- Biển số
- OF-121533
- Ngày cấp bằng
- 22/11/11
- Số km
- 1,660
- Động cơ
- 369,007 Mã lực
Chiều nay em nhận đc cuộc gọi từ số này: 0859192938, em ấy nhận là nhân viên phòng bảo hành LG, sau đó đọc đúng thông tin em đã từng mua máy giặt LG, đọc cả ngày mua, giá mua tại Nguyễn Kim luôn. Thực tình là em cũng chằng nhớ chính xác đến thế đâu, chỉ nhớ đã mua thôi. Em ấy đề nghị gia hạn bảo hành miễn phí cho em thêm đôi năm nữa, em chỉ phải trả 220k phí làm thẻ bảo hành. Thanh niên cả tin dễ thương nghe giọng gái mặc dầu hơi ngọng xíu cho luôn địa chỉ nhà riêng để đợi em í đến .
Dứt cuộc điện thoại, tợp ngụm chè chát mới tỉnh người, có khi ăn bả rồi. Bốc đt gọi luôn cho hãng, hàng còm phơm luôn là không có gia hạn gì đâu, anh bị nó lừa rồi. Điên đầu gọi tiếp cho NK hỏi: tại sao các anh bán thông tin cá nhân khách hàng? Em í chối luôn, đổ lỗi cho hãng. Lại gọi cho hãng, hãng trả lời luôn: bọn em làm gì có thông tin gì của anh mà bán, nhà phân phối chỉ cung cấp thông tin máy và ngày bán để bọn em kích hoạt bảo hành điện tử thôi. Gọi tiếp NK, em í vẫn cam đoan là không bán, còn ai bán thì NK không biết.
Kiểu này thì chỉ còn con gấu lùn nhà em nó bán thôi, chứ ngoài NK và nó còn ai biết thông tin này nữa đâu?
Chắc em phải tẩy chay cả 2 chúng nó quá.
Theo các cụ em nên tẩy chay ai?
Dứt cuộc điện thoại, tợp ngụm chè chát mới tỉnh người, có khi ăn bả rồi. Bốc đt gọi luôn cho hãng, hàng còm phơm luôn là không có gia hạn gì đâu, anh bị nó lừa rồi. Điên đầu gọi tiếp cho NK hỏi: tại sao các anh bán thông tin cá nhân khách hàng? Em í chối luôn, đổ lỗi cho hãng. Lại gọi cho hãng, hãng trả lời luôn: bọn em làm gì có thông tin gì của anh mà bán, nhà phân phối chỉ cung cấp thông tin máy và ngày bán để bọn em kích hoạt bảo hành điện tử thôi. Gọi tiếp NK, em í vẫn cam đoan là không bán, còn ai bán thì NK không biết.
Kiểu này thì chỉ còn con gấu lùn nhà em nó bán thôi, chứ ngoài NK và nó còn ai biết thông tin này nữa đâu?
Chắc em phải tẩy chay cả 2 chúng nó quá.
Theo các cụ em nên tẩy chay ai?