- Biển số
- OF-446417
- Ngày cấp bằng
- 18/8/16
- Số km
- 1,776
- Động cơ
- 223,369 Mã lực
ông trình nghiên cứu của nhóm tác giả giảng viên Võ Duy Thành và PGS. TS. Tạ Cao Minh “Slip Ratio Estimation for Traction Control of Electric Vehicles” vừa được trao Giải thưởng Bài báo xuất sắc nhất (Best Paper Award) của Hội nghị IEEE-VPPC’2018, được tổ chức tại Chicago, Hoa Kỳ, từ ngày 27 đến 30/8/2018.
Bài báo đề xuất một cải tiến mới cho phương pháp ước lượng tỷ số trượt trong điều khiển chuyển động ô tô điện. Phương pháp không cần đến các thông số động học phức tạp khó xác định, mà xử lý và tích hợp thông tin từ các cảm biến có sẵn trên xe, vốn được dùng cho các mục đích khác.
Phương pháp có thể được ứng dụng trực tiếp trong điều khiển chuyển động ô tô điện, nhằm nâng cao tính năng và độ an toàn khi xe đi vào vùng trơn trượt.
Phương pháp cũng có thể được mở rộng cho các ứng dụng của xe tự lái sau này.
http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/khoa-hoc/nghien-cuu-cua-truong-dh-bach-khoa-hn-gianh-giai-thuong-tai-hoi-nghi-quoc-te-ve-o-to-dien-474482.html
Bài báo đề xuất một cải tiến mới cho phương pháp ước lượng tỷ số trượt trong điều khiển chuyển động ô tô điện. Phương pháp không cần đến các thông số động học phức tạp khó xác định, mà xử lý và tích hợp thông tin từ các cảm biến có sẵn trên xe, vốn được dùng cho các mục đích khác.
Phương pháp có thể được ứng dụng trực tiếp trong điều khiển chuyển động ô tô điện, nhằm nâng cao tính năng và độ an toàn khi xe đi vào vùng trơn trượt.
Phương pháp cũng có thể được mở rộng cho các ứng dụng của xe tự lái sau này.
http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/khoa-hoc/nghien-cuu-cua-truong-dh-bach-khoa-hn-gianh-giai-thuong-tai-hoi-nghi-quoc-te-ve-o-to-dien-474482.html