- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 43,390
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
Chém chung chung thôi vì XH vốn thế mà? Khi thấy cái tốt người ta sẽ cố tìm ra cái xấu nhưng ngược lại thì ít khiNói ai thì quote đi lại còn bóng gió
Chém chung chung thôi vì XH vốn thế mà? Khi thấy cái tốt người ta sẽ cố tìm ra cái xấu nhưng ngược lại thì ít khiNói ai thì quote đi lại còn bóng gió
Không sao đâu cụ, nếu chết người đồng chí lái máy xúc vẫn có happy ending vì người tốt luôn được phù hộ.Rất nhanh trí nhưng em tỷ dụ sau khi xúc đất xong mà giả như trong đám đất có vài viên gạch to hay mảng bê tông nào đó vô tình rơi đúng cười sổ trời của xe. Làm vỡ đầu tử vong 1 người trong xe thì liệu xe lái máy xúc có bị liên đới tai bay vạ gió j ko ah?
Chuẩn bị có thằng cầm gạch ném vào cụ, cụ nhìn thấy có biết tìm cách che chắn k, hay cứ để cho nó némRất nhanh trí nhưng em tỷ dụ sau khi xúc đất xong mà giả như trong đám đất có vài viên gạch to hay mảng bê tông nào đó vô tình rơi đúng cười sổ trời của xe. Làm vỡ đầu tử vong 1 người trong xe thì liệu xe lái máy xúc có bị liên đới tai bay vạ gió j ko ah?
H.ạ.ng người như cụ thì chắc ai đó muốn nhờ cụ cứu giúp khẩn chắc họ phải viết giấy cam kết kết có đầy đủ công chứng trước khi được cụ cứu đấy nhỉ?Võng vỉa éo j, thế cụ trả lời em nếu xảy ra tình huống như trong còm của em thật thì anh lái máy xúc có bị sao ko?
Trong hình em thấy cửa sổ trời và kính lái của xe bị bể, việc trong đám đất có gạch đá, bê tông rơi lọt vào làm thương người bên trong xe là điều có thể xảy ra.
P/s: em nhấn mạnh lại, em ko chê ai dở cả, việc cứu người nhanh trí ntn rõ ràng là 1 điều tuyệt vời đáng hoan nghênh rồi.
Nhẽ bắt đền thì chỉ đèn bộ khung xe cháy dở thôi !Liệu anh máy xúc có bị bắt đền phá xe không các cụ?
Không nên nặng nề thế. Cụ ấy nói khi chuyện đã rồi kiểu như vét cạn các tình huống chứ nói và làm giống nhau thì XH đã toàn thánh. Mọi vấn đề đều có 2 mặt nhưng trong trường hợp cứu người thì 1 là có 2 là không chứ chả ai nghĩ được nhiều như tình huống cụ ấy đưa ra do đó nó hơi phi thực tếH.ạ.ng người như cụ thì chắc ai đó muốn nhờ cụ cứu giúp khẩn chắc họ phải viết giấy cam kết kết có đầy đủ công chứng trước khi được cụ cứu đấy nhỉ?
Anh ấy thì ghê rồiChém chung chung thôi vì XH vốn thế mà? Khi thấy cái tốt người ta sẽ cố tìm ra cái xấu nhưng ngược lại thì ít khi
Tôi vào đọc chỉ biết thở dài, 1 hành động đẹp 1 nghĩa cử đẹp, vào đây tự dưng có 1 anh, anh ấy võng vỉa lại thành 1 tình huống xấu. haiz chả nhẽ thời buổi cứu người mà vẫn có anh có những suy nghĩ khốn nạn vậy sao.
Anh ấy là ai?Anh ấy thì ghê rồi
Ngáo đá nhiều lắm cụ ơiTôi vào đọc chỉ biết thở dài, 1 hành động đẹp 1 nghĩa cử đẹp, vào đây tự dưng có 1 anh, anh ấy võng vỉa lại thành 1 tình huống xấu. haiz chả nhẽ thời buổi cứu người mà vẫn có anh có những suy nghĩ khốn nạn vậy sao.
Bác múa thì múa từ từ chút.Giúp người tai nạn thì phải mặc cả với người làm chứng, nơi mà nạn nhân gặp tai nạn (tốt nhất là triệu được người dân ở đó cùng đi), không mà nạn nhân không tỉnh thì nguy to.
Trước em đưa giúp người vào Việt Đức, tự nhiên có thằng mả mẹ nào đó vào bảo, đâu đâu, thằng nào gây tai nạn rồi xông vào em.
Em sút cho hai phát rồi bảo, tôi giúp.
