- Biển số
- OF-615905
- Ngày cấp bằng
- 14/2/19
- Số km
- 2,033
- Động cơ
- 20,932 Mã lực
Cảm ơn cụ, thế mà em nghĩ mãi không ra.Ôi trời.
E đi học nghề massage cho nhanh , cần hơn nữa
Cảm ơn cụ, thế mà em nghĩ mãi không ra.Ôi trời.
E đi học nghề massage cho nhanh , cần hơn nữa
Uh thì cụ vào giao lưu mới ra vấn đề chứ.Cảm ơn cụ, thế mà em nghĩ mãi không ra.
Hai thợ, làm mất 20ph nhưng di chuyển cũng phải tầm 1h. Tính ra tổng gần 3h, tính 300 ko phải là đắt.Công nhận môn này dễ kiếm tiền. Hôm trước điều hoà nhà em bị chảy nước ở cục lạnh, phải lấy xô hứng trong nhà mấy hôm mới gọi được cho chú thợ đến xem vì các chú ý bận khách quá. Kết quả là 2 chú đến, kiểm tra thấy bị tắc đường dẫn nước, xử lý mất độ khoảng 20 phút và thu 300k.
Em không rõ là đắt hay rẻ nhưng thấy lao động này cao hơn dân văn phòng.
Thật ra làm 20 phút để lấy công cho nó dễ chứ xử lý nước chảy này có trường hợp chưa đến 2 phútCông nhận môn này dễ kiếm tiền. Hôm trước điều hoà nhà em bị chảy nước ở cục lạnh, phải lấy xô hứng trong nhà mấy hôm mới gọi được cho chú thợ đến xem vì các chú ý bận khách quá. Kết quả là 2 chú đến, kiểm tra thấy bị tắc đường dẫn nước, xử lý mất độ khoảng 20 phút và thu 300k.
Em không rõ là đắt hay rẻ nhưng thấy lao động này cao hơn dân văn phòng.
Đắt hay rẻ không quan trọng bằng nó hết triệt để hay ko cụ àCông nhận môn này dễ kiếm tiền. Hôm trước điều hoà nhà em bị chảy nước ở cục lạnh, phải lấy xô hứng trong nhà mấy hôm mới gọi được cho chú thợ đến xem vì các chú ý bận khách quá. Kết quả là 2 chú đến, kiểm tra thấy bị tắc đường dẫn nước, xử lý mất độ khoảng 20 phút và thu 300k.
Em không rõ là đắt hay rẻ nhưng thấy lao động này cao hơn dân văn phòng.
Máy bn k đấy cụBác hứng thú không ạ? Em đầy đủ đồ nghề,đang có khách cần lắp 6 bộ máy. Mọi thứ có hết. Chỉ việc làm thôi. Lắp tầng 2. Máy mới 100% 450k/ máy.
Công nhận dễ. Nhưng có nhiều nghề dễ kiếm hơn nhiều. Mấy năm điều hòa mới chảy nước 1 lần, nhưng nhà thì tuần nào cũng phải lau. Em thấy đội vệ sinh theo giờ ngon hơn. Việc nhiều, mà chỉ cần chăm chỉ lau đi lau lại mươi nhà thôi.Công nhận môn này dễ kiếm tiền. Hôm trước điều hoà nhà em bị chảy nước ở cục lạnh, phải lấy xô hứng trong nhà mấy hôm mới gọi được cho chú thợ đến xem vì các chú ý bận khách quá. Kết quả là 2 chú đến, kiểm tra thấy bị tắc đường dẫn nước, xử lý mất độ khoảng 20 phút và thu 300k.
Em không rõ là đắt hay rẻ nhưng thấy lao động này cao hơn dân văn phòng.
Cụ làm cho Hòa Bình hả ?Em không may sức khỏe yếu không làm trực tiếp được nhưng em là giám sát ME của 1 tập đoàn tư nhân chuyên hoàn thiện các căn hộ,biệt thự triệu đô tại miền bắc ợ! Bao gồm trong Vin và Eco ợ.
Chu trình máy lạnh cơ bản nó có 4 giai đoạn như sau:Cụ nào giỏi món điện lạnh có thể giải thích cho em nguyên lý cơ bản làm lạnh dc không ợ !
Anh trai em chạy grab chắc khoảng 5 năm, nếu thật là cụ mới chạy có 1 năm mà cuốc nổ liên tục với doanh thu 5-60tr/ tháng (ngày chạy 10 tiếng) thì phải công nhận cụ vừa may vừa giỏiThêm kiến thức, thêm hiểu biết, ko để con người lười nhác là cái e hướng tới.
Như nhìu cụ cm, chỉ đh dân dụng thì ko quá phức tạp và cần kiến thức sâu, cao. Có thể chọc ngoáy làm cho mình và ng thân, có cơ hội thì kinh doanh với nó. Đó là tất cả thứ e nghĩ với mảng điện lạnh.
