Nhà em đang muốn mua xe tầm 1 tỷ trở xuống... cũng xem rất nhiều loai như MAZDA 3, ALTIS 1.8G, Kia Rondo nhưng hôm nọ đi xem con Mit OUTLANDER thấy rất hợp lý trong tầm tiền. Có nên xúc không các cụ
Thích là xúc luôn đi cụ ơi. Tháng này đang có khuyến mại cực lớn đấy ạ.Nhà em đang muốn mua xe tầm 1 tỷ trở xuống... cũng xem rất nhiều loai như MAZDA 3, ALTIS 1.8G, Kia Rondo nhưng hôm nọ đi xem con Mit OUTLANDER thấy rất hợp lý trong tầm tiền. Có nên xúc không các cụ
MSS mai cho mình cái giá tốt nhất vào inbox mình nhé. mình cũng đang nghiên cứu con nàyThích là xúc luôn đi cụ ơi. Tháng này đang có khuyến mại cực lớn đấy ạ.
Cụ gọi cho em để em báo giá tốt nhất cho cụ nhé.
Cụ ơi em inbox cho cụ rùi cụ nhé! Có gì cụ ới em cụ nhé.MSS mai cho mình cái giá tốt nhất vào inbox mình nhé. mình cũng đang nghiên cứu con này
Xúc thôi cụ ơi, em đi xe này rồi nên biết, cảm giác lái rất thick, xe đi rất êmNhà em đang muốn mua xe tầm 1 tỷ trở xuống... cũng xem rất nhiều loai như MAZDA 3, ALTIS 1.8G, Kia Rondo nhưng hôm nọ đi xem con Mit OUTLANDER thấy rất hợp lý trong tầm tiền. Có nên xúc không các cụ
Bác nói chả chính xác tí nào, em cũng có quan tâm dòng SUV, cũng so kỹ OS với CRV 2.0, nhưng thấy OS mặc dù giá niêm yết rẻ hơn có 40 củ (968tr vs. 1.008tr) nhưng thua kém CRV 2.0 ở nhiều điểm quá, mà hầu hết toàn những điểm quan trọng và hầu hết không thể độ thêm. Cụ thể:Hiển nhiên là nên. Outlander Sport cùng phân khúc với RAV 4 và CRV cơ mà
Bác nói chả chính xác tí nào, em cũng có quan tâm dòng SUV, cũng so kỹ OS với CRV 2.0, nhưng thấy OS mặc dù giá niêm yết rẻ hơn có 40 củ (968tr vs. 1.008tr) nhưng thua kém CRV 2.0 ở nhiều điểm quá, mà hầu hết toàn những điểm quan trọng và hầu hết không thể độ thêm. Cụ thể:
A. Những cái thiếu không thể độ thêm:
- Kích cỡ: OS nhỏ hơn khá nhiều (4.295 x 1.770 x 1.630) so với CRV 2.0 (4.580 x 1.820 x 1.685) --> Khoang hành lý bé hơn hẳn.
- Ít hơn: Túi khí (2 vs. 6)
- Không có: Cruise control, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa gió hàng ghế sau, chế độ lái tiết kiệm (Econ mode), hộc đựng kính/găng tay trên trần xe.
B. Những cái thiếu có thể độ thêm (nhưng tốn xèng):
- Loa (4 vs. 6), tay lái tích hợp voice control, camera lùi.
Mặc dù, OS cũng hơn được CRV 2.0 một số cái, nhưng nhu cầu cá nhân của em không thấy quan trọng mấy (hỗ trợ phanh BA, cửa sổ trời) hoặc nếu cần thì vẫn độ thêm được (màn LCD 7"). Nói chung em thấy chênh lệch 40 củ là chưa đủ hấp dẫn. Đấy là em so giá niêm yết nhé (còn chiết khấu thực tế Mit làm được thì Honda cũng làm được). Em vẫn đang chờ sắp tới CX-3, HRV với ix25 xuất hiện xem thế nào.
Em xin phép giải trình như sau ạ:Cụ freewings2x2: Em sợ là cụ mới nhầm đấy ạ. Ý của em là Outlander Sport CÙNG PHÂN KHÚC với CRV và Rav 4 cụ nhé, chứ ko phải cái xe cụ thể này hơn kém cái xe cụ thể kia cái gì. Nếu cụ chưa hiểu rõ thuật ngữ "phân khúc" là gì thì mời cụ Gúc ạ.
Khiển vô lăng => DoneBác nói chả chính xác tí nào, em cũng có quan tâm dòng SUV, cũng so kỹ OS với CRV 2.0, nhưng thấy OS mặc dù giá niêm yết rẻ hơn có 40 củ (968tr vs. 1.008tr) nhưng thua kém CRV 2.0 ở nhiều điểm quá, mà hầu hết toàn những điểm quan trọng và hầu hết không thể độ thêm. Cụ thể:
A. Những cái thiếu không thể độ thêm:
- Kích cỡ: OS nhỏ hơn khá nhiều (4.295 x 1.770 x 1.630) so với CRV 2.0 (4.580 x 1.820 x 1.685) --> Khoang hành lý bé hơn hẳn.
- Ít hơn: Túi khí (2 vs. 6)
- Không có: Cruise control, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa gió hàng ghế sau, chế độ lái tiết kiệm (Econ mode), hộc đựng kính/găng tay trên trần xe.
B. Những cái thiếu có thể độ thêm (nhưng tốn xèng):
- Loa (4 vs. 6), tay lái tích hợp voice control, camera lùi.
Mặc dù, OS cũng hơn được CRV 2.0 một số cái, nhưng nhu cầu cá nhân của em không thấy quan trọng mấy (hỗ trợ phanh BA, cửa sổ trời) hoặc nếu cần thì vẫn độ thêm được (màn LCD 7"). Nói chung em thấy chênh lệch 40 củ là chưa đủ hấp dẫn. Đấy là em so giá niêm yết nhé (còn chiết khấu thực tế Mit làm được thì Honda cũng làm được). Em vẫn đang chờ sắp tới CX-3, HRV với ix25 xuất hiện xem thế nào.