Xe đầu kéo đang đi thì đứt xích chằng buộc khiến hàng chục ống thép nặng hàng tấn rơi xuống đường.
Ống thép nặng hàng tấn từ xe đầu kéo rơi vương vãi xuống đường
9h30 sáng nay (15/4) tại ngã tư Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng xe đầu kéo của Công ty TNHH Hoàng Sơn biển kiểm soát đầu kéo: 15C-11714, rơ-moóc: 15R-05098 đánh rơi 10 cây thép ống nặng hàng tấn trên sàn xe xuống đường.
Hiện trường vụ rơi ống thép từ xe đầu kéo xuống đường
Người dân cho biết, chiếc xe container này chở thép đi từ hướng Cảng Hải Phòng ra đường Lê Hồng Phong, rồi rẽ ra đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thì bất ngờ dây xích bị đứt. 2 bó thép lớn bị bung ra làm 10 ống thép, mỗi ống nặng hơn 1 tấn phi xuống đường gây ra tiếng động lớn.
“Rất may những ông thép này rơi về phía bên trái xe, nếu sang bên phải thì chắc chắn sẽ lao vào nhiều người đi xe máy đang đứng chờ đèn đỏ. Khi đó hậu quả khôn lường" – một nhân chứng cho biết.
Lực lượng CSGT của Đội 4 (Phòng CSGT Công an Hải Phòng) đã có mặt điều tiết giao thông; yêu cầu lái xe gọi xe cẩu đến bốc toàn bộ số thép đi. Tuy nhiên, 1 giờ sau, hiện trường mới được giải phóng.
Ống thép nặng hàng tấn từ xe đầu kéo rơi vương vãi xuống đường
9h30 sáng nay (15/4) tại ngã tư Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng xe đầu kéo của Công ty TNHH Hoàng Sơn biển kiểm soát đầu kéo: 15C-11714, rơ-moóc: 15R-05098 đánh rơi 10 cây thép ống nặng hàng tấn trên sàn xe xuống đường.
Hiện trường vụ rơi ống thép từ xe đầu kéo xuống đường
Người dân cho biết, chiếc xe container này chở thép đi từ hướng Cảng Hải Phòng ra đường Lê Hồng Phong, rồi rẽ ra đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thì bất ngờ dây xích bị đứt. 2 bó thép lớn bị bung ra làm 10 ống thép, mỗi ống nặng hơn 1 tấn phi xuống đường gây ra tiếng động lớn.
“Rất may những ông thép này rơi về phía bên trái xe, nếu sang bên phải thì chắc chắn sẽ lao vào nhiều người đi xe máy đang đứng chờ đèn đỏ. Khi đó hậu quả khôn lường" – một nhân chứng cho biết.
Lực lượng CSGT của Đội 4 (Phòng CSGT Công an Hải Phòng) đã có mặt điều tiết giao thông; yêu cầu lái xe gọi xe cẩu đến bốc toàn bộ số thép đi. Tuy nhiên, 1 giờ sau, hiện trường mới được giải phóng.