào chuồng dễ thêm đỏ
- Loa ko chán lắm em chỉnh nghe hay là khác
- Đèn ko tối em cận 3 độ nhé
- Tiếng đóng cửa không ra bịch bịch như các xe mới bây giờ, mà lại hơi "cạch" hơi giống kiểu xe Đức, khó tả
- Tiêu thụ nhiên liệu ko thần thánh như giang hồ đồn thổi em chạy chủ yếu trong phố chưa đi cuốc xa nhiều (Hơn 1000km mới đi Bắc Ninh và Nội Bài) hết tầm 1,500d/km. Em ko tin đồng hồ nó biểu diễn. Em lái phong cách dịu ràng nhá
- Khi khan xe nên mua ở Huydai Phạm Hùng: Bà chủ là chị dâu anh Công
- Nhiều cụ kêu đường viền giả cacbon ở 2 cánh cửa trước với táp lô không liền lạc: Xe em chắc cô thương nên thẳng ạ
- Nhiều cụ hỏi sao ko thêm 50tr nữa lên bản cao cấp: Em ghét nhất màu da nâu. Ban đầu định mua bản Base nhưng ko có màu xanh nên đành lên bản Đặc biệt
- Cửa sổ trời: Cả đời ao ước có cái này, công nhận trời đẹp để lộ kính trông rất ra gì, nhưng trời nóng thì )
.
Về độ đẽo đồ chơi
- Cái này theo sở thích cá nhân nhưng em thấy film dán kính là thứ quan trọng nhất.
- Xe cũ hồi mới mua cũng lắp toe loe sau thấy nhảm ko chịu đc thậm chí bỏ chả dùng: Gương có đèn led trên mặt, đầu TV, bậc lên xuống, định vị GPS,...
- Độ pô em thấy nhảm nhất: 4 lỗ 2 bên trông cứ lệch sao ấy, bên trái làm cảnh thì inox bóng loáng - Bên phải diesel thổi đen xì, 2 lỗ to thì tạm đc; Nhưng độ pô bên trái ra khói thì phải tháo bỏ lốp dự phòng: Định theo phong cách GLC thì làm nốt 4 lốp runflat
Nghĩ thêm gì em viết tiếp
.
Hay (Ko nhắc lại nhiều, Lâm Xe Hay ca ngợi mãi rồi):
- Phần mềm thông minh như X5 2007
- Sport khá bốc đi sướng
- Máy dầu êm cách âm tốt
- Màu sơn xanh khá đẹp khi ra nắng, vào râm hơi xỉn, tối thì như đen
- Gập ghế 2 bằng nút bấm tiện lợi
.
Chưa hay:
- Ồn gầm vẫn còn, ồn hơn con MLX 2008 khi em mới nhận. Hay vành 19 nó thế?
- Lốp cứng: Xe mới nhận có bánh hơn 3kg em xì xuống 2.1kg êm rồi. Muốn như GLC có khi xuống luôn 1.1kg?
- Đèn led ko full: Signal, nội thất cửa hậu, đèn gầm sau vẫn là halogen
- Ko có đá cốp
- Ăng ten kiểu 15 năm trước
- Vành 19" ko đẹp
- Giao diện màn hình ko đẹp như Mercedes
- Thiết kế bảng điều khiển trung tâm chưa hiện đại hơi vụn ko đơn giản mạch lạc
- Phím bấm còi trên vô lăng kêu cạch cạch
- Hộc để đồ cánh cửa bé tý
- Giao diện màn hình hơi buồn tẻ cụ nào biết hack ko? Vì nó cũng là Window thôi mà. Nhiều cụ cứ lao vào rủ thay màn android
- Hyundai tặng đồ theo xe chán: Phim chả tốt, thẻ 10tr thì chỉ giảm 10% cho mỗi lần vào xưởng, bọc vô lăng với nước hoa em vứt đi ngay từ khi nhận xe, thảm thì em cho rằng xe đương nhiên phải có 'mà lại còn thiếu cho hàng ghế 3
- Thảm, dây an toàn bao gồm cả móc thấy vật liệu mỏng mảnh ko như xe nhập
- Ắc quy Pinaco cả đời chửa bao giờ dùng. Anh Công nội địa hoá đây
.
Khác
- Chế độ Eco có thể làm giảm hiệu năng của điều hoà sách viết và em cảm nhận thấy
- Bật đèn gầm sau nhiều cụ chưa biết
- Auto hold ko tiện lắm nhất khi đi nhích kiểu Hanoi
- Xe dài hơn San 2008 ra vào chuồng dễ thêm đỏ
- Loa ko chán lắm em chỉnh nghe hay là khác
- Đèn ko tối em cận 3 độ nhé
- Tiếng đóng cửa không ra bịch bịch như các xe mới bây giờ, mà lại hơi "cạch" hơi giống kiểu xe Đức, khó tả
- Tiêu thụ nhiên liệu ko thần thánh như giang hồ đồn thổi em chạy chủ yếu trong phố chưa đi cuốc xa nhiều (Hơn 1000km mới đi Bắc Ninh và Nội Bài) hết tầm 1,500d/km. Em ko tin đồng hồ nó biểu diễn. Em lái phong cách dịu ràng nhá
- Khi khan xe nên mua ở Huydai Phạm Hùng: Bà chủ là chị dâu anh Công
- Nhiều cụ kêu đường viền giả cacbon ở 2 cánh cửa trước với táp lô không liền lạc: Xe em chắc cô thương nên thẳng ạ
- Nhiều cụ hỏi sao ko thêm 50tr nữa lên bản cao cấp: Em ghét nhất màu da nâu. Ban đầu định mua bản Base nhưng ko có màu xanh nên đành lên bản Đặc biệt
- Cửa sổ trời: Cả đời ao ước có cái này, công nhận trời đẹp để lộ kính trông rất ra gì, nhưng trời nóng thì )
.
Về độ đẽo đồ chơi
- Cái này theo sở thích cá nhân nhưng em thấy film dán kính là thứ quan trọng nhất.
- Xe cũ hồi mới mua cũng lắp toe loe sau thấy nhảm ko chịu đc thậm chí bỏ chả dùng: Gương có đèn led trên mặt, đầu TV, bậc lên xuống, định vị GPS,...
- Độ pô em thấy nhảm nhất: 4 lỗ 2 bên trông cứ lệch sao ấy, bên trái làm cảnh thì inox bóng loáng - Bên phải diesel thổi đen xì, 2 lỗ to thì tạm đc; Nhưng độ pô bên trái ra khói thì phải tháo bỏ lốp dự phòng: Định theo phong cách GLC thì làm nốt 4 lốp runflat
Nghĩ thêm gì em viết tiếp