Kinh doanh 4.0 ngoài chữ duyên ra cần nhiều yếu tố khác nữa Cụ à.
Giỏi nghề.
Giỏi quản trị ( nhân sự & Cảm xúc)
Giỏi công nghệ.
Giỏi cả "thay đổi" đề phù hợp nữa.
Thời kỹ thuật số làm mọi thứ thay đổi rất nhanh, tâm lý, hành vi mua hàng... của khách hàng cũng thay đổi nhanh chóng, khiến người bán hàng cũng phải luôn thay đổi, tìm tòi khi áp dụng những phương pháp mới khi kinh nghiệm và phương thức cũ ko còn hiệu quả cao
Lại nói về chữ duyên, muốn tạo ra nhân duyên tốt người bán cũng phải tu dưỡng tâm tính mỗi ngày. Bớt sân si cũng tạo ra nhiều duyên lành hơn. Khách hàng cũng thấy tin tưởng và dễ gần hơn.
Uy tín và chất lượng trong kinh doanh hiểu cho đúng nó thuộc về cảm nhận của khách hàng nên để khách hàng đánh giá tốt về mình thì cũng phải trải qua thời gian nhất định.
Cá nhân mình cho rằng kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm tốt - dịch vụ tốt sẽ là xu hướng tương lai được khách hàng lựa chọn ngày một đông hơn ( đặc biệt trong nghề oto - xe máy hiện nay uy tín đang khá thấp trong mắt khách hàng) tuy nhiên để làm được điều này các ông chủ cũng cần nhiều chuẩn bị nhiều yếu tố trong đó năng lượng của người đứng đầu cực kỳ quan trọng.
Uy tín - chất lượng - Dịch vụ tốt ai cũng muốn hướng đến nhưng để thực hiện không dễ bởi đi đến cùng cần thời gian, giỏi nghề và năng lượng ổn định.
Mình chia sẻ những điều này vài Cụ cho rằng đang giáo điều nhưng mình đang áp dụng khá tốt và kết quả hiện tại cũng rất ổn.