- Biển số
- OF-348207
- Ngày cấp bằng
- 26/12/14
- Số km
- 2,188
- Động cơ
- 283,556 Mã lực
Đọc bài này xong chắc chả dám lấy vợ làm tiếp viên HK nữa, Cụ làm trót lấy khai mau
Một cựu tiếp viên của một hãng hàng không Việt Nam đã có những chia sẻ về sự cám dỗ trên và sau những chuyến bay khiến người nghe phải giật mình.
Tiết lộ “sốc” về cuộc tình tiếp viên - phi công
Cựu tiếp viên hàng không thẳng thắn thừa nhận, tiếp viên đúng là 1 nghề tiếp cận với nhiều điều cám dỗ. Thứ nhất là lượng khách VIP, khách nhiều tiền, đại gia nên tiếp viên dễ bị những cái hào nhoáng bên ngoài thu hút, nhất là với những người có ý đồ muốn cặp kè thì có thể tiếp viên sẽ đồng ý. Thậm chí, cũng có những nữ tiếp viên chủ động tiếp cận với những vị khách VIP.
Tất nhiên, theo chị cũng do tính cách của từng người, không phải tất cả ai cũng như vậy.
Thứ 2 là do những khách hàng có ý thích tiếp viên thì cũng có nhiều tiếp viên sau 1 thời gian đi làm, quen được đại gia đã nghỉ làm.
Thứ 3 nữa là cám dỗ từ sau chuyến bay, nghĩa là giữa phi công với tiếp viên. “Tuy nhiên, những “chuyện tình” đó thường chỉ là sau các chuyến bay chóng vánh, chẳng đi đến đâu, nó chỉ là cặp bồ hoặc sau những chuyến bay dài thường hay có”, chị H. tiết lộ.
Cuộc tình chóng vánh của tiếp viên và phi công sau những chuyến bay. Ảnh minh họa
Theo http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/324349/mang-toi-sau-su-sang-chanh-cua-nu-tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-khong-ngo.html
Một cựu tiếp viên của một hãng hàng không Việt Nam đã có những chia sẻ về sự cám dỗ trên và sau những chuyến bay khiến người nghe phải giật mình.
Tiết lộ “sốc” về cuộc tình tiếp viên - phi công
Cựu tiếp viên hàng không thẳng thắn thừa nhận, tiếp viên đúng là 1 nghề tiếp cận với nhiều điều cám dỗ. Thứ nhất là lượng khách VIP, khách nhiều tiền, đại gia nên tiếp viên dễ bị những cái hào nhoáng bên ngoài thu hút, nhất là với những người có ý đồ muốn cặp kè thì có thể tiếp viên sẽ đồng ý. Thậm chí, cũng có những nữ tiếp viên chủ động tiếp cận với những vị khách VIP.
Tất nhiên, theo chị cũng do tính cách của từng người, không phải tất cả ai cũng như vậy.
Thứ 2 là do những khách hàng có ý thích tiếp viên thì cũng có nhiều tiếp viên sau 1 thời gian đi làm, quen được đại gia đã nghỉ làm.
Thứ 3 nữa là cám dỗ từ sau chuyến bay, nghĩa là giữa phi công với tiếp viên. “Tuy nhiên, những “chuyện tình” đó thường chỉ là sau các chuyến bay chóng vánh, chẳng đi đến đâu, nó chỉ là cặp bồ hoặc sau những chuyến bay dài thường hay có”, chị H. tiết lộ.
Cuộc tình chóng vánh của tiếp viên và phi công sau những chuyến bay. Ảnh minh họa
Theo http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/324349/mang-toi-sau-su-sang-chanh-cua-nu-tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-khong-ngo.html