Đây nữa
--
Ưu điểm:
- Da nappa xịn, ngồi êm, mềm, mát (E thì cũng đang đi Mazda nhưng bản thấp cấp hơn) - thấy chất lượng da và độ ôm ghế hơn hẳn.
- Không gian lái thoáng, vô lăng vừa tầm, đánh lái phê, nút bấm thì cũng trung bình.
- Hiển thị thông tin kính lái rõ nét, âm thanh loa ngon.
Chưa được tốt
- KHÔNG có sấy gương, nay e đi đúng lúc trời mưa
. cái này đáng bao nhiêu đâu mà ông Thaco không lắp ? Xe Tỏi6 mà phải thò tay ra lau gương
-
KHÔNG có nút view (xung quanh) khi xe chạy đặc biệt lúc đông đúc.
-
KHÔNG hỗ trợ đỗ xe, tìm điểm đỗ
-
KHÔNG có cửa sổ trời (cái này tại e đi xe cũ có nên quen - nhiều Bác bảo ko có càng đỡ nóng nên e không biết tốt hay xấu).
- Màn hình: Quá bé so với độ khổng lồ của em nó.
-
ĐỘ ỒN: Theo cá nhân em thì -
4,5/10 - E chạy cung đường Đại Lộ Thăng Long - Tiếng Lốp nghe rõ, tiếng động cơ nghe rõ.
- Tăng Tốc: Không như kì vọng, chắc là em nó hơn 180 mã lực nhưng kéo cái Xác to quá.
-
Các tính năng an toàn khác. E chưa dám thử nên không dám đánh giá.
- Chế độ lái Sport: chẳng khác gì em đi số M trên con xe bán tự động của mình.
Tổng kết lại: E có nói với bạn Sale. Em tụt hết cảm xúc muốn mua - Dù trước đó đã đăng bán xe cũ, chuẩn bị lúa gạo để đến ưng là mua. Lý do nó chẳng khác con em đang đi là mấy, dù giá nó gần gấp đôi.
Theo em, sắp tới Thaco sẽ giảm giá e này 100-120tr mới mong đẩy được em này đi. Hoặc để giữ thương hiệu thì sẽ chẳng giảm nữa, đợi bản 2020 về sẽ cải tiến thêm rồi bán với giá cao hơn.
Nay em có dịp được lái thử Mazda CX8. Cảm nhận của em như thế này. Ưu điểm: - Da nappa xịn, ngồi êm, mềm, mát (E thì cũng đang đi Mazda nhưng bản thấp cấp hơn) - thấy chất lượng da và độ ôm ghế hơn hẳn. - Không gian lái thoáng, vô lăng vừa tầm, đánh lái phê, nút bấm thì cũng trung bình. -...
www.otofun.net