[Thảo luận] Ngã tư Kim Ngưu - Minh Khai: XXX dung túng cho những kẻ phạm luật

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
6,577
Động cơ
415,112 Mã lực
Đoạn này ngày nào e cũng qua nên rất rõ, sau khi làm thêm cầu tạm thì ô tô được phép đi 2 làn ngược chiều nhau. Cái tắc này mấu chốt do cái đèn tín hiệu phân kỳ không hợp lý các cụ ạ. Nếu đi theo đúng đèn thì e đảm bảo 100% là tắc vì nó bị rồi cụ chủ nhé (số lượng ô tô nối đuôi nhau từ Lĩnh Nam lên Lạc trung xung đột với xe đi từ đông KN rẽ trái ra cầu vĩnh tuy) . Sau đó mọi người dần dần đi về bên trái để đi thì hiện tượng tắc đã giảm. Gần đây đèn lại thay đổi thời gian cụ thể chiều từ cầu vĩnh tuy đi chợ mơ kéo dài hơn chiều rẽ trái từ vĩnh tuy đi kim ngưu và hiện tượng tắc lại bắt đầu.
E đính chính phần chữ đỏ.
Em ngày nào cũng đi qua đoạn này nên biết khá rõ, xxx đã vung gậy vẫy ngừoi đi xe máy, xe đạp cho phép sang đỗ bên trái dg như trong ảnh (nép sát gần cột điện, chứ ko đỗ dàn hàng như trong ảnh), để dc rẽ trái trước khi đèn chuyển sang xanh, nhằm tránh xung đột với làn đối diện.
Về lý thuyết thì chả ai ủng hộ cách làm này, nhưng thực tế cách này đã giảm ùn tắc cho ngã tư này rất nhiều
 

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,137
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
E đính chính phần chữ đỏ.
Em ngày nào cũng đi qua đoạn này nên biết khá rõ, xxx đã vung gậy vẫy ngừoi đi xe máy, xe đạp cho phép sang đỗ bên trái dg như trong ảnh (nép sát gần cột điện, chứ ko đỗ dàn hàng như trong ảnh), để dc rẽ trái trước khi đèn chuyển sang xanh, nhằm tránh xung đột với làn đối diện.
Về lý thuyết thì chả ai ủng hộ cách làm này, nhưng thực tế cách này đã giảm ùn tắc cho ngã tư này rất nhiều
E biết cụ ạ, vì chính hồi đầu e đi theo tín hiệu đèn và dừng đúng phần đường bên này thì chính e đã vô tình làm cho xung đột giao thông tăng lên nói thật là nguy hiểm thêm. Hiện nay e toàn sang bên trái như các cụ thấy trên hình. E ko bào chữa việc đi như vậy là đúng, nhưng trong tình hình hiện nay thì nó còn khá hơn nếu đi đúng quy đinh. Và cái cụ nhìn thấy cảnh sát cho phép chỉ là hệ quả tất yếu thôi.
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
6,577
Động cơ
415,112 Mã lực
E biết cụ ạ, vì chính hồi đầu e đi theo tín hiệu đèn và dừng đúng phần đường bên này thì chính e đã vô tình làm cho xung đột giao thông tăng lên nói thật là nguy hiểm thêm. Hiện nay e toàn sang bên trái như các cụ thấy trên hình. E ko bào chữa việc đi như vậy là đúng, nhưng trong tình hình hiện nay thì nó còn khá hơn nếu đi đúng quy đinh. Và cái cụ nhìn thấy cảnh sát cho phép chỉ là hệ quả tất yếu thôi.
Em cũng ko bênh xxx, nhưng thấy cách xxx điều hành tránh dc ùn tắc và ko gậy nguy hiểm cho ai thì chấp hành thôi. Nhìn cái ảnh e cũng ko ưa mấy ngừoi ko có ý thức, dàn hàng chiếm hết lối đi. Bình thường e đi qua không nỗi như vậy
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,319
Động cơ
566,260 Mã lực
E biết cụ ạ, vì chính hồi đầu e đi theo tín hiệu đèn và dừng đúng phần đường bên này thì chính e đã vô tình làm cho xung đột giao thông tăng lên nói thật là nguy hiểm thêm. Hiện nay e toàn sang bên trái như các cụ thấy trên hình. E ko bào chữa việc đi như vậy là đúng, nhưng trong tình hình hiện nay thì nó còn khá hơn nếu đi đúng quy đinh. Và cái cụ nhìn thấy cảnh sát cho phép chỉ là hệ quả tất yếu thôi.
Bản thân bác đứng nép được vào sát bên trái, nhưng còn hàng trăm người khác không đứng sát được bên trái sẽ đứng chiếm hết phần đường ngược chiều. Hàng trăm người lao lên chiếm cái "sát bên trái" nên đã ép dòng xe ngược chiều phải rùa bò sát rãnh nước. Thực tế chiều hôm qua, hàng trăm, hàng nghìn xe máy cứ thản nhiên lao vào phần đường ngược chiều (từ cách xa ngã tư), và đúng là xxx vẫy cho những xe phạm luật này đi trước, vô hình chung đã cướp mất thời gian của những xe xếp hàng đúng luật, bắt những xe đi đúng luật phải đợi hơn chục lượt đèn mới vượt qua được ngã tư
 

namdkh

Xe tải
Biển số
OF-40357
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
239
Động cơ
470,174 Mã lực
Em chỉ thấy khó chịu buổi sáng đi từ Chu Văn An sang Tôn Đức Thắng, mặc dù có dải phân cách cứng nhưng rất nhiều xe máy phi sang làn ngược chiều để đi, mấy chú xxx thì chẳng có thái độ hay nhắc nhở gì cả!
 