E từng trải nghiệm môn grabcar 1 năm và thấy nó giúp ích e nhìu, vừa vui vẻ, ko mất tiền mà vẫn du lịch vòng quanh phố phường mỗi ngày, thi thoảng phi vèo ra tỉnh xa. Khách là ng trả tiền cho e đi mọi ngóc ngách trong tp này và nếu tự nhiên thì cả đời e ko vào trong các ngõ phố đó làm j cả.
Là graber e thu thập đc kiến thức nhìn bản đồ gg map, biển báo và thực tế con phố, địa hình và mật độ gt các khu vực trong tp, cách để ko bị csgt bắt nạt.
E từng bảo cậu con trai, muốn thạo như bố mà ko làm nghế taxi thì cả đời con có để ý cũng ko biết hết phố xá như bố.
Trên này cc ở HN có ngại lx vào phố cổ ko, nhất là buổi tối và vào các phố kiểu Mã Mây, Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hàng Giày, Đào Duy Từ, Định Liệt.... e thì ko nhé và cũng ko cần cậy nhờ chị gúc.
Nếu để cc tự lx vào bx Gia Lâm đón khách chắc chả dễ tí nào. Đi Sapa là ga nào ko phải cụ nào cũng biết. Đưa ng nhà ra vào bx như Nc Ngầm, Giáp Bát sẽ bỡ ngỡ nếu cc chưa từng. Ra vào sân bay NB cả 2 cảng ra sao, gửi xe ntn cũng ko đơn giản nếu cc chưa từng trải nghiệm.
E cũng định dành vài tháng cày G xơi tung đất SG lên khi có dịp và vì thế e mong SG mau ổn, hết dịch bệnh .
Với G, e là graber mà G welcome đấy. Trc dịch dthu e chạy 50-60tr/ tháng, cả năm ngoái dù dịch covid dthu vẫn 40-45tr và e chạy tầm 10 tiếng/ ngày thôi. E ra xe là hầu như ko phải đợi, cuốc nổ liên tục, xe ít khi nào e tắt máy. Thường chạy 4 tiếng mới tắt ấy.
Ơn trời e có sức khỏe nên chạy vui vẻ và ko mất sức j.
Dịch bệnh rỗi quá nên chợt nghĩ điện lạnh có lẽ vừa miếng cho mình trải nghiệm, vừa hữu ích vừa thú vị.
Tks cccm đã tư vấn nhiệt tình. Chắc e sẽ tìm hiểu dần bắt đầu từ tài liệu mạng vậy .
e ko đánh Vietlott nên ko thể có may mắn đc.Anh trai em chạy grab chắc khoảng 5 năm, nếu thật là cụ mới chạy có 1 năm mà cuốc nổ liên tục với doanh thu 5-60tr/ tháng (ngày chạy 10 tiếng) thì phải công nhận cụ vừa may vừa giỏi
Dạ cụ viết dài nhưng chém nhiều quá, em thậte ko đánh Vietlott nên ko thể có nay mắn đc.
Grab là cty công nghệ và họ sử dụng phần mềm tự động để phân bổ và quản lý công việc. Đó là phần mềm xây dựng dựa trên việc học sâu các hành vi của con người để quay lại quản lý các tài xế. Vì thế phân bổ công việc cho tx ko dựa trên mqh quen biết nào cả.
Việc nổ cuốc nhiều hay ít hòan toàn ko phụ thuộc vào tx gia nhập gr lâu hay chưa. Tất nhiên các tx mới gia nhập có thể đc gr đưa vào nhóm để đảm bảo 1 mức phân bổ cuốc nào đó. Tất cả chỉ là suy đoán vì gr ko thông báo chính sách đó.
Chỉ có 1 điều vô cùng chắc chắn: đó là việc phân bổ cuốc nhiều hay ít sẽ dựa trên sự đánh giá của khách hàng. Tx đc khách cho nhiều số sao cao nhất là 5* với càng nhiều nhận xét tốt sẽ là những tx ưu tiên hàng đầu trong nhận cuốc xe.
Cái đó đơn giản và dễ hiểu thôi phải ko cụ? Sự trải nghiệm và độ hài lòng của khách mới là cái đáng giá, đáng chú ý nhất của 1 cty dịch vụ. Bởi vì Gr phải cạnh tranh quyết liệt với txtt và txcn khác.
Vậy để đc nxet tốt từ khách tx sẽ phải làm j thì ai suy nghĩ chút sẽ ra thôi:
- Xe đẹp, xịn, mới, 7 chỗ thường đc nxet: xe rất ấn tượng.
Xe sạch sẽ, ko mùi khó chịu, tx ko mùi hôi đc nxet: xe sach sẽ.
- Tài xế thạo đường, ko bỡ ngỡ, ko nhầm lẫn điểm đến đi thường đc nxet: Txe rất rành đường.
- lxe cẩn thận, an toàn, ko phanh gấp, ko hổ báo, ít/ ko dùng còi sẽ đc nxet: tx lx an toàn.