Tốt nhất là phải biết oánh nhau với người nhà của người được mình giúp.
Em gặp tai nạn cũng không dám ra ngay phải gọi thêm người đi đường ra cùng.Vote mạnh cụ!!!
Vote mạnh anh lái máy nhanh nhẹn tốt bụng.
Còn nx cụ thích “Đặt giả thiết” phải cho nằm trong con xe lúc ấy để phong phú thêm các giả thiết.
Các cụ ấy chắc chắn ko biết lái máy xúc, thậm chí còn chưa bao giờ lên mỏ xem con máy nó làm đc nx cái gì. Các cụ có thể Gúc xem hãng máy họ quảng cáo con máy nó thao tác chính xác đến mức có thể đứng từ xa mở nắp chai Pepsi bằng gầu đấy.
Nên là xúc mấy gầu đất dập lửa con ô tô như trên ảnh thì KHÔNG BAO GIỜ có chuyện nó bê thêm bê tông mà dập vào cabin ô tô đc như các cụ khéo giả thiết đâu.
Mà nhiều giả thiết như các cụ ấy nếu gặp tai nạn chỗ đường vắng xa xôi chắc kệ mẹ nạn nhân chết chứ đưa đến viện bác sỹ bảo bê lên mới chết thì toi.
Vụ này phức tạp cụ ah, xe camy hình như dùng biển giảMừng cho mấy bác trong xe, sau vụ này xe có
Khi để lại yên lạc luôn
A lái máy xúc rất nhanh trí và có kỹ năng quá tốt trong tình huống này. Hạn chế lửa để cứu người trước sau đó mới dập lửa chống cháy lan.Cùng ngày, chia sẻ với PV, anh Hoàng Văn Tuân (tài xế lái máy múc) cứu thoát 3 người trong ô tô Camry bốc cháy chia sẻ, vào khoảng 1h10 ngày 16/4, anh đang lái máy múc làm đêm thì thấy tiếng tri hô của một người đồng nghiệp nói “tai nạn cháy xe rồi”.
Lúc này, anh Tuân lái máy múc quay sang thì thấy chiếc xe bị lật nghiêng, đang bốc cháy dữ dội. Thời điểm này, trong xe ô tô có 3 người đàn ông. “Đồng nghiệp của tôi nói múc nước để dập lửa nhưng tôi nghĩ đổ nước vào xe sẽ cháy to hơn nên đã múc cát đổ vào xe hãm lửa để cứu người ra ngoài. Sau đó, tôi dùng máy múc phá vỡ cửa kính để thoát khí, tài xế thò đầu ra ngoài, tôi đưa máy múc lại gần để họ bám vào gầu máy múc rồi nhấc ra.
Khi đưa được người ra ngoài, tôi hỏi tài xế trong xe còn người không, họ nói còn 2 người trong xe nữa, chú cứu hộ cháu với”, anh Tuân kể lại.
Theo anh Tuân, khi anh đổ cát vào chiếc xe,lửa cháy bé hơn nên một người bảo vệ và một đồng nghiệp của anh đã lại gần xe ô tô để cứu 2 người trong xe đưa ra ngoài. Do một nạn nhân bị thương nặng, phần đùi gãy rời nên không thể kéo ra xa được, chiếc xe lúc này vẫn đang cháy, anh Tuân buộc phải dùng máy múc hất xe ô tô xuống dưới hố gần đó đó tạo khoảng cách để múc đất đổ lên xe mới dập lửa được hoàn toàn.
“Cách khu vực xe ô tô đang bốc cháy khoảng 2m còn có 1 cây xăng, nếu tôi không hất xe xuống hố có thể xe cháy bén sang cây xăng thì lúc đó không biết chuyện gì xảy ra. Từ lúc phát hiện chiếc xe bốc cháy và đưa người ra khỏi xe mất khoảng 3 đến 4 phút”, anh Tuân nói. Anh Tuân cũng cho hay, thời điểm phát hiện chiếc xe bốc cháy anh không dám đẩy chiếc xe xuống hố để múc đất dập lửa. Bởi nếu đẩy xe xuống đó dập lửa sẽ nhanh hơn nhưng cứu người sẽ khó hơn vì không có đủ người để ứng cứu.
“Lúc tôi dùng máy múc để cứu người tim tôi đập nhanh, tay, chân cũng run, sợ lắm chứ. Tôi chỉ lo lúc đang làm xe sẽ nổ vì ngọn lửa cháy to quá, không thể cứu được người ngoài nên đã cố gắng làm hết sức có thể. Khi đưa được 3 người ra ngoài an toàn tôi mới thở phào nhẹ nhõm”, anh Tuân chia sẻ.