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,137
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
Bản thân bác đứng nép được vào sát bên trái, nhưng còn hàng trăm người khác không đứng sát được bên trái sẽ đứng chiếm hết phần đường ngược chiều. Hàng trăm người lao lên chiếm cái "sát bên trái" nên đã ép dòng xe ngược chiều phải rùa bò sát rãnh nước. Thực tế chiều hôm qua, hàng trăm, hàng nghìn xe máy cứ thản nhiên lao vào phần đường ngược chiều (từ cách xa ngã tư), và đúng là xxx vẫy cho những xe phạm luật này đi trước, vô hình chung đã cướp mất thời gian của những xe xếp hàng đúng luật, bắt những xe đi đúng luật phải đợi hơn chục lượt đèn mới vượt qua được ngã tư
Cụ ơi dạo này tự nhiên lại chỉnh cái thời gian của chiều từ vĩnh tuy đi chợ mơ do đó giờ lại loạn rồi,
 

longlv

Xe tải
Biển số
OF-180590
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
387
Động cơ
639,241 Mã lực
Em làm ở gần đây và chỗ này xác nhận với cụ là đi lại cực kỳ nhộm nhoạm, xxx chỉ rình bắt xe là chính chứ điều khiển phân làn GT ít lắm. Làm con lươn có khi càng tắc hơn do lưu lượng xe từ Tam Trinh đi thẳng về Kim Ngưu và từ Minh Khai rẽ sang rất lớn lúc cao điểm. Ý thức dân thì cứ thích loi cha loi choi nên kết cục là cả đám đứng nhìn nhau. VN cứ nói nhiều đến ý thức nhưng muốn cải tạo được thì tính thượng tôn của pháp luật phải đặt lên hàng đầu (phạt thật nặng, xxx ko ăn bẩn, tham nhũng... )
Chỗ này ngày trước là một chiều ô tô (Tam Trinh đi Kim Ngưu) nên ko tắc bây giờ cho phép 2 chiều nên đường thì quá bé. Em dự là làm cầu tạm để sửa cầu Mai Động nhưng mãi vẫn ko thấy triển khai. Còn vấn đế ý thức + xxx ko ăn bẩn ... thì chắc là cả chục năm nữa cũng ko thay đổi đc đâu.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,003
Động cơ
362,003 Mã lực
ĐÔng quá xxx ko xử lý được cụ ạ!
Đông chả quan trọng, cứ thuê em ra xử lý, 10% là em cúng năng nổ lắm. Thành phần nào đi sai là thổi thì kho bạc lại giầu thêm cụ ạ. Cái chỗ này là sự phản ánh đúng mặt thật của xã hội, mỗi từ LOẠN là đủ nói lên tất cả.
E biết cụ ạ, vì chính hồi đầu e đi theo tín hiệu đèn và dừng đúng phần đường bên này thì chính e đã vô tình làm cho xung đột giao thông tăng lên nói thật là nguy hiểm thêm. Hiện nay e toàn sang bên trái như các cụ thấy trên hình. E ko bào chữa việc đi như vậy là đúng, nhưng trong tình hình hiện nay thì nó còn khá hơn nếu đi đúng quy đinh. Và cái cụ nhìn thấy cảnh sát cho phép chỉ là hệ quả tất yếu thôi.
Em hằng ngày qua đây, và e vẫn tự hào việc em chưa bg lấn quá cái vạch giữa đường mà em vẫn thấy chỉ 1 đèn là qua, cùng lắm là 2 nhịp đèn. Thậm chí những hôm em đứng sau ô tô và thấy hàng chục xe máy cứ điềm nhiên loi ngoi lên bên trái, dừng chờ đèn đỏ chiếm hết phần xe đi ngược chiều, e chỉ ước có con tải cứ làm phát cho đi hết cả cái đám đấy mà chưa thành sự thật. Cụ đừng nói việc cụ đứng đúng bên phải làm cho tình hình GT thêm lộn xộn, mình đến sau, mình xếp sau xe ô tô là bt, 1 đèn không qua thì chờ đến 2 đèn. Cụ nói cụ phải sang bên trái để đi em thấy buồn nôn, giải thích mứt gì cái việc đi như thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,319
Động cơ
566,260 Mã lực
Hôm 5/5 đi qua đây, lại chụp mấy bức ảnh minh họa"
1. Không những xe máy mà có cả 1 chú 4 bánh đứng chình ình giữa phần đường dành cho xe ngược chiều. Góc bên phải. đ/c xxx vẫn đứng suy tư


2. Xe máy bắt đông dần


3. Xe đi ngược chiều phải vất vả xuyên qua đám xe đứng chắn đường. Đ/c xxx vẫn đứng suy tư, coi như không nhìn thấy gì
 

Tronghungkt

Xe máy
Biển số
OF-360078
Ngày cấp bằng
26/3/15
Số km
97
Động cơ
260,770 Mã lực
tắc đường ở VN là do văn hóa thôi
 

faocau

Xe hơi
Biển số
OF-154236
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
105
Động cơ
354,830 Mã lực
Đoạn cầu này ngắn, đỗ ngay ngắn thì sẽ chiếm hết cả ngã tư trước cầu luôn :-s
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top