Các cụ đếm hộ em có mấy cái bức xúc khi qua ngã tư này nhé, sáng nào em qua cũng bị tình trạng như vậy, đây là cái em qua được trôi chảy nhất đấy ạ (đèn đỏ >80 giây, đèn xanh >20 giây ạ)
Ở HN các tình huống thế này là rất bình thường. Nên nhẫn nại và từ tốn, đỡ phải cãi nhau và nhất là giảm tối đa va chạm hay tai nạn.Các cụ đếm hộ em có mấy cái bức xúc khi qua ngã tư này nhé, sáng nào em qua cũng bị tình trạng như vậy, đây là cái em qua được trôi chảy nhất đấy ạ (đèn đỏ >80 giây, đèn xanh >20 giây ạ)
Thế là cũng bình thường cụ ạ.Các cụ đếm hộ em có mấy cái bức xúc khi qua ngã tư này nhé, sáng nào em qua cũng bị tình trạng như vậy, đây là cái em qua được trôi chảy nhất đấy ạ (đèn đỏ >80 giây, đèn xanh >20 giây ạ)
Đồng ý với cụ. Ví dụ trục dọc theo Nguyễn Trãi đã có hầm, đáng lẽ nên ưu tiên chiều Nguyễn Xiển -KDT. Đằng này chờ đèn đỏ tới hơn 90s, hôm nào cũng tắc dài. Không hiểu mấy ông phân làn định giờ đèn xanh/đỏ não để chỗ mô ?Thế là cũng bình thường cụ ạ.
Em thấy ở BigC và Ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến,
Dù có 2 hầm thông rồi mà đèn đỏ vấn để đến 90s, em chả hiểu các bác GT nghĩ gì.
Em nghĩ chắc họ cũng tính là chiều Nguyễn Xiền - Khuất Duy Tiến có đường trên cao cụ ạ.Đồng ý với cụ. Ví dụ trục dọc theo Nguyễn Trãi đã có hầm, đáng lẽ nên ưu tiên chiều Nguyễn Xiển -KDT. Đằng này chờ đèn đỏ tới hơn 90s, hôm nào cũng tắc dài. Không hiểu mấy ông phân làn định giờ đèn xanh/đỏ não để chỗ mô ?
ấy các cụ,em là vẫn đi 2 b nhé nhưng vì đi cả oto lên ko bao giờ e chen làn,ko phải ai 2b cũng ý thức kém ạCông nhận gặp mấy ông 2b chỉ muốn đâm cho 1 phát!
Mấy đưa ấy nó bị mù màu cụ à, không phân biệt được tín hiệu đèn đâuCác cụ đếm hộ em có mấy cái bức xúc khi qua ngã tư này nhé, sáng nào em qua cũng bị tình trạng như vậy, đây là cái em qua được trôi chảy nhất đấy ạ (đèn đỏ >80 giây, đèn xanh >20 giây ạ)