- Biển số
- OF-83750
- Ngày cấp bằng
- 25/1/11
- Số km
- 255
- Động cơ
- 414,350 Mã lực
Ngõ to, 2 xe tránh nhau thoải mái nhưng mà các cụ ý chọn chỗ dừng rất đẹp, phối hợp ăn ý.
Em lại nhớ tới hồi còn thi lái kiểu chữ chi.Ngõ to, 2 xe tránh nhau thoải mái nhưng mà các cụ ý chọn chỗ dừng rất đẹp, phối hợp ăn ý.
Kiểu lái kỹ thuật này em thích hơn mấy clip phóng nhanh vượt ẩu. Lái xe giỏi tinh tế hay không là phải như thế này! PS: Em chê mấy ông taxi làm cụ chủ phải vất vảNgõ to, 2 xe tránh nhau thoải mái nhưng mà các cụ ý chọn chỗ dừng rất đẹp, phối hợp ăn ý.
bài thi mà cho chữ chi này thì toạch hết cụ ạ.Em lại nhớ tới hồi còn thi lái kiểu chữ chi.
cụ lái lụa quá, sao cụ không xuống đạp cho mỗi thằng taxi phát. thấy xe người ta đỗ thế rồi mà còn đỗ hai thằng chặng đầu chặn đuôi.Ngõ to, 2 xe tránh nhau thoải mái nhưng mà các cụ ý chọn chỗ dừng rất đẹp, phối hợp ăn ý.
EM không xuống thì thôi chứ em mà xuống kiểu gì.... cũng có thằng phải đưa em đi việnbài thi mà cho chữ chi này thì toạch hết cụ ạ.
cụ lái lụa quá, sao cụ không xuống đạp cho mỗi thằng taxi phát. thấy xe người ta đỗ thế rồi mà còn đỗ hai thằng chặng đầu chặn đuôi.
Em fun thôi chứ lx phải nhẫn cụ nhề.
Vâng, nhưng em nghĩ thực tế được 5m đã là giỏi lắm rồiLuật qui định đối với đường hẹp, 2 bên phải dừng, đỗ cách nhau ít nhất 20m.
Em cho rằng cụ ấy lái theo phong cách điềm đạm chứ không chậmcụ oánh tay lái vưỡn chậm ợ. e thật.
OK cụ. đúng là e nhầm. nhưng có 1 sự thực là nhiều lúc tắc đường do nhiều cụ mợ đi rất chậm, e k hiểu do phong cách của các cụ mợ hay je, nhưng sự thực là điều đó gây ùn, tắc, nhiều khi đi cực ức chế.Em cho rằng cụ ấy lái theo phong cách điềm đạm chứ không chậm
Lái chuẩn thế này mà "gặp nhiều nguy hiểm" thì em cũng ạ cụ, vái cụ cả nón.OK cụ. đúng là e nhầm. nhưng có 1 sự thực là nhiều lúc tắc đường do nhiều cụ mợ đi rất chậm, e k hiểu do phong cách của các cụ mợ hay je, nhưng sự thực là điều đó gây ùn, tắc, nhiều khi đi cực ức chế.
Trường hợp cụ chủ k ảnh hửong j đến ai, dưng nếu cụ chủ thớt đi dư lày ra đường to, khả năng gặp nhiều nguy hiểm hơn là an toàn.
Cụ chịu khó nghĩ tí đi đã nhé . iem k có ý j nói xấu cả, dưng việc lái chuẩn với cả phản xạ, tốc độ lái khác nhau nhiều lắm, chuẩn ở HN chưa đủ cụ nhé.Lái chuẩn thế này mà "gặp nhiều nguy hiểm" thì em cũng ạ cụ, vái cụ cả nón.
Lái chuẩn là hay cách nói khác là cảm giác lái tốt, cảm giác tốt đồng nghĩa với phản xạ tốt, cảm giác không tốt mà đi tốc độ như cụ nói thì hậu quả thía lào cả em và cụ đều thấy hàng ngày rồi phải không ạ. Như trẻ con tập đi rất là hay chạy nhanh, lớn chút rồi vững vàng đi từ tốn mình đỡ lo hơn. Vài lời tâm sự cùng cụ!Cụ chịu khó nghĩ tí đi đã nhé . iem k có ý j nói xấu cả, dưng việc lái chuẩn với cả phản xạ, tốc độ lái khác nhau nhiều lắm, chuẩn ở HN chưa đủ cụ nhé.