- Trên xe có nhiều thứ khi khách muốn là có: giấy khô/ ướt, nc u, khăn lau, dây sạc, các bản ngạc dễ nghe, âm lượng vừa đủ thường đc nxet: duchj vụ hoàn hảo.
- Tx biết bắt chuyện, nói chuyện và tôn trọng suhw riêng tư thường đc nxet: Tx thân thiệm dễ chịu.
Tất nhiên khi đạt đc 1 trong các nxet đó tx thường đc 5* và cuốc sẽ nổ đều hơn.
Ngoài ra tx ko đc/ ko nên bỏ hay chọn cuốc trừ khi bất khả kháng. Nếu hủy chọn cuốc nhiều vì bất cứ lý do j thì thường sẽ dẫn đến lock tk. Nhẹ thì tạm thời, nặng là vĩnh viễn.
Ngoài ra tx nên chọn khu vực hoạt động nữa. Trc dịch thì phố cổ vô cùng đông khách nhưng ko phải tx cn nào cũng thích vì đường rối rắm, khó đi lại dừng đỗ nhưng nó lại là địa bàn yẻu thic của e.
Nghe thì cũng đơn giản thôi nhưng ko phải txe nào cũng biết và thực hiện đc tốt. Làm tốt tx ko những có cuốc đều mà tip của khác cũng thoải mái hơn. Khách du lịch ng ta thường ko tiếc mà trả tròn 100 cho cuốc 70-90k. Khách nhà tại HN cũng vậy, đi 27k trả 50k ko lấy lại là thường. Khách e chở lên Bắc Ninh cả Hàn hay Việt từng trả: khách Việt 620k trả thành 700k, Hàn 430k thành 500k.
Làm tx mà gr thu tới 30-35% mà đc tip thế nó quan trọng lắm. Tx khéo, nhiệt tình thì tb ngày trên 50k tip ko khó. Khách cần chai nc mà bạn có đưa họ thì it ng u ko lắm, chai nc 5k thôi nhưng ng ta trả ko lấy lại 20-30k là bthuong.
He, e sắp đi tiêm vx cái nên chia sẻ chút cho vui.
Năm nay e nghỉ rồi, đóng tk rồi. Hẹn 1 ngày vào Sg trải nghiệm sẽ mở lại tk sau.
Vâng, e là ng trải nghiệm thực thế, e chỉ kể chuyện mình gặp.Dạ cụ viết dài nhưng chém nhiều quá, em thật
Chứ cái bọn Hàn với Nhật nó mà đi grab thì hơn 90% nó thanh toán tiền qua app rồi, kể cả người VN mình giờ cũng dùng app nhiều rồi cụ ah, ah mà thôi cụ đi tiêm vx đi
Em không chạy nhưng chắc chắn là không suy đoán, vì em cũng quen biết tầm gần chục ae chạy taxi công nghệ rồi nên cái chuyện chạy ngày 10 tiếng mà tháng thu nhập 5-60tr thì theo như các ông ấy chia sẻ là không nhiều. Vậy nên em mới nói cụ là vừa giỏi lại vừa may mà (Gỏi là ở việc cụ chăm sóc khách hàng tốt nên được đánh giá 5* nhiều, còn may ở đây là cụ gặp được nhiều khách sộp trả tiền với bo rất là thoải mái) thôi do em không làm trong nghành nên cũng chỉ biết vậy thôi, không tranh luận chuyên sâu nữaVâng, e là ng trải nghiệm thực thế, e chỉ kể chuyện mình gặp.
Còn cụ là suy đoán.
1 cm này của cụ thì e hiểu tại sao a cụ làm 5 năm mà vẫn thấy ko may thôi.
Em cũng có ý định như cụ, dịch lại đang thất nghiệp ở nhà, nếu hết dãn cách cụ có kèo đi học tiện cụ ới em học ké với đc ko ạ, biết đâu có duyên với nghề này.Tuyệt vời!
Hẹn cụ hết giãn cách, mời cụ chầu bia tùy cụ gọi
Em cũng đang thất nghiệp vì dịch, nếu bác dạy cụ chủ thì cho em ké với đc ko ạ, biết đâu có duyên với nghề.Em biết cụ khá lâu trên of này. Tuy nhiên với yêu cầu của cụ,em tự tin rằng trong 1 tuần em hướng dẫn cụ đạt 60% lý thuyết và thực hành về môn này. ( dân dụng) thôi nhé,tầm công nghiệp hay hơn thì em say no!
Hại não nhỉ!Chu trình máy lạnh cơ bản nó có 4 giai đoạn như sau:
1 - Nén đoạn nhiệt: Từ áp suất thấp lên áp suất cao
2 - Ngưng tụ đẳng áp: giảm nhiệt từ cuối chu kỳ nén xuống nhiệt độ ngưng tụ với áp suất không đổi
3 - Giảm áp ( hay còn gọi là Tiết lưu )
4 - Bốc hơi ( hoặc bay hơi ) thu nhiệt ở áp suất thấp
Và vòng tuần hoàn lại được lặp lại như